Carnival Land - Hội Chợ Xuân Kỳ Thú By Game Loft

Hình đại diện của thành viên
#1 06/10/2012 22:36
Thuộc dòng game giải đố mang tính giải trí cao, Carnival Land là một game tổng hợp nhiều mini-game ngộ nghĩnh trên mobile của Gameloft . Lấy tinh thần chủđạo của những hội chợ đầu năm với những trò chơi quenthuộc tại các hội chợ, Carnival Land là một thế giới đầy sắc màu của game mobile.
Game dẫn dắt người chơi vàonhững trò giải trí vốn xuất hiện vào mỗi dịp họp chợ, họp hội. Đó có thể là game bắn thú bông , ném còn haythử sức mạnh với bàn đấm hải tặc vui nhộn. Sự độc đáo của những mini-game này chính là việc, dù không tốn sức nhưng người chơi vẫn phải căng mắt, tập trung để thao tác đúng, ấn nút chuẩn và giành được phần thưởng trong game.
Thêm vào đó, tính đa dạng của các mini-game được nêu cao. Không giới hạn quanh một số trò chơi cơ bản, các game trong Carnival Land được lấy bối cảnh ngoài không gian, trên bầu khí quyển hay thậm chí quay về thời cao bồi của miền Tây hoang dã
Có tổng cộng 14 mini-game được đưa vào trò chơi tạo cho game thủ một cảm giác như đang được sống lại ký ức của tuổi thơ, khi đi cùng cha mẹ vào hội xuân mỗi dịp năm mới. Điểm nhấn của các mini-game này chính là màu sắc rực rỡ, âm thanh rộn rã tạo nên một bầu không khí vui nhộn xuyên suốt quá trình chơi.
Sau khi hoàn thành các màn chơi cơ bản, người chơi sẽ được mở khóa các bản đồ mới của hội chợ và từ đó tham gia các màn chơi mới đểtích điểm thưởng. Carnival Land thực sự là một game mobile đáng chơi dịp đầu nămnày, khoảng thời gian mà ai ai cũng rộn rã tiếng cười, chào đón một năm mới hạnh phúc.ẢNHCarnival Land - Hội Chợ Xuân Kỳ Thú By Game Loft .Carnival Land - Hội Chợ Xuân Kỳ Thú By Game Loft, .Carnival Land - Hội Chợ Xuân Kỳ Thú By Game Loft Carnival Land - Hội Chợ Xuân Kỳ Thú By Game Loft Carnival Land - Hội Chợ Xuân Kỳ Thú . . Nhà sản xuất GAMELOFT . . UPLOAD xusogames.wap.sh . . TẢI VỀ 128x160.240x320 .320x240
PM|Trích|Like|Sửa|Xóa|Báo cáo|Cảnh cáo
_______________
Tất cả chỉ là ảo
Trả lời nhanh

Chủ đề tương tự
Ai đang trực tuyến?
cron