[Game Java - Crack] Hiên Viên Tru Đại Ma – Bách Tiên [China Game]

Hình đại diện của thành viên
#1 16/04/2013 00:05
Trải qua hằng trăm năm, vách ngăn giữa trần gian và linh giới bắt đầu có sự rạn nứt, khiến cho dị năng của cả 2 thế giới tràn vào và hòa làm 1, gây ra sự xáo trộn u linh, đồng thời đưa nhân loại đến gần với bờ diệt vong. Trước bối cảnh này, các Lãnh Sư thuộc các giáo đạo khác nhau đã phong ấn những dị năng này vào các dị thể yêu phách khác nhau.
[Game Java - Crack] Hiên Viên Tru Đại Ma – Bách Tiên [China Game]
Những cá thể sở hữu dị năng yếu được thả vào các khu vực riêng biệt, tách biệt với con người, tuy nhiên, các cá thể dị phách chứa dị năng đại cực sẻ bị nhốt dưới La Tỳ ngục môn, trong số chúng, mạnh nhất chính là Phiến Ẩn Đại Ma. Sở hữu dị năng yêu khí của sự chết chóc thuộc hàng bách đạo, không lâu sau, Phiến Ẩn đã thoát khỏi ấn ngục, đồng thời, hắn cũng giải thoát các dị thể khác và đem theo.Thông qua việc hấp thụ chướng khí dưới ngục La Tỳ, Phiến Ẩn nhanh chóng đánh bại cách Lãnh Sư với sức mạnh mới này.
[Game Java - Crack] Hiên Viên Tru Đại Ma – Bách Tiên [China Game]
Tiếp theo đó, 1 cuộc tàn sát vô nhân tính đã được hắn khai màn, trong số những nạn nhân xấu số ấy, có 1 người phụ nữ tên là Vân Linh, là hôn thê của 1 Kiếm Giả Sư có tên là Đại Phong.
Uất hận trước cái chết bi đát của vợ mình, Đại Phong đã thách đấu với Phiến Ẩn, và được hắn đáp lại bằng 1 lời thách đấu khác, rằng hãy đánh bại tất cả dị ma thần tướng của hắn. Và thế là 2 lời thách đấu đã được đưa ra, những lời thách đấu giữa tà và chính, giữa sự u mê vì thù hận và lòng ác tà vô tận, liệu ai sẻ chiến thắng? Đại Phong hay là Phiến Ẩn? Câu trả lời sẻ sớm xuất hiện thôi.
Thông tin game :
* Tên game: Hiên Viên Tru Đại Ma – Bách Tiên
* Nhà sản xuất: MST
* Thể loại: Hành động, Nhập vai, ARPG
* Ngày phát hành: 12/4/2013
* Ngôn ngữ: Tiếng Trung
* Dung lương: Tùy phiên bản màn hình
↨MH 128.160↨
↨MH 176.208↨
↨MH 176.220↨
↨MH 240.320 s40↨
↨MH 240.320 s60↨
↨MH 320.240↨
↨MH 360.640↨
(Nokia x2-00)
PM|Trích|Like|Sửa|Xóa|Báo cáo|Cảnh cáo
_______________
╔═══╗ ♪
║███║ ♫
║ (●) ♫
╚═══╝♪♪


Ai Không Thanks Ta Bắn Bỏ
…..____________________ , ,__
……/ `—___________—-_____] –– – – – – – - ░ ▒▓▓█D
…../_==o;;;;;;;;_______.:/
…..), —.(_(__) /
….// (..) ), —-”
…//___//
..//___//
.//___//

Trả lời nhanh

Chủ đề tương tự
Ai đang trực tuyến?