[Game Java] Quiz Conquest - Hành trình khám phá thế giới

Hình đại diện của thành viên
#1 17/02/2014 11:06
Game java: Quiz Conquest - Hành trình khám phá thế giới
Thể loại: Game Trí Tuệ
Upload by: Gameviethay.vn
Hỗ trợ màn hình: 240x320, 320x240.
Quiz Conquest tựa game viet hay giải đố trí tuệ cực hay và hấp dẫn nay đã có phiên bản game java của tựa game này dành cho điện thoại. Nội dung của game xoay quanh một đội thám hiểm, cả đoàn cùng chiếc xe dã chiến của mình băng qua các nẻo đường, đến những nền văn minh bị quên lãng để thu thập những cổ vật phục vụ cho công tác nghiên cứu của mình. Thông qua những màn hỏi trắc nghiệm, cũng như minigame hay khác bạn sẽ có cơ hội được cùng những nhà thám hiểm này chinh phục các kỳ quan cổ đại, những nền văn minh mà loài người chưa một lần được nhìn thấy.
[Game Java] Quiz Conquest - Hành trình khám phá thế giới
game java có lối chơi cực kỳ đơn giản, nhưng cũng đòi hỏi một chút tư duy logic từ bạn. Sẽ có nhiều kỳ quan cho bạn lựa chọn, ứng với mỗi kỳ quan bạn sẽ phải vận dụng những kiến thức, hiểu biết của mình để thu thập những vật phẩm tương ứng. Trên mỗi màn chơi, bạn chỉ phải di chuyển lên xuống hoặc rẽ trái, phải, để đến được những điểm có vật phẩm cần thu thập hoặc sẽ phải trả lời những câu hỏi trắc nghiệm mà hệ thống đưa ra. Lưu ý, mỗi màn chơi chỉ giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định, do vậy bạn cần phải xử lý và trả lời một cách nhanh nhất nhé.
[Game Java] Quiz Conquest - Hành trình khám phá thế giới
Đồ họa của game khá tốt đối với một game java dành cho điện thoại. Các hình ảnh tươi sáng, bối cảnh được xây dựng giống với các kỳ quan trong thực tế, mang lại trải nghiệm tốt hơn, thật hơn cho người chơi. Do vậy, mà game không chỉ mang tính giải trí cao, mà đây còn là cổng thông tin hữu ích dành cho những ai thích nghiên cứu về lịch sử thế giới, nhất là về các nền văn minh cổ đại, cũng như giúp bạn rèn luyện thêm vốn tiếng anh.
[Game Java] Quiz Conquest - Hành trình khám phá thế giới
Để đáp ứng nhu cầu của người chơi, hiện game viet hay đã cung cấp tai game hay Quiz Conquest hoàn toàn miễn phí, bạn có thể tải về trực tiếp từ điện thoại hoặc máy tính một cách dễ dàng, mà không cần tài khoản hay nhắn tin gì hết. Còn chờ gì nữa, nhanh tay tải về và trải nghiệm tựa game cực kỳ hấp dẫn và thú vị này bạn nhé.
Tải game về máy:
Màn hình 240x320: <---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->

Màn hình 320x240: <---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->
(Android)
PM|Trích|Like|Sửa|Xóa|Báo cáo|Cảnh cáo
------------
Những người đã like NgoHaiThien bởi bài viết có ích này (Tổng: 5):
Pro333unholy182tonthatnghjepLamphuocthinh96Luminous
_______________

༄༂✪✪✪✪✪༂࿐
ஜ۩۞۩ஜⓉⓡⓐⓜ Ⓟⓗⓞⓝⓖ Ⓑⓐⓝⓖஜ۩۞۩ஜ
︻︻︻¶▅▅▆▆▇▇◤

✑✑☬₪₪₪₪₪₪₪₪➣

Topic Xét Duyệt BQT Diễn Đàn

Trả lời nhanh

Chủ đề tương tự
Ai đang trực tuyến?