Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 23:57:24 - 04/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[ Tiểu thuyết tình yêu] SẼ ĐỂ E YÊU A LẦN NỮA

[ Tiểu thuyết tình yêu] SẼ ĐỂ E YÊU A LẦN NỮA

#1 » Gửi bài gửi bởi panda » 04/11/2012 19:02 » @104089

Vĩnh Phong : con trai thứ hai của tạp đoàn Nguyên Thành Phong, đẹp trai lạnh lùng, rất yêu Hiểu Đồng
Hiểu Đồng: một cô gái đầy nghị lực, phải chăm sóc cho mẹ và em gái nhỏ nên không dám chấp nhận tình yêu của Vĩnh Phong.
Như vậy được chưa bạn, giúp đỡ mình nha


Anh không biết bắt đầu yêu em từ khi nào.
Chỉ biết rằng trái tim lỗi nhịp vì em.
Trái tim băng giá bỗng chốc ấm áp.
Đôi mắt dịu dàng chiếm lĩnh hồn anh.
Cảm giác này có phải là yêu.
Dù có phải chết ngàn kiếp.
Vẫn sẽ để em yêu anh lần nữa…
-------------------------------
Chương 1: Gặp gỡ.
Một ngày chiều tàng, ánh nắng vẫncòn gay gắt. Dường như ánh nắng gay gắt vẫn còn phả ra những hơi nóng khủng khiếp.
“ Sự cô độc và lạnh lẽo thường bayđến xâm chiếm những trái tim lạc lối”. Vĩnh Phong khẽ cười lạnh nhạt khi nhớ lại câu nói của anh trai mình. Bất chấp tất cả mọi chuyện, cậu lao ra khỏi nhà, phóngthiệt nhanh con ngựa sắt của mình đi đến chỗ hẹn với các chiến hữu. Cậu thích cái cảm giác mà tốc độ đã mang lại cho cậu. Những tiếng xé gió làm cho hô hấp muốn ngừng thở của cậu dễ thờ hơn. Vứt bỏ sau lưng cái không khí gia đình tưởng chừng ấm cúng nhưng thực chất là một núi băng hoàn toàn lạnh lẽo. Một sự giả tạo được ngụy trang rất khéo, không ai có thể nhận ra nó ngoài những người trong cuộc.
Lướt thật nhanh trên con chiến mãthở đầy khói, Vĩnh Phong chạy vàocon đường quen thuộc đứng đợi các chiến hữu trong băng đua xe của mình. Con đường khá vắng lặng, không có một bóng người,ngay cả một tiếng động cũng không
Con đường vào lúc chiều thật buồn thật vắng vẻ, cứ một tối nó lànơi tụ tập lý tưởng của những thanh niên ăn chơi đua xe, nhảy múa hát hò. Đám chiến hữu của cậu chưa tới, cũng phải thôi, cậu đến quá sớm. Cậu ngồi xuống tựa lưng vào một cây cột điện quanh đường, hút thuốc một cách thong thả, đây là thứ làm cho cậu quên đithời gian và những buồn phiền của mình. Từng đợt, từng đợt khóiphả ra xung quanh xua đi cái lạnh lẽo đang từ từ kéo đến bao trùm lấy cậu. Nếu có ai đó bắt gặp cảnh tượng này, chắc rằng họ phải đưa tay lên ngực để giữ chặt lấy trái tim của mình để nó không rơi ra ngoài. Chàng trai đang ngồi đó có một vẻ đẹp cực kỳ cuốn hút và sự lạnh lùng của cậu có thể khiến chotrái tim của bất kỳ cô gái nào trông thấy bị ngừng đập. Ánh nắng chiều rọi vào khuôn mặt tuyệt đẹp của cậu càng làm cho nósáng rực lên. Nhưng nhìn vào sự lạnh lùng của cậu lại khiến cho ánh nắng chiều dường như nguội bớt
Tàn điếu thuốc mà các chiến hữu của Vĩnh Phong vẫn chưa có mặt. Vĩnh Phong nhìn chiếc đồng hồ đeo tay thở dài. Vẫn còn hơn nữa giờ nữa mới tới giờ hẹn. Vĩnh Phong đã ra khỏi nhà quá sớm, cậu buộc phải đi sớm. Cậu phải bỏ chạy khỏi căn nhà của chính mình – một căn nhà lạnh lẽo – trước khi sự cô đơn ăn mòn lấy cậu. Vĩnh Phong thà hứng chịu cái nắng gió và phong sương ở bên ngoài hơn là một căn nhà rỗng rãi thoáng mát, đầy đủ tiện nghi nhưng cực kỳ lạnh lẽo mà cậu chưa có lấy mộtngày hạnh phúc.
Vĩnh Phong tự cười cho chính bản thân của mình – một thiếu gia của một tập đoàn đa quốc gia lớn nhấtnhì ở châu á, ai gặp cậu cũng cuối đầu, xua nịnh cậu, chiều lòng cậu. Nhưng thực chất đó chĩ là một bọnkhốn đê hèn, giả dối. Ngay cả cha mẹ cậu cũng là người giả dối đó thôi. Anh nhìn vào cũng cho rằng cha mẹ cậu rất yêu thương nhau, gia đình cậu là một gia đình quyềnquý đầy hạnh phúc. Chỉ có cậu mớihiểu, cái tổ ấm đó đã đóng băng từ lâu rồi, lúc nào cũng mang bầu không khí lạnh lẽo. Giả dối, tất cả đều giả dối.
Đột nhiên một nhóm người từ đâuxông tới, vẻ mặt hầm hầm đầy sát khí, phá tan sự yên tĩnh. Vĩnh Phong khẽ nhíu mày liếc nhìn bọn chúng một cái rồi mặc kệ chúng, tiếp tục điếu thuộc dở dang của mình. Một tên khá đô con nhưng chiều cao khiêm tốn có giọng nói kháo khào đang quát tháo:
- Tụi bây mau tìm nó cho tao. Không tìm được nó thì tao chặt đầu tụi bây làm ghế ngồi.
Bọn đàng em tay cầm gậy sợ hãi vội lí nhí trả lời:
- Dã đại cá cứ yên tâm. Tụi em nhấtđịnh bắt được nó. Nó chỉ trốn đâu đây thôi.
Tên đại ca gầm lên:
- Sao còn không mau đi tìm.
Bọn đàn em đưa nào cũng sợ hãi vội vàng chia nhau đi tìm.
Một chút tò mó trỗi dậy, Vĩnh Phong khẽ liếc nhìn bọn chúng. Tên đại ca vẻ mặt bặm trợn trông khó ưa vô cùng. Mấy tên đàn em của hắn mặt mày cũng không khá hơn hắn bao nhiêu. Nhìn vào là biết bọn chúng thuộc dạng đầu trộm đuôi cướp. Dường như chúng đang truy lùng ai đó. Chúngquyết tâm bắt cho được người đó vì trên tay chúng là nhưng thanh gỗ tròn dài đáng sợ.
Cuối cùng, bọn chúng cũng đi nơi khác hết, sự yên tĩnh lại trở về nơi đây. Vĩnh Phong tiếp tục nhã những đợt khói buồn bã, không quan tâm đến bọn chúng, chỉ cần bọn chúng không làm phiền cậu làđược.
Đột nhiên một tên mặc áo thun xanh xuất hiện trước mặt của VĩnhPhong, hắn hất mặt hỏi:
- Nãy giờ mày có thấy cô gái nào đingang qua đây không?
Vĩnh Phong búng tàn thuốc về phía hắn ta và gầm lên:
- Biến.
- Tên này tức lắm định đến đánh cho Vĩnh Phong mấy gậy nhưng nhìn ánh mặt lạnh lùng đáng sợ của cậu, hắn hơi nao núng. Bỗng từ đằng sau, tiếng quát của tên đạica vang lên.
panda
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸156/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=9299

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic9299.html#p104089

Quay về Thơ, truyện ngắn