Roshan số lượng cực kỳ có hạn trong Dota

Hình đại diện của thành viên
#1 18/06/2014 21:43
Roshan là quái trung lập (neutral creep) mạnh mẽ nhất trong Dota 2. Tại Trung Quốc, Roshan được biết với tên gọi “肉山”, mang ý nghĩa là to như một ngọn núi và rất “trâu bò”. Trong game, Roshan sẽ liên tục hồi sinh sau khi bị tiêu diệt và không thể bị “bắt”. Tuy nhiên, đối với những người chơi có sở thích sưu tầm figure sẽ có cơ hội được “sở hữu” con quái vật hùng mạnh này. Hôm nay, phuthobay.pro sẽ mang đến cho các bạn một số bức ảnh về quá trình tạo dựng và các công đoạn làm nên sản phẩm bên dưới.
Tượng Roshan lần đầu tiên ra mắt tại vòng loại TI4 Trung Quốc vừa qua và một game thủ may mắn đã bốc thăm trúng được giải thưởng này cũng như trở thành người đầu tiên trên thế giới sở hữu nó.
Quá trình làm việc với sản phẩm.
Nặn đất sét cho mô hình.
Tạo nét chi tiết cho mô hình.
Mô hình đất sét hoàn thành.
Trước khi sơn.
Trong quá trình sơn màu.
Sản phẩm hoàn tất.
Mặc dù chưa công bố giá tiền chính thức nhưng đã có nhiều tin đồn giá của phiên bản Roshan cực kỳ giới hạn này sẽ vào khoảng 3.000 nhân dân tệ (~ 500USD) cũng như sẽ mở khóa 2 Immortal courier trong game gồm Lava Baby Roshan và Ice Baby Roshan trong game cho người mua. Ngày ra mắt của vật phẩm này vẫn chưa được công bố nhưng chắc chắn sẽ không còn xa khi TI4 còn 1 tháng nữa là khởi tranh. Nguồn:WapVip
(Nokia 3110c)
PM|Trích|Like|Sửa|Xóa|Báo cáo|Cảnh cáo
_______________
Thành Viên:Songoku2014
MEMBER CŨ S5VN
๖Hỏa Løng™ ︻︻¶▅▆▇◤ßang

Trả lời nhanh

Chủ đề tương tự
Ai đang trực tuyến?
cron