Những bức thư tình xuyên thế kỉ

ID Topic: 9846 • Có 772 lượt xem
Hình đại diện của thành viên
Evil (Off) ♂️
Cấp độ: ☀️10/30☀️ ♡1259♡
Like: 7/272
Online: ✨1/5322✨
????? ⚡??/60⚡
🩸82/4141🩸 🌟0/1089🌟
#1 - @111012
13/11/2012 16:40
Hạnh phúc là khi có 1 việc gì đó để làm, có 1 ai đó để yêu và có 1 điều gì đó để hi vọng^^


Những bức thư tình xuyên thế kỉ
Chiện tình Online

Ngày hờn, tháng rỗi, năm chia tay, thế kỷ buồn! Em ngồi buôn chuyện với hàng tá cáinick name để quên anh. Kể từ ngày dày công chát chít và biết anh qua cái My Computer có nối mạng Internet. Em đã biếnmình thành một con người lột xác với cái mác... dịu hiền. Mỗi khi cái Messenger rực sáng mặt cười là người em rạo rực tưng bừng, em không ngừng tay lướt trên bàn phím và Enter lia lịa, với mấy lời Hi và bibi quen thuộc. Khi đã nói nhiều thì phải cho nhiều và chúng ta đã... liều cho nhau cái... webcam. Nhưng không có buổi hẹn hò nàongoài đời cả vì cả hai đều sợ mất đi tình cảm... ảo. Mặc định thời gian cứ "đến hẹn lạilên" mỗi khi cái mặt cười Yahoo rực sáng. Bao nhiêu buồn vui giận hờn lại chút cành cành, cạch cạch trên bàn phím cứ như mình đến cả thế kỷ không gặp nhau được nhiều nên còn bao điều chưa nói hết. Nhưng chết là ở cái cả hai không có số điệnthoại của nhau nên chỉ hẹn giờ lên mạng và... đợi. Thế rồi "đợi mãi anh lên, anh chẳng lên", em ngồi thao thức nuốt cục tức trong lòng rồi chặc lưỡi cắn sứt... đầu móngtay nghĩ hơi cay cay: "Chắc giờ đang say bên con nào ấy nhỉ?". Để rồi nhắn một tràng tin nhắn xỉ vả, hờn ghen, giận dỗi và Sign out. Vậy mà anh chẳng đếm xỉa ngó ngàng qua. Đã bao lần em... rình rập, đợi chờ nhưng đến giờ anh vẫn bặt vô âm tín. em ngồi tím tái ruột gan nên phải lang thang vào Room chat xem có sát sinh đượcthằng nào cho hạ hỏa hay không. Rồi em quyết định bỏ xó cuộc tình Online của đôi mình. Thôi em tiếp tục chat đây, bibi You vàNever again You nhé. Anh ráng kiếm bé nào khác mà chơi, thi thoảng dở hơi thì nhớ tới cái mặt cười của em vậy.


Thơ về người chồng lý tưởng
Tuyển chồng chất lượng, Lương tháng không tiêu. Không được nói nhiều, Không cho cãi vợ. Phải biết đi chợ, Nấu nướng, quét nhà. Không được la cà, Rượu chè cờ bạc. Không được lười nhác, Phải tắm hàng ngày, Không được xỉn say, Không hay "tá lả", Không được quậy phá. Không đánh vợ con. Không béo, không lùn. Không gầy, không ốm. Thức khuya dậy sớm. Nghe vợ chăm con. Biết mua phấn son, làm quà cho vợ. Mua đồ không hớ. Cao ráo, thông minh. Thấy con gái xinh, không được xí xớn, không được tí tởn. Gái gú, bia ôm. Râu ria bờm xờm. Phải cạo cho sạch. Nếu nhà có khách, Được phép ra oai, Nhưng không có ai, Vợ là số một! ======> Loại đàn ông kiểu này hiện nay tuyệt chủng lâu rồi =))


Một anh chàng viết bức thư tình như sau gửi cô gái mà mình "trót" yêu: Em thân mến! Anh rất hân hạnh thông báo cho em rằng trái tim anh đã thuộc về em kể từ ngày thứ tư, 14/02/2002. Với buổi gặp mặttổ chức vào ngày hôm ấy lúc 18h, anh xin được tự giới thiệu mình như một người yêu đầy triển vọng. Chuyện tình của chúng ta sẽ trải qua thời gian thử nghiệm trong vòng 3 tháng, sau đó căn cứ vào sự hòa hợp giữa hai ta mà sẽ được quyết định có kéo dài mãi mãi hay không. Tất nhiên khi kết thúc thời gian thử nghiệm, vẫn sẽ có những khóa huấn luyện tiếp theo và nhữngkế hoạch thẩm định để tiến hành thăng chức người yêu lên bạn đời. Thời gian đầu, chi phí phát sinh cho cà phê và giải trí sẽ chia đều cho hai ta. Sau này tùy thuộc vào hiệu quả xử sự của em, anh có thể sẽ gánh phần trăm lớn hơn. Tuy nhiên, nếu chi tiêu bằng tài khoản của em thì anh rất sẵn lòng.Xin em vui lòng trả lời trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được lá thư này. Bằng không lời tỏ tình này sẽ hết hiệu lực mà không cần thông báo gì thêm và anh sẽ xem xét các ứng cử viên khác. Anh rất biết ơn nếu em gửi chuyển tiếp bức thư này đến chị gái của em trong trường hợp em không nhận lời. Xin chân thành cám ơn trước! Anh của em.
Sưu tầm từ nhiều nguồn trên Internet



Những bức thư tình xuyên thế kỉ
PM|Trích|Like|Sửa|Xóa|Báo cáo|Cảnh cáo
_______________
Bạn có sợ đau không?
>không sợ
Bạn có sợ khổ không?
>không hề
bạn có sợ chết không?
>lại càng không
Vậy bạn sợ gì?
.
>Sợ những giọt nước mắt buồn tủi trên đôi mắt mẹ và giọt mồ hôi mệt nhọc trên đôi má cha.Mà mình không thể làm GÌ được
Trả lời nhanh

Chủ đề tương tự