Ca sĩ U50 gây sốc khi cởi đồ trên sân khấu

Hình đại diện của thành viên
#1 13/11/2012 04:23
Nữ ca sĩ kiêm MC nổi tiếng của Đài Loan đã chi ra hơn14 triệu Đài tệ cho 7 bộ trang phục kiệm vải và ấn tượng cho đêm diễn live đầu tiên trong vòng 28 năm kể từ khi cô bắt đầu sự nghiệp ca hát.
>> Cư dân mạng bức xúc với hình ảnh “lố lăng” của sao ca nhạc
Pauline Lan là một trong những người dẫn chương trình nổi tiếng nhất Đài Loan bởi phong cách thời trang dị thường hay những phát ngôn gây “sốc”.

Trước đêm liveshow tối 11/11, Pauline đã có một buổi ra mắt công chúng rất ấn tượng. Cô diệnváy quây với vạt trước được kéo cao hết cỡ lộ cả “nội y”. Pauline còn tạo dáng rất phản cảm trên thảm đỏ khi say sưa nói về liveshow quy mô và hoành tráng mà cô sắp tổ chức nhân dịp kỷ niệm gần 30 năm cô gia nhập làng giải trí.


Pauline Lau thay tổng cộng 7 bộ trang phục được thiết kế riêng cho cô trong đêm diễn .
Pauline Lan với màn tụt áo gây sốc trong đêm liveshow 11/11.

Pauline Lan đã bị các fan chỉ trích vì phong cách ăn mặc lố lắng và cách tạo dáng phản cảm của mình trong buổi họp báo. Tuy nhiên, là một nghệ sĩ cá tính và “không bận tâm tới những gì người khác nói về mình”, Pauline Lan bước vào đêm liveshow với tâm lý khá thoải mái.

Đêm diễn duy nhất này được nữ ca sĩ ngoài tứ tuần đầu tư hơn 14triệu Đài tệ, và trong đó, cô chi một khoản không nhỏ cho các bộtrang phục kiệm vải của mình vớimong muốn các fan được một phen “mãn nhãn”.

Đêm diễn 11/11 tại sân vân độngở Đài Bắc là đêm diễn live đầu tiên trong vòng 28 năm ca hát của Pauline. Trong đó, bộ trang phục ấn tượng nhất là bộ trang phục được gắn bằng 8000 viên pha lê Swarovski ở thân trước và hở trọn vẹn phần lưng trong phần mở màn.

Bộ trang phục cùng màn tạo dáng phản cảm của nữ ca sĩ 46 tuổi trong buổi họp báo giới thiệu liveshow đầu tiên của cô từng khiến cư dân mạng bức xúc.

Ngôi sao 46 tuổi nhảy nhót cùng các vũ công trong những chiếc váy siêu ngắn giữa tiếng reo hò của khán giả. Thậm chí, trong một màn trình diễn, Pauline còn ngang nhiên quay lưng về phía khán giả và tụt áo vì cho rằng "bộtrang phục quá chật và vướng víu". Một vũ công tham gia đêm diễn thừa nhận rằng, anh ta cảm thấy ngượng khi nữ ca sĩ ngoài tứ tuần ăn mặc quá “mát mẻ” trên sân khấu. Tổng cộng, Paulineđã thay 7 bộ trang phục cho đêmdiễn.

Nam ca sĩ nổi tiếng La Chí Tường cũng có mặt trên hàng ghế khán giả của liveshow. Anh nhận xét vềnhững bộ trang phục của “đàn chị” Pauline Lan: “Chúng rất đẹp và thời trang”. Còn diva nhạc trẻ xứ Đài Thái Y Lâm thì reo hò cổ vũ Pauline nhiệt tình trong đêm diễn. Vốn là một người rất sáng tạo về trang phục diễn nhưng Thái Y Lâm cũng thừa nhận: “Trang phục của chị ấy cho đêm diễn quá đẹp và gợi cảm”.
PM|Trích|Like|Sửa|Xóa|Báo cáo|Cảnh cáo
_______________
®DETECTIVE TEAM®
Johnny English
Trả lời nhanh

Chủ đề tương tự
Ai đang trực tuyến?