Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 07:07:58 - 05/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

TOPIC Hạt Giống Tâm Hồn - Love Story

Re: TOPIC Hạt Giống Tâm Hồn - Love Story

#116 » Gửi bài gửi bởi TomboyCukkoo » 08/11/2012 18:24 » @106517

EM ĐANG HẸN HÒ VỚI...TỰ DO


Nhiều người hỏi rằng: “Em có người yêu chưa?”, em trả lời: “Có rồi, em đang hẹn hò”
Đâu ai biết rằng, em đang hẹn hò… với sự tự do.

Tự do không biết đợi chờ, cũng không phải đợi chờ. Tự do không biết hờn dỗi, tự do không biết ghen tuông. Tự do hào phóng cho em một quỹ thời gian thật lớn, cắt giùm em những sợi dây ràng buộc.

Nhưng anh biết không? Những điều đó đâu có đủ và có phải là những thứ cần thiết nhất đối với em? Tự do mặc sức cho em làm những gì em thích, yêu những gì em yêu nhưng tự do đôi khi khiến em ghét bỏ nó. Tự do lạnh lùng. Tự do không nắm tay em giữa phố đêm lạnh vắng. Tự do để em lạc lõng giữa chốn đông vui. Tự do mặc em đơn côi giữa một căn phòng xinh đẹp... Tự do không thay thế nổi anh.

Không anh, trái tim em rộng rãi, tâm trí em trống trải. Thế vào chỗ của anh là những cuộc vui chơi với bạn bè, sum vầy bên gia đình và làm những gì mình đam mê, thích thú. Những điều vô cùng ý nghĩa nhưng có vẫn có những khoảng trống không sao lấp đầy được, còn những điều ý nghĩa hơn mà em chưa khám phá.

Hẹn hò với tự do cũng tai tiếng lắm đó anh. Vì con gái yêu muộn, lấy chồng muộn thậm chí li dị rồi đều bị xì xầm mà. Dù vậy, em luôn cảm ơn những ngày tháng tự do vì nó đã tạo điều kiện cho em làm được nhiều thứ. Em có phải chia tay với tự do khi anh đến? Anh không cần trả lời đâu, vì anh là người em chọn sẽ mà. Bởi em ghét sự cô đơn, em muốn yêu và được yêu…

Nhưng…anh hãy rộng lượng, thỉnh thoảng cho em hẹn hò với tự do nhé, hẳn bản thân anh cũng thích những lúc cuộc hẹn hò như thế mà. Nếu không được thì em sẽ…ngoại tình, không được nữa thì em sẽ đấu tranh.
Ôi, tự do, làm sao có thể vứt bỏ nó chứ. Vậy anh hãy hiểu cho em nhé. Yêu nhau nhưng đừng cướp mất tự do của nhau và cũng đừng để sự tự do làm tổn hại tình yêu, anh nhé!

TOPIC Hạt Giống Tâm Hồn - Love Story
TomboyCukkoo
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸1776/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Gia học Uyên Nguyên⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=3868

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic3868-115.html#p106517

Quay về Thơ, truyện ngắn