Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 19:47:50 - 19/04/2024
Kinh nghiệm sử dụng điện thoại

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Cách Hack Wifi - Lướt Web nhanh hàng ngày miễn phí

Cách Hack Wifi - Lướt Web nhanh hàng ngày miễn phí

#1 » Gửi bài gửi bởi Vuonghh1998 » 05/02/2016 14:08 » @432248

Hack Wifi là một chương trình miễn phí cho phép bạn để bảo đảm kết nối của bạn trong khi lướt sóng WiFi điểm nóng và để truy cập trang web không thường có sẵn bên ngoài của Hoa Kỳ, như Hulu và Pandora.
Bạn có thể làm gì với hack wifi?
Cách  Hack Wifi - Lướt Web nhanh  hàng ngày miễn phí
Để đảm bảo kết nối internet của bạn, Hack mat khau Wifi tạo ra một mạng riêng ảo (kết nối an toàn, thường viết tắt là VPN) giữa máy tính của bạn và trang web của nhà phát triển Hack Wifi, Anchorfree, trụ sở tại Hoa Kỳ. Kết nối này làm cho trang web nghĩ rằng bạn có trụ sở tại Hoa Kỳ.

Lý do chính tại sao người dùng đang đổ xô để Hack Wifi là bởi vì nó cho phép bạn xem chúng tôi trang web được thường bị giới hạn cho những người không sống ở đó. Điều này đặc biệt hữu ích cho các trang web video chẳng hạn như Hulu hay giới hạn khu vực bị giới hạn video trên YouTube.

Hack Wifi bây giờ bao gồm các phần mềm độc hại bảo vệ có nghĩa là rằng trong khi sử dụng nó, bạn không nên có được nhiễm bệnh do bất cứ điều gì mà có thể làm hỏng hệ thống của bạn.
Nó là dễ sử dụng?
Tất cả mọi thứ được thực hiện trong một tab phụ mở trong trình duyệt của bạn, do đó, không cần phải cấu hình bất cứ điều gì. Một lá chắn màu xanh lá cây và màu đỏ trong khay hệ thống của bạn cho thấy khi Hack Wifi là hoặc không được kết nối. VPN được mã hóa với 128 bit SSL mã hóa để bạn có thể lướt web một cách an toàn mà không cần lo lắng về những người khác ngăn chặn dữ liệu của bạn.

Hack Wifi thường hoạt động rất tốt. Nó là quảng cáo hỗ trợ, Tuy nhiên, và được cảnh báo rằng nó sẽ cố gắng để cài đặt một thanh công cụ, mặc dù bạn có thể chọn trong số này. Nếu bạn đã có người nước ngoài Shield cài đặt, bạn cũng sẽ cần phải loại bỏ nó trước khi cài đặt Hack Wifi. Ghi nhớ rằng lướt sóng với Hack Wifi là chậm hơn đáng kể so với bình thường, nhưng nó là tốt cho streaming video từ các trang web video chẳng hạn như Hulu.

Nếu bạn muốn một ứng dụng cho phép bạn truy cập vào các loại bị chặn và cấm các trang web, kiểm tra phần còn lại của mạng riêng ảo của chúng tôi và truy cập vào ứng dụng ở đây.
Kết luận
Hack Wifi là dễ dàng để cài đặt và một cách hữu ích để truy cập vào các trang web và bảo vệ riêng tư của bạn.
<---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->
Sửa lần cuối: Vuonghh1998 05/02/2016 14:09

Những người đã like Vuonghh1998 bởi bài viết có ích này (Tổng: 6):
2048Lev24197mamaMinhphamprongadoan0602Hjhj3
Rating: 0.82%
 
Vuonghh1998
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸283/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 5130c-2)


Quay về Điện thoại

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất


cron