Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 04:37:02 - 19/04/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Huớng Dẫn] Lấy Lại Mật Khẩu Nick CF Khi Bị Khoá

[Huớng Dẫn] Lấy Lại Mật Khẩu Nick CF Khi Bị Khoá

#1 » Gửi bài gửi bởi Merilo » 15/03/2014 16:19 » @306679

- Sau đây mình xin hướng dẩn chi tiết các bạn cách lấy lại tài khoản đột kích đã bị khóa do hack cheat hay gì gì đó v.v…tỉ lệ thành công 70%.
+ Yêu cầu cơ bản cần có:
1. Thông tin tài khoản còn đầy đủ : Id + mật khẩu + câu hỏi bảo mật + email + chứng minh thư + sms banking ( nếu lập lụi câu hỏi bí mật hay mail + chứng minh thư thì hy vọng rất mong manh nhé.
2. Tài khoản bị khóa cách thời điểm mở khóa > 2 tháng.
3. Kiên trì,nhẩn nại và mình củng nhắc lại vì đây là thủ thuật của ae trên diển đàn clan.go.vn chia sẽ cho nên tỉ lệ lấy lại đc tầm 70% thôi nhé,lấy lại đc hay không còn tùy cách các bạn viết thư yêu cầu và thực hiện nó như thế nào nữa.
4. À xin các thánh đừng phán bậy lung tung dùng tớ nhé tớ không thích giải thích nhiều.
5. Mình sẽ không nhận lấy giúp bất kì 1 tài khoản nào nhé,các bạn lưu ý điều này.
.
- Sau đây mình xin hướng dẩn các bước như sau :
+ Bước 1: đầu tiên chúng ta đang có acc crossfire đang bị khóa ( trên 2 tháng nhá ) chúng ta dùng tài khoản banking của ID đó đăng nhập vô trang: http://hotro.vtc.vnsau đó ấn Đăng nhập -> Gữi yêu cầu chọn : Thông tin tài khoản VTC -> Thay đổi thông tin tài khoản ( Các bạn nhập đầy đủ thông tin tài khoản ID đó vô và ấn gửi thư ) Sau đó đợi 1 -> 2 ngày sau sẽ nhận được thư phản hồi.
- Bước 2: Sau khi các bạn nhận đc thư phản hồi bên phí VTC nó sẽ hỏi bạn muốn thay đổi thông tin như thế nào: ở đây như mình thì sẽ yêu cầu thay đổi hết từ tên ID banking,mật khẩu,câu hỏi bí mật,số chứng minh thư,email và sms banking : sau đó lại gửii yêu cầu và đợi tiếp thôi.
+ Bước 3 : Sau khi VTC gửi thư phản hồi đã thay đổi thông tin tài khoản cho bạn thành công thì cơ hội đã đạt đc 50% rồi đó Ở bước 4 mình sẽ nói trước các bạn có thể làm theo hoặc không nghe theo cũng đc vì đơn giản nó mất tiền nhưng lại lấy đc acc với tỉ lệ cao hơn.
+ Bước 4 : Sau khi các bạn thay đổi đc thông tin ID rồi thì chúng ta ai có đk và tha thiết muốn lấy lại acc thì hãy bỏ ra 55 vicoin mua Thẻ Đổi Tên nhé -> sau đó đổi tên nhân vật crossfire ngay trên trang chủ thông qua hướng dẩn ở đây: http://cf.go.vn /huong-dan-doi- ten-trong-dot-kich- t6487.htmSau khi đổi tên thành công các bạn đợi 2 tuần thì mới làm tới bước 5 nhé ( Ai không có tiền thì bỏ qua bước này nhé vì ở đây chỉ dành cho bạn có tiền và muốn tăng tỉ lệ % lấy đc acc cao ).
+ Bước 5: Lại vô : http://hotro.vtc.vnChọn dịch vụ Đột kích -> Chọn yêu cầu là : Lỗi Game : Khắc phục tài khoản bị lổi . Sau đó phiền bạn đăng nhập vô Game và đăng nhập rồi chụp ảnh màn hình ” cái bảng thông báo : Tài khoản bạn đang bị khóa hãy liên hệ bla bla gì gì đó mà liện hệ có lấy đc mẹ đâu ” rồi thoát ra quay lại trang hổ trợ điền các thông tin tài khoản lên và úp luôn cái hình báo lổi đó lên và viết nội dung báo lổi là :” Tài khoản bị khóa không lý do và yêu cầu mở khóa tài khoản ” tiếp đó là gửi thư đi và ngồi đợi tiếp thôi.
Lưu ý : cái khó hiểu ở các bạn ở đây là hỏi tại sao acc bị khóa tài khoản mà yêu cầu hổ trợ lại lấy được ( p/s : chổ này mình sẽ nói rõ vì sao lại làm thế: như các bạn thấy ở bước 1 + 2 + 3 or 4 chúng ta đã thay đổi thông tin ID và tên acc thành công rồi đúng không đồng nghĩa với việc các ” thông tin lưu về tài khoản bạn trước đây liên quan tới hack hay cheat Game đều không khớp với thông tin mới mà bạn đang có + với viện hàng ngày hàng giờ hàng tháng các thông tin acc hack bị block liên tục đâu có ai mà rãnh mà đi soi kĩ quá đúng không nào đánh đồng với việc tài khoản bạn sạch và cơ hội lấy lại rất là cao ” ( à quên mã số ID tài khoản của bạn có thể đc VTC thay đổi ở lần cấp” đăng ký thay đổi thông tin mới đó nó sẽ giúp ích hơn cho việc làm sạch tài khoản của bạn mà có tài khoản đc cấp mới có cái không nha ” ) đó là lý do bạn lấy lại đc acc đơn giản mà hơi lâu đúng không nào
+ Bước 6 : Đợi nó xác minh xong tài khoản bạn vô tội thế là Tèn Ten Tén Ten nhận đc thư yêu cầu mở khóa thành công và có thể quay lại đăng nhập Game thành công với chính cái acc bị khóa rồi.
.
- Đó là 6 bước để lấy lại 1 acc crossfire bị khóa với thủ thật nho nhỏ tuy rắc rối mất thời gian nhưng mà thành công thì các bạn biết rồi đó Mình đã chia sẽ hết với ae rồi còn làm như thế nào đó là tùy ở cách mà ae thực hiện ( nên nhớ vội vã quá là sai lầm đó ) Xin hết tại đây Thân ái chúc bạn may mắn
gamevina.us
Sửa lần cuối: Merilo 15/03/2014 16:22
Xin chào các bạn nha. Chúc các bạn online Web vui vẻ!!

Những người đã like Merilo bởi bài viết có ích này:
Tolabocau
Rating: 0.14%
 
Merilo
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸320/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phục Ma Kim Cang⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 110/2.0)


Quay về Kiến thức khác

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất


cron