Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 21:48:58 - 27/06/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện tâm sự. thằng xe ôm nghèo với các tiểu thư

Re: Truyện tâm sự. thằng xe ôm nghèo với các tiểu thư

#3 » Gửi bài gửi bởi Evil » 13/11/2012 21:44 » @111452

kỉ niệm lần thứ 3 mà mình cho là đáng nhớ bên nàng.
Chiều hôm đó, khoảng 1 tháng trước. Mình tới trường đón nàng đúng giờ, nàng cũng chào hỏi mấy câu vui đùa như mọi khi rồi ngoan ngoãn ngồi sau . Đi được một đoạn, tới đường Cầu Đất thì có 5 thằng đi 3 xe máy,2 con LX 1 con SH chặn xe mình lại, nhìn bọn này tướng tá công tử, trắng trẻo. Mình ngạc nhiên chưa hiểu chuyện gì thì 1 thằng ngồi trên con LX vàng dựng xe xuống, đi tới chỗ mình và nói " T, anh muốn nói chuyện với em,anh biết là anh sai rồi, nhưng em đừng như vậy nữa ". Nó nói làm mình cũng buồn cười, cái thằng trẻ ranh nó nói với nàng mà mình cứ nghĩ nó nói với mình.
Rồi thì mình cũng quay sang nói với nó, em ơi, anh phải đưa T cho nó về đúng giờ, có gì thì nói sau nhé, anh còn có việc của anh. Nói xong câu đấy thằng kia mắt trợn ngược quayra nhìn mình, mình cũng không muốn chấp vìbọn nó là trẻ con. Nhưng rồi thì có 1 thằng ngồi trên con SH quay ra bảo là " đm thằng ranh con này, tao *** cần biết mày là thằng nào, mày tưởng mày lớn mà bố mày sợ mày à" , mình cũng nén giận vì biết đụng vào mấy thằng này thì phiền to, nên cũng nhẹ nhàng trả lời nó, " anh chỉ là hàng xóm nhà T, bố mẹnó nhờ đưa đi đón về thôi "
Lúc này thì dân ở đấy cũng bắt đầu chạy ra xem có chyện gì rồi, đường thì 1 chiều mà lại đang tan tầm nên khá đông người . Thế rồi 1 thằng ôn trong đám đó nó gằn giọng lên,"đm cái thằng *** này bây giờ mày muốn thế nào ? "
Nàng vẫn im lặng ngồi sau mình, đưa tay ra bấu mình 1 cái rõ mạnh. Rồi trả lời cái thằng kia " em với anh không còn liên quan gì nữa rồi, anh để cho em yên, đừng làm phiền em nữa ".
Bọn kia nghe được câu đấy thì cũng chẳng nói được gì nữa, còn mấy thằng ôn thì vẫn nhìn thẳng vào mặt mình với ánh mắt khiêu khích. Mình cũng nhịn lắm rồi , thôi thì nói 1 câu " anh không biết chúng mày có việc gì với nhau, bây giờ chúng mày có để anh đi không "
Nói xong thì y như rằng mấy thằng kia dựng xe xuống, gạt chân chống và lao vào, nó thụi mình được 2 cái thì 1 cái trúng mũ bảo hiểm, 1 cái mình gạt ra được.
Cùng lúc có mấy bác dân ở đấy chạy ra can, mấy ông bà ấy cũng đứng hóng hớt nãy giờ rồi, ra gàn bọn kia lại, rồi đuổi mình đi nhanh.
Trên đường về nhà, tự nhiên nàng nói " em xin lỗi, anh có bị đau không ? " , mình nghe xong câu đó mà người như cứng lại luôn. Cũng chỉ cười xuề xòa, " không sao đâu em " rồi lại chẳng nói câu gì nữa.
Đưa nàng về tới nhà thì cũng muộn mất 15 phút, nhưng cũng không lo vì chắc bố mẹ nàng nghĩ mình đưa nàng đi ăn vặt rồi mới đưa về nhà. Trước khi về nàng quay ra nhìn thẳng vào mặt mình rồi cười mỉm 1 cái . Mìnhđúng là choáng váng vì lần đầu tiên rơi vào hoàn cảnh đó.
Tối hôm ấy người cứ nâng nâng, ra quán nét với vẻ mặt hí hửng, ngồi kể cho mấy thằng trong quán. Bọn nó tức lắm, bảo là từ mai bọn nó đi cùng mình, nếu gặp bọn kia nữa thì nện chết mẹ bọn nó. Mình cũng gàn lại nên bọn nó cũng thôi, " bảo từ mai đưa nó đihọc, nếu còn bị chặn thì anh gọi ngay cho em. Bọn em ngồi quán cả ngày, chỗ anh em mình chơi với nhau lâu rồi, không có gì phải ngại đâu, anh là anh của em , thằng nào độngvào anh em sút chết cm nó. " Mấy thằng này tuy lấc cấc nhưng nó cũng khá là quý mình, vìmình cũng hay ngồi kể cho bọn nó nghe về hồi ở trong trại. Cũng khuyên nhủ bọn nó làmngười tốt lắm nhưng chắc phải qua biến cố lớn thì bọn nó mới chịu thay đổi .
------------------------------------- Hôm nay vừa lấy lương từ bố nàng , khao anh em trong quán 1bữa bia rau như đã hứa, trời thì lạnh tái cả vào mà lại đang có hơi nóng trong người nênviết dài quá, thằng cu chủ nick nó bảo thôi đểhôm nay đăng 1 nửa cho anh em đọc trước rồi ngày mai nó hộ mình đăng nốt nửa còn lại. Mai chưa chắc mình lên mạng được nhưng vẫn cố gắng duy trì đều từng ngày. Xin lỗi anh em vì không trả lời được từng nhận xét, nhưng mình cũng đọc hết tất cả rồi.Cảm ơn anh em rất nhiều vì đã cho mình những lời khuyên trân thành, tuy cũng còn vài anh em ném đá quá, nhưng tinh thần vui vẻ và mình nghĩ đã nhận xét là có quan tâm tới rồi. Làm việc cả ngày rồi lên đây tâm sự với anh em, cũng giảm bớt mệt nhọc lắm.
Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=9863

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic9863-2.html#p111452

Quay về Thơ, truyện ngắn