Bang hộiTiền mặt: 0 XuXúc xắc OnlineXổ số CHIASE123.COMĐập trứngBầu cua tôm cáHộp quà giáng sinh

Đã tìm thấy 23 kết quả

Quay lại

Re: [Tổng hợp] 10 Kinh Nghiệm hack game và Phần Mềm quan trọng khi hack game mà ta phải biết

KINH NGHIỆM 3
Mã Hack vàng
Dùng be đổi sipush thành ldc_w 999999, ldc_w giới hạn 9 số nên sửa thành
ldc_w 987654321 hoặc 999999999
cho nhiều
KINH NGHIỆM 4
Hack khoá mạng
dùng Bytecode tìm với từ khoá isub. Sửa thành iadd (dòng isub này thường nằm riêng ra trong 1 methor. Tức là methor nào đó chỉ có 1 dòng isub thôi.isub nằm dưới iconst_1 nhé.
Tạm hiểu iconst_1 là số luợng đạn mất 1,isub là mất,iadd là thêm,iconst_1 thành iconst_5 thì sẽ thêm,bớt 5 viên. Nếu không muốn thêm và không mất thì sửa iconst với isub thành nop là không thêm không mất.
gửi bởi Bậc Thầy Pokemon
17/02/2017 21:44
 
Jump to forum
Jump to topic

Re: [Tổng hợp] 10 Kinh Nghiệm hack game và Phần Mềm quan trọng khi hack game mà ta phải biết

KINH NGHIỆM 6
Game tàu thì thường nằm trong file item.bin, shop.bin... Dùng CE Edit.
KINH NGHIỆM 7
1. Iconst là từ 0 đến 5, bipush từ -128 đến 127. Tất cả đều là giá trị kiểu integer. Iconst để khai báo giá trị cho hằng, số đó cố định trong quá trình tính toán dữ liệu (cái này ko chắc lắm)
ngoài ra còn có sipush, ldc, ldc_w, ldc2_w,
aconst_null, iconst_m1, iconst_n, lconst_l, fconst_f,
dconst_d
2. chọn sipush, bipush mà ở trên nó có dòng ldc ... Hoặc dưới nó có dòng isub. Tốt nhất sửa 1 cái xong nén vào test luôn, ko đc sửa nó lại như cũ và sửa cái khác.
KINH NGHIỆM 8
Chúng ta ko nên đâm đầu vào hack cái khó. Vì ban đầu tiền 0.
Rất có thể ko có dòng lệnh mang giá trị tiền. Ko có nên =0. Thánh mới tìm đc. Ta có thể hack shop chẳng hạn, vì đã có tiền là phải có shop. Mà shop đã free thì nhiều tiền làm gì đây ta?? Giá trị nhỏ hơn, hoặc bằng 5 đc giới hạn bởi iconst_ giá trị nhỏ hơn 126 đc giới hạn bipush, nếu bipush lớn hơn 126 thì giá trị trong game âm. Tất cả giới hạn này nếu bị khóa sẽ có dòng Ljava/lang/string. Làm ta ko sửa cao dc. Sửa sang sipush để nâng tiền ý. Sẽ uds liền. Nếu muốn hack game giỏi thì phải có nhiều ý tưởng khác nhau. Chứ ko nhất thiết là hack tiền...
gửi bởi Bậc Thầy Pokemon
17/02/2017 21:47
 
Jump to forum
Jump to topic

Re: [Tổng hợp] 10 Kinh Nghiệm hack game và Phần Mềm quan trọng khi hack game mà ta phải biết

Phần mềm hack game:
– [like] Mobile explorer [/like]: Phần mềm quản lý file, vh file txt , MANIFEST.MF, v..v
– [like] TextEditor [/like]:Tương tự như mobi explore nhưng pro hơn
– [like] Class Editor [/like]: Xem mã hex-dec, dịch rus-eng, edit class,v.v…
– [like] Class Hacker [/like] : em mã HEX tương tự Class Editor, chèn file hack, v.v…
– [like] ByteCode Editor [/like]: Edit code, các dòng lệnh trong game, việt hóa file .class, v.v…
– [like] MiniCommander [/like]: Edit thông tin game, ẩn ứng dụng, v.v… trong MetaINF, đã việt hóa.
– [like] Blue FTP [/like]: Phần mềm tiện ích dùng để bung file, nén file, edit, và nhiều thứ khác nữa…
– [like] Explore 3.77 [/like]: Phần mềm crack game, tạo .txt, v.v…
– [like] Hex Editor [/like]: Phần mềm Hex Editor:Chỉnh sửa mã Hex trên điện thoại
gửi bởi Bậc Thầy Pokemon
17/02/2017 22:11
 
Jump to forum
Jump to topic

[Hướng dẫn] Thiết lập font chữ trong game và ứng dụng Java

Cái vấn đề này thì hơi phức tạp, vì nó không hoàn toàn dựa theo một cách nhất định mà mỗi game một khác tùy người lập trình, ở đây mình chỉ hướng dẫn 2 cách cơ bản nhất, còn lại thì hoàn toàn phụ thuộc vào trình hiểu biết ngôn ngữ bytecode.
Trường hợp 1:
Sử dụng BE tìm với từ khóa drawChar (hoặc setChar : rất ít, vì sẽ thường là font ảnh) được vài class bạn tiếp tục tìm với từ khóa này để xác định nó nằm trong methor nào của class, chủ yếu sẽ ở methor <clint>.
- Xác định đoạn code sau (không để ý đến thứ tự mình ví dụ):
1 iconst_0
2 iconst_0
3 bipush 8
Sửa iconst_0 ở dòng 1 (để sửa kiểu font thành in nghiêng/đậm/gạch chân)
Sửa bipish 8, ở dòng 3 (thay đổi kích thước font).
Sau đây là một số biến để tham khảo:
- Kiểu font
iconst_
0 = bình thường
1 = đậm
2 = độ nghiêng
4 = gạch dưới font
- Kích thước font
bipush
0 = phông chữ thường
8 = phông chữ nhỏ
16 = kiểu font mặc định
- Xong, lưu lại thôi.
Ps: sử dụng cách trên kết hợp với resize game tàu đã vh theo Canvas thì đỡ nhòe hơn vì nó không thể dùng font ảnh, nhưng yêu cầu Game là ngôn ngữ tiếng việt không dấu, hoặc game anh hóa
Trường hợp 2:
Ở phần này chúng ta sẽ sửa font của ứng dụng không còn phụ thuộc vào game nữa, hay hiểu cách khác là "muốn treo cái áo lên tường thì ta phải dùng tới móc"
1. Sử dụng BE vào tìm trong methor các file class đoạn String sau trong Game.zip để sửa:
javax/microedition/lcdui/Font/getFont(III)
- Để dễ xác định file class chứa dòng này các bạn nên tìm là:
javax/microedition/lcdui/Font
thôi nhé.
Sau khi tìm đc ta sửa thành như sau:
javax/microedition/lcdui/Font/getFont(III)
Đổi thành:
MrAn/microedition/lcdui/Font/getFont(III)
- Xong, lưu lại và nhét thêm file class sau vào game (kái "Móc" mình đã nói ở trên đó), mặc định của nó là font Bold.
Còn trường hợp khác thì nó theo ảnh, mà muốn sửa thì bạn phải có pc, nên khỏi bàn đến vấn đề này.
gửi bởi Bậc Thầy Pokemon
18/02/2017 21:41
 
Jump to forum
Jump to topic

[Hướng dẫn] Việt hóa game Hands-On chi tiết dễ hiểu nhất

Các bước giải nén thì mình ko cần phải nói nữa nhé.
GIAI ĐOẠN 1: VIỆT HÓA FILE NGÔN NGỮ>>Xác định file ngôn ngữ (n.n):
Mọi người hay vh file n.n eng, file n.n eng thường thì có tên gì đó ... .en
Ở phần hướng dẫn này mình sẽ ví dụ với game Ma Tốc Độ mình vừa vh hôm trước.
Mình sẽ vh file n.n có tên là "language.en-GB". Để vh file này, việc sử dụng tới Class Editor là khoảng 70% nhé. http://dinhloi.xtgem.com/thu-thuat/xu-li-java/images/hd-vh-game_hands-on_01.png
Mở file đó lên thì nó hiện những đoạn byte giống kiểu digital chocolate, nhưng ko phải đâu nhé. http://dinhloi.xtgem.com/thu-thuat/xu-li-java/images/hd-vh-game_hands-on_02.png
>>Số ký tự các byte:
Tiếp theo, các bạn nhấn phím số0hai lần để xem mã DEC.
Bắt đầu với 2 byte đầu tiên là "030 000" . http://dinhloi.xtgem.com/thu-thuat/xu-li-java/images/hd-vh-game_hands-on_03.png
Các bạn tính số ký tự của 2 byte này ra: "30 x 256 000 = 7680". Chúng ta di chuyển ô vuông màu xám (gọi là con trỏ nhé) ra đằng sau 2 byte " 030 000 " và kéo xuống tới khi nào đủ 7680 ký tự. http://dinhloi.xtgem.com/thu-thuat/xu-li-java/images/hd-vh-game_hands-on_04.png
Các bạn thấy nó kéo dài tới hết file n.n phải không. Vậy 2 byte đầu nó quy định tất cả các ký tự đằng sau nó cho đến hết.
Tiếp tục với 2 byte thứ hai là " 002 088 " . http://dinhloi.xtgem.com/thu-thuat/xu-li-java/images/hd-vh-game_hands-on_05.png
Tính số ký tự (SKT) ra là " 2 x 256 88 = 600 " .
2 byte thứ 2 này sẽ quy định đằng sau nó là tất cả các byte còn lại. http://dinhloi.xtgem.com/thu-thuat/xu-li-java/images/hd-vh-game_hands-on_06.png
2 byte này tốt nhất ko nên sửa.
Từ 2 byte thứ 3 chúng ta bắt đầu chú ý đến hết.
2 byte tiếp theo là " 002 094 " . http://dinhloi.xtgem.com/thu-thuat/xu-li-java/images/hd-vh-game_hands-on_07.png
Tính SKT ra là " 2 x 256 94 = 606 " . http://dinhloi.xtgem.com/thu-thuat/xu-li-java/images/hd-vh-game_hands-on_08.png Bôi đen từ sau 2 byte này đến hết 606 ký tự: http://dinhloi.xtgem.com/thu-thuat/xu-li-java/images/hd-vh-game_hands-on_09.png
2 byte này quy định các ký tự sau nó đến hết dòng ngôn ngữ đầu tiên đó là " TRO VE " .
Tiếp đến là 2 byte thứ 4: " 002 096 ". http://dinhloi.xtgem.com/thu-thuat/xu-li-java/images/hd-vh-game_hands-on_10.png
Tính SKT ra là " 2 x 256 96 = 608 " . Chúng ta bôi đen từ sau 2 byte này đến hết 608 ký tự: http://dinhloi.xtgem.com/thu-thuat/xu-li-java/images/hd-vh-game_hands-on_11.png
2 byte này quy định các ký tự sau nó cho đến hết dòng ngôn ngữ thứ 2 là " CO " . Các bạn cứ tiếp tục cho đến 2 byte cuối cùng " 027 081 " . http://dinhloi.xtgem.com/thu-thuat/xu-li-java/images/hd-vh-game_hands-on_12.png
Tính SKT ra là " 27 x 256 81 = 6993 " . Các bạn bôi đen từ sau 2 byte này đến hết 6993 ký tự. http://dinhloi.xtgem.com/thu-thuat/xu-li-java/images/hd-vh-game_hands-on_13.png
2 byte này sẽ quy định các ký tự sau nó đến hết dòng ngôn ngữ thứ 2 từ dưới lên. Ko phải dòng n.n cuối cùng đâu nhé.
Và đoạn còn lại: http://dinhloi.xtgem.com/thu-thuat/xu-li-java/images/hd-vh-game_hands-on_14.png
nó đã nằm trong phần byte đầu tiên rồi nhé.
>>Sửa dòng n.n:
Dòng đầu tiên như các bạn đã thấy là " TRO VE " bao gồm cả 4 byte trước nhé. http://dinhloi.xtgem.com/thu-thuat/xu-li-java/images/hd-vh-game_hands-on_15.png
" 000 008 " quy định 8 ký tự sau đó bao gồm cả chữ " TRO VE " . http://dinhloi.xtgem.com/thu-thuat/xu-li-java/images/hd-vh-game_hands-on_16.png
" 000 006 " quy định 6 ký tự còn lại là " TRO VE " . http://dinhloi.xtgem.com/thu-thuat/xu-li-java/images/hd-vh-game_hands-on_17.png http://dinhloi.xtgem.com/thu-thuat/xu-li-java/images/hd-vh-game_hands-on_18.png
Dòng thứ 2 là " CO " bao gồm cả 4 byte trước.
" 000 004 " quy định 4 ký tự sau nó bao gồm cả chữ " CO " . http://dinhloi.xtgem.com/thu-thuat/xu-li-java/images/hd-vh-game_hands-on_18.png http://dinhloi.xtgem.com/thu-thuat/xu-li-java/images/hd-vh-game_hands-on_19.png
" 000 002 " quy định 2 ký tự còn lại là " CO " http://dinhloi.xtgem.com/thu-thuat/xu-li-java/images/hd-vh-game_hands-on_20.png http://dinhloi.xtgem.com/thu-thuat/xu-li-java/images/hd-vh-game_hands-on_21.png GIAI ĐOẠN 2: VIỆT HÓA FILE .CLASS
Các bạn dùng Lang Editor hoặc Class Translator để mở file .class và sửa n.n trong file này chủ yếu là dòng "CHON" , "THOAT" và thông tin trò chơi. Tốt nhất m.n ẩn ứng dụng vừa test vừa vh để ko bị sửa nhầm lệnh game. http://dinhloi.xtgem.com/thu-thuat/xu-li-java/images/hd-vh-game_hands-on_22.png
Có 1 số người hay sửa chữ "v" thành "phien ban" nhưng trong trường hợp này là không nên. . . . . ----HẾT----
gửi bởi Bậc Thầy Pokemon
18/02/2017 20:20
 
Jump to forum
Jump to topic

[Hướng dẫn] Việt Hóa Game Hãng Jarbull cực kì đơn giản

Game hãng Jarbull thực ra không khó để việt hóa. Tập tin ngôn ngữ của nó ở thư mụcres/langchúng ta sẻ sửa đổi ngôn ngữ trong tệp tinen.propertiesta thêm .txt vào tên tệp và việt hóa như file văn bản thông thường. Đến đây ta việt hóa không dấu thì rất đơn giản đúng không? Vấn đề là ta phải việt hóa sao có dấu! Sau khi tham khảo trang của wakko mình đã rút ra được cách việt hóa của hãng này
Vào vấn đề chính luôn. Để việt hoá có dấu thì ta phải làm việc với tệp font ảnh. Rất may là hãng này thay font không phải động đến .class
Cách thay như sau:
Để ý thư mụcres/fontstrong đó có 1 số tập tin dạng abc.png, abc.txt
Tập tin ảnh chính là ảnh của chữ, tập tin .txt chứa thông tin các kí tự của font chữ.
Bây giờ ta muốn thay font thì phải thay đồng thời tệp .png và .txt
Tệp .png thì dể tìm rồi nhưng để hiện font như ý muốn thì phải thay cả tệp .txt
Trong tệp .txt có cấu trúc
ch|x1|y1|x2]y2|ch
Trong đó:
ch: kí tự trong Unicode
x1,y1: vị trí bắt đầu của kí tự trong ảnh
x2,y2: chiều rộng và chiều cao của chữ đó
Ví dụ ở tập tin ảnh
Thì để xác định toạ độ các kí tự0,1,2ta viết như sau
0|0|0|6|17|0 1|7|0|6|17|1 2|14|0|6|17|2Các kí tự tiếng việt phải ở dạng Unicode.
Ví dụ đ là \u0111. Với pc thì ta dùng tool txt2utf còn đt thì có thể dùng toolMain Editor Mod Text
Chỉ cần dán văn bản tiếng việt vào đó xong nhấn chuyển.
Vấn đề tiếp là việt hoá file en.properties
Để ý file có dạng
startGame=Start Game resumeGame=Resume GameTa sẻ việt hoá là
startGame=Bắt đầu resumeGame=Chơi tiếpNhưng thực ra phải là
startGame=B\u1eaft \u0111\u1ea7u resumeGame=Ch\u01a1i ti\u1ebfpTức là kí tự phải ở dạng Unicode
Bây giờ ta hãy sửa những dòng còn lại và nén vào game.
Font demo mình tự làm nè zip gồm txt và png [like] Tải [/like]
gửi bởi Bậc Thầy Pokemon
19/02/2017 07:58
 
Jump to forum
Jump to topic

[Tổng hợp] Một số từ ngữ mà Người Việt Hoá cần có

Kính thưa toàn thể anh chị em!
Hỡi các bạn đã,đang và sắp đóng góp cho diễn đàn ngày một phát triển, chúng ta phải tự tin và khẳng định còn chính mình bằng sự cố gắn của các bạn.Tôi muốn nói với các anh em thích vh game rằng:
1. Công cuộc vh game còn sai xót là điều khó tránh khỏi. Tôi không mong rằng các bạn việt hoá phải được 100%, nhưng ít nhất phải từ 50% trở lên.
Điều quan trọng nhất của sản phẩm không phải là số lượng mà phải là chất lượng các bạn nhé
Ở đây tôi có tí exp về dịch thuật chia sẽ anh em.
Thứ nhất đối với game china muốn ngôn ngữ dịch phải trao truốt thì anh em phải tìm bác google trước, sau đó anh em không nên để hết vào mà đọc lại phần dịch và tiến hành chỉnh sửa , có thể sửa nội dung không nhất thiết phải khô khan như google ... Và làm tương tự...anh em nên vừa chơi vừa việt hoá luôn như thế giúp chúng ta sửa được những lỗi do dịch sai, thiếu xót, và đôi khi anh em tinh ý có thể sáng tạo những tình tiết vui nhộn, 1 đoạn hoặc cả cốt truyện...
Tại sao điều đó quan trọng . Các bạn thử nghĩ đứa con tinh thần (spvh) của mình mà toàn ngôn ngữ google hoá thì làm sao người khác hiểu được khi chơi và từ đó dẫn đến người khác có ấn tượng không tốt đến uy tín việt hoá của mình.
Tôi không mong muốn diễn đàn của chúng ta lại mang tiếng với wap khác .
Vd: mấy lúc trước bên Oiv thường tẩy chay sản phẩm vh của Wxt, hàng của Wxt toàn google...
Tôi mong rằng các anh em đừng nên đi vào vết xe đổ ấy!
Những từ anh em việt hoá hay mắt phải khi dịch game tàu
[b]-Doge : né
-Quốc phòng: Phòng thủ, Sự sống: Sinh mệnh, Mana: Năng lượng
-Crit : Chí mạng
-Nó là: Mở
-Khối lượng : Âm lượng, Thực đơn: Menu
-Phát triển: Tiến hoá, Công việc: Nhiệm vụ
_Bỏ thuốc lá: thoát
........
_Vietphrase: Thanh âm => Âm thanh
-Vật nuôi: sũng vật
- Hay không: không
-Tái tập trung: đang tải
-Vô: không, Bảo tồn, Trí nhớ: Lưu trữ
-Còn rất nhiều anh em dịch nhiều sẽ biết.
gửi bởi Bậc Thầy Pokemon
19/02/2017 09:00
 
Jump to forum
Jump to topic

Re: [Kinh Nghiệm] Phát triển chiều cao nhanh nhất trong 1 tháng

*Không sử dụng chất kích thích
Theo nguồn thông tin từ Đại học Colombia: “Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người hút thuốc hoặc tiếp xúc với khói thuốc, đặc biệt là trẻ em thường có chiều cao thấp hơn số còn lại”.Các chất kích thích như nicotine trong thuốc lá, cồn trong rượu, bia có ảnh hưởng rất lớn tới xương. Nó làm giảm mật độ xương, tàn phá các tế bào xương, khiến xương khó phát triển, giòn và rất dễ gãy. Điều này cực nguy hiểm đối với sự phát triển của hệ xương, trong đó bao gồm cả việc phát triển chiều cao.
*Giữ tinh thần thoải mái
Tinh thần cũng là một yếu tố rất quan trọng đối với sự phát triển của xương. Nó có ảnh hưởng tới sự phát triển của toàn bộ cơ thể. Khi bạn rơi vào trạng thái mệt mỏi, lo lắng, stress, việc ăn uống bị ảnh hưởng, các hoạt động khác trì trệ, kéo theo đó là sự phát triển của xương và chiều cao cũng bị ảnh hưởng.Chăm chỉ tập luyện thể thao
*Để chiều cao phát triển nhanh thì luyện tập thể dục thể thao là điều không thể thiếu. Điều này giúp tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, khiến hormone tăng trưởng tiết ra nhiều hơn, từ đó giúp tăng khối lượng xương.Các bạn nên thực hiện tập luyện các môn thể thao kích thích phát triển chiều cao nhanh như những môn thể thao có các động tác nhảy, đá chân (nhảy cao, nhảy xa, đu xà, bóngrổ…) và các bài tập kéo giãn (yoga, uốn dẻo, bơi lội…) Tuy nhiên, chúng mình nhớ luyện tập thường xuyên, duy trì tối thiểu 1 giờ mỗi ngày, tránhbỏ dở giữa chừng bởi như vậy sẽ không thể đạt được hiệu quả tốt.
*Điều chỉnh tư thế chuẩn
Có thể bạn chưa biết, tư thế thường xuyên của cơ thể cũng có tác động đến cột sống và vóc dáng, qua đó ảnh hưởng đến chiều cao. Chúng ta nên điều chỉnh cơ thể theo các tư thế chuẩn. Đặc biệt, các bạn nên tránh những tư thế không có lợi cho chiều cao như buông thõng vai, khom lưng, chống tay vào cằm, gục đầu, ngồi vẹo, ngủ co quắp, cong lưng, ghìchân vào ngực hay nằm sấp…Nếu điều chỉnh được những tư thế chuẩn, các bạn không chỉ giúp chiều cao tăng lên nhanh chóng, mà còn làcách để bạn có một thân hình chuẩn nữa đó!
Chúc anh em nhanh cao
gửi bởi Bậc Thầy Pokemon
23/02/2017 08:46
 
Jump to forum
Jump to topic

Re: Topic hỏi đáp bách khoa toàn thư

Quyet đã viết:
Bác nào cho e hỏi phát: file ngôn ngữ của mấy game Khựa nằm trong class nào?

Kiếm từng file .class rồi thấy ngôn ngữ china nha bạn không biết cụ thể file .class nào chứa được
gửi bởi Bậc Thầy Pokemon
23/02/2017 15:10
 
Jump to forum
Jump to topic

Re: Topic Yêu Cầu Game

Truongps2 đã viết:
Game bản ko có lỗi ấy

Thử cái này
gửi bởi Bậc Thầy Pokemon
03/03/2017 23:18
 
Jump to forum
Jump to topic

Re: Topic Yêu Cầu Game

Vậy chơi bản china đi
gửi bởi Bậc Thầy Pokemon
04/03/2017 22:09
 
Jump to forum
Jump to topic

Re: [GBC game ] pokemon black and write hack

Viết hoa đầu dòng đi với cách khoảng khi trước là dấu câu
gửi bởi Bậc Thầy Pokemon
05/03/2017 09:55
 
Jump to forum
Jump to topic

Re: [Game Hack] Bắn Gà hack by Namhacker

01678928765 đã viết:
Cai nay ben m4v bạn copy mà bài đặt

Đem cái link bên đó qua đây chứng minh
gửi bởi Bậc Thầy Pokemon
15/03/2017 11:45
 
Jump to forum
Jump to topic

Re: Phòng chat CHIASE123.COM

Tiger01 đã viết:
Đã từ rất lâu rồi t không onl,h toàn mem mới :v

Cái mới thay cái củ quy luật cuộc sống mà
gửi bởi Bậc Thầy Pokemon
20/03/2017 09:27
 
Jump to forum
Jump to topic

Re: Phòng chat CHIASE123.COM

Nô_Bi_Ta_01 đã viết:
Dajgiachandat đã viết:
cuồng game

À

Hiểu chưa thím
gửi bởi Bậc Thầy Pokemon
02/06/2017 00:58
 
Jump to forum
Jump to topic

Re: Topic Yêu Cầu Game

Boyxuthanh đã viết:
Link đâu chú

o ben wap do vao muc game-app mien phi tim la thay[/quote]
Wap gì đâu đó không có gì hết chắc wap lừa đảo đó chú
gửi bởi Bậc Thầy Pokemon
05/08/2017 10:44
 
Jump to forum
Jump to topic

Re: Phòng chat CHIASE123.COM

Độc Hinh đã viết:
Cho làm quen với ạ

Quen ai bạn
gửi bởi Bậc Thầy Pokemon
08/10/2017 14:20
 
Jump to forum
Jump to topic

Re: [REUP]game tankzors pro hack full

Nhìn thấy hack đã thiệt test thử xem
gửi bởi Bậc Thầy Pokemon
18/06/2017 13:19
 
Jump to forum
Jump to topic
cron