Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 15:30:03 - 28/09/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện tâm sự. thằng xe ôm nghèo với các tiểu thư

Re: Truyện tâm sự. thằng xe ôm nghèo với các tiểu thư

#2 » Gửi bài gửi bởi Evil » 13/11/2012 21:43 » @111448

Kỉ niệm đáng nhớ lần thứ 2 bên nàng..
Cũng được 2 tuần bắt đầu đưa đón nàng đi học, mình và nàng cũng bắt đầu trò truyện nhiều hơn, cũng trêu đùa kể về chuyện hồi bé.
Mình hay tới trường đợi nàng trước 10p, vẫn gặp phải ánh mắt của mấy thằng ranh con và mấy đứa con gái, nhưng mình mặc kệ. Miếng cơm manh áo mà.
Mà nàng bây cũng không còn khó chịu nữa, cũng biết chào hỏi mình cẩn thận
Chiều hôm đó, đón nàng đi học về, nàng ngồisau, tự nhiên nàng lấy tay đấm mạnh vào lưng mình, lúc đó mình như cứng người lại vì chẳng hiểu sao cô bé này lại làm vậy. Nàng nói em buồn, em chưa muốn về nhà vội, đi ănđã. Mình cũng rảnh việc nhưng chở nàng đi ăn thì cũng nhắn 1 tin cho bố nàng để bác ấyyên tâm.
Vậy là mình đưa nàng ra phố Lê Lợi, có quán chè Thái bánh mì pate ngon lắm. Mình thì ngồi xơi ngon lành 2 cốc chè với 5 cái bánh mì pate, buổi trưa hôm đó mới chén tạm cái bánh mì bơ lót dạ rồi phải chở khách nên cònđói quá.
Nàng quay lên nhìn mình, mắt đỏ hoe, nàng nói " nó đá em rồi anh ạ ", mình cũng ngờ ngợ, chẳng biết sao mình lại hỏi nàng câu " đứa nào đánh em à " mình nhớ mang máng là mình nói vậy.
Sau câu nói đó thì nàng la toáng lên " anh không hiểu con gái a" rồi đứng dậy bỏ ra ngoài thanh toán tiền, mình ngại quá chưa kịp trả cho nàng mà có trả tiền thì chắc cũng chẳng đủ.
Đi trên đường, nàng chẳng nói câu nào, mìnhthì thô lỗ nên không rõ cách dỗ gái nên mìnhchỉ nói là " hôm nay em khao anh, để cuối thánh anh mời em 1 bữa ra trò ". Nàng cũng chỉ " ừm " rồi ngồi im. Về tới nhà nàng chẳng chào hỏi gì mà cúi gằm mặt đi vào nhà.
Tối đó mẹ nàng gọi điện hỏi mình hôm nay đưa nó đi ăn, nó có kể chuyện gì không, hôm nay nó ko chịu ăn tối, cứ ở lì trên phòng. Bác lo quá chẳng biết đi học sao nữa, cháu đưa đón em nó thì để ý hộ bác, có gì cháu cứ điệncho bác, bác chịu thêm tiền điện thoại cho cháu.
Thực sự mình nghĩ mình đang từ xe ôm chuyển sang làm vệ sĩ rồi. Nhưng thôi, mình cũng chỉ vì đồng tiền thôi.
Đêm hôm đó, mình lại ra quán nét quen, ngồikể cho mấy thằng cu con hay cắm quán cầy game, bọn nó hào hứng lắm. Cứ bảo mình là nó bị người yêu đá đấy, nó thích mình, cưa đi,cơ hội ngon như thế mà tạch thì phí. Bọn nó nói bậy nên mình viết lại kiểu khác. Nhưng mình cũng tự hiểu rằng mình đang đứng ở đâu. Nhấp 1 ngụm trà đá, mình bảo " thôi kệ nó, đến đâu thì đến, xe ôm như anh thì chỉ vềquê lấy vợ thôi "..
Mình kể về ngoài lề 1 chút , mình khi từ trại vềlà 16 tuổi, về đầu tiên cũng đi làm xách vữa được vài tháng thì làm bảo vệ cho một quán cà phê ở đường Minh Khai , rồi phụ giúp quán bánh đa cho bà cô. Tính mình thì cũng muốn hoạt động, làm thế nhàm quá nên cuối cùng ra làm xe ôm. Vừa được đi vừa được tiền.
Mình tính làm 1 thời gian nữa thì chung cùngmấy thằng ở xóm mở 1 quán chà tranh hoặc 1 quán nước để kiếm kế sinh nhai chứ làm xeôm mãi cũng không ổn.
------------------------------------ Vừa đưa nàng về xong, ngày hôm nay khá là bận rộn, lúc chiều chở khách đi xa, đi đón nàng muộn mất 5 phút. Trời lạnh quá anh em ạ. Tranh thủ chạy ra quán nét ngồi tí rồi đêm nay phải đi phụ giúp nhà ông chú đổ móng.
Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/??⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=9863

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic9863-1.html#p111448

Quay về Thơ, truyện ngắn