[Game Online] Magic Strike

Hình đại diện của thành viên
#1 10/11/2012 16:44
Magic Strike có đồ họa sắc nét, những tính năng nổi trội hấp dẫn hơn hẳn những game casual trên di động cùng loại, nên ngay từ khi game ra mắt đã được cộng đồng đón nhận và số lượng thần dân của vùng đất pháp thuật này không ngừng gia tăng theo thời gian.
[Game Online] Magic Strike

Đối với những người gia nhập cộng đồng Magic Strike từ những ngày đầu, trải qua bao trận chiến đấu đơn độc hay sát cánh cùng bạn bè săn boss, đã thu thập rất nhiều chiến lợi phẩm. Và để giảm tải cho sức chừa của của rương đồ cũng như tăng thêm tài sản cho game thủ thì NSX MECorp đã ra mắt hình thức đấu giá vật phẩm thông qua hệ thống Chợ trời.
[Game Online] Magic Strike
Với những game thủ không có nhiều thời gian online hay “full rương” thì việc đấu giá (đưa vật phẩm lên sàn giao dịch) là một lựa chọn tuyệt vời. Theo đó bạn chỉ việc bỏ món đồ muốn bán vào khung bán, điều chỉnh số lượng và giá cả rồi phần còn lại hệ thống sẽ làm nốt cho bạn. Điểm mới lạ của hệ thống Chợ trời trong gMO Magic Strike là người bán sẽ không phải trả bất kì phí tổn kí gửi hàng bán. Chỉ khi nào vật phẩm được mua, lúc ấy hệ thống sẽ tự động trừ 5% phí giao dịch trên tổng số tiền người bán nhận được. Do đó mà đối với game thủ có máu me kinh doanh hoàn toàn có thể “cắm rễ” ở Chợ trời để tìm kiếm những món đồ xịn với giá hời để sử dụng hoặc buôn đi bán lại.
[Game Online] Magic Strike
Một tính năng mới nữa cũng vừa được đưa ra cho các game thủ cảm thấy nhàm chán vì những trận đấu ngẫu nhiên đó là Thách đấu. Qua đó để thách đấu, game thủ phải tự tin vào trình bắn của mình nếu không muốn bị thua. Với những game thủ tính toán nhanh nhạy, lại được gia tăng thêm sức mạnh từ trang bị khủng thì việc thách đấu là dịp để chứng tỏ bản thân.

Đại diện NSX Game cho biết trong thời gian sắp tới sẽ thường xuyên cập nhập những tính năng mới nhằm mang đến cho game thủ cảm giác thích thú nhất khi trải nghiệm Magic Strike trên di động. Đây cũng là điều hiển nhiên khi mà tầm nhìn chiến lược của nhà phát hành này là hướng tới cả hai thị trường trong và ngoài nước.
Màn hình 320x240(770Kb) JAD / JAR
Màn hình 176x208(720Kb) JAD / JAR
Phiên bản dành cho Iphone, Ipod, Ipad : Magicstrike(chưa JB / Magicstrike(đã JB)
Tải Android Phone / Tablet
PM|Trích|Like|Sửa|Xóa|Báo cáo|Cảnh cáo
_______________
╔═══╗ ♪
║███║ ♫
║ (●) ♫
╚═══╝♪♪


Ai Không Thanks Ta Bắn Bỏ
…..____________________ , ,__
……/ `—___________—-_____] –– – – – – – - ░ ▒▓▓█D
…../_==o;;;;;;;;_______.:/
…..), —.(_(__) /
….// (..) ), —-”
…//___//
..//___//
.//___//

Trả lời nhanh

Chủ đề tương tự
Ai đang trực tuyến?