Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 15:32:32 - 28/09/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện tâm sự. thằng xe ôm nghèo với các tiểu thư

Re: Truyện tâm sự. thằng xe ôm nghèo với các tiểu thư

#4 » Gửi bài gửi bởi Evil » 13/11/2012 21:49 » @111464

Lần thứ 4 đáng nhớ bên nàng. Sau cái hôm bị chặn xe thì nàng bỗng quan tâm tới mình nhiều hơn, hay hỏi han rồi còn nhắn tin chúc ngủ ngon. Mình cũng thấy vui vì trước giờ chưa từng được như vậy. Dù mình cũng đã đi Đồ Sơn vài lần.
Được 5 ngày từ hôm bị chặn xe, chiều hôm ấy đưa nàng về. Nàng khoe tối nay đi sinh nhât đứa bạn cùng lớp, rồi còn muốn mình đưa nàng đi cùng vì để bố đưa đi cũng chẳnghay, mà để bạn tới đón thì càng không được. Tất nhiên là mình từ chối vì giữa mình và nàng có một khoản cách nhất định và mình chỉ là người làm thuê. Về tới đường Hàng Kênh ( anh em nào ở HP chắc đều biết ) thì mình phát hiện có một đám đang bám theo, chạy xe ga, mặt thằng nào cũng đeo khẩu trang, nhìn qua gương mới biết bọn nó đanglẽo đẽo bám sau xe mình. Biết là chẳng lành rồi nên mình cũng nói nhỏ với nàng, " bám chắc nhé " rồi đá số chạy, đường tan tầm nênđông người, xe mình nhỏ nên lách tốt, bọn kia cũng tăng ga đuổi theo.
Chạy được 1 đoạn thì bỏ lại bọn nó phía sau, mình quay lại giải thích cho nàng chuyện vừa rồi, nàng chắc cũng ngờ ngợ ra vì sao. Mình chưa đưa nàng về vội mà chạy qua quán nét gọi mấy thằng đi cùng để đưa nàng về nhà. Chẳng biết nàng có nghĩ mình nhát không nhưng mình cũng chỉ muốn an toàn cho 2 đứa và bảo quản cho chiếc xe của mình, bọn nó đông như vậy, mỗi thằng 1 cái chai mà đáp thì đến cái xe còn nát chứ huống gì là cáiđầu mình. Mấy thằng cu em nhìn thấy nàng thì cứ hau háu, nhưng lạ là hôm nay bọn nó lịch sự ghê, hỏi han nàng có biết bọn đấy không, tất nhiên là nàng đâu biết rồi. Mà mình thì nghĩ mấy ông tướng kiếm cớ bắt chuyện với người đẹp, mấy ông cu con này cũng biết nàng lâu rồi, nhưng có bao giờ nói chuyện được đâu.
Bây giờ nghĩ lại lúc đó, nếu mình dựng xe xuống cân lại bọn nó, có thể cũng chơi được thôi và có thể mình sẽ thành anh hùng trong mắt nàng nhưng hậu quả cũng không lường được. Mình còn đi làm, ngày não cũng vác mặt ra cái ngã 3 đấy, bọn ôn con nó mà quấy thì chắc hết cả miếng cơm.
Về nhà, nàng vẫn nhắn tin tối kêu mình đi cùng, mình thì vẫn từ chối, mình còn phải đi làm chứ rảnh đâu mà đi phục vụ nàng kiểu đấy.
Tối hôm đó, khoảng 7h kém, mình vừa mua ăn tạm 2 cái bánh bao, đang chở khách thì bố nàng gọi, nhờ mình đưa con bé đi sinh nhật bạn, rồi nói mình đi cùng nó vào, bác ấy trả tiền bao mình cả tối luôn, 7h30 qua đón nó. 500 nghìn anh em ạ. Thấy kèo thơm, vừa được đi với nàng, vừa được tiền, tội gì khônglàm. Cả tuần bạc mặt ngoài đường chắc gì đã kiếm được từng đấy tiền. Mà nàng cũng muốn mình đi rồi nên thôi thì thử 1 lần xem bọn con nhà giàu sinh nhật chúng nó thế nào. Được 3 phút sau thì nàng nhắn tin " anhnhận lời rồi nhé, 7h15 qua đón em anh nha, đi sớm 1 chút em còn có chút việc, hôm nay anh là vệ sĩ của em. Haha ".
Mình vội chở khách tới đúng điểm, vừa chở vừa gọi cho thằng em, bảo nó mang cho mình mượn 1 đôi giầy, 1 cái quần bò và 1 cái áo khoác đẹp, mượn luôn con air blade của nó. " tối anh đi sinh nhật với chị dâu mày đấy"
Tròn 7h thì mình về tới nhà, hẹn 1 thằng mà đâu ra thêm 5 thằng nữa thế này. Bọn nó đòi đi theo mình, vì chiều nay đã xảy ra chuyện rồi. Mình cản quá mà bọn nó nằng nặc đòi đi, nói là " chỉ muốn đưa ông anh đến đúng nơi rồi bọn em về. Tối anh xong nhắn tin là bọn em ra luôn".
Mình cũng đồng ý thôi, chúng nó nói thế rồi thì chẳng lẽ từ chối. Mà cũng phải, mấy thằng này tối nào chẳng đi lượn rồi đi uống nước, đêm lại mò về quán net.
Mình vội vào nhà tắm rửa sạch sẽ, thay quần áo tươm tất. Thấy ông bà già cũng ngạc nhiên, không hiểu cái thằng mọi ngày luộm thuộm như mình hôm nay sao nhìn ngon lành thế. 7h15 thì qua đón nàng, từ nhà mìnhtới nhà nàng mất có vài phút. Mấy thằng em thì lẽo đẽo theo sau, mình cũng dặn trước là đứng xa nhà nàng ra không bố nàng thấy thì chắc anh mày mất việc. Mới tới đã thấy 2 bố con nàng đứng đợi ở cửa, bác ấy cũng vui vẻ lắm, còn hỏi mình sao hôm nay bảnh thế, rồi đưa luôn mình tiền " bác gửi tiền xe cho cháu, chịu khó trông em nó giúp bác, bọn trẻ con này đi chơi không có người lớn quản lí bác không yên tâm ". Nói rồi thì nàng cũng nhăn mặt lại rồi lườm bác ấy. Hôm nay nàng xinh lắm nhé, đầu đội sẵn mũ bảo hiểm của nàng, người thì xịt nước hoa thơm nức, mặc cái váy màu đỏ, có viền hoa, mình chẳng biết tả sao nữa. Nhưng nói chung là rất đẹp, rất nữ tính. Mà trời cũng lạnh, sương đêm xuốngnữa, mặc vậy thì rét chết cha.
Bàn giao xong bố nàng quay vào nhà, nàng ngồi ngang lên xe, may sao không phải xe mình chứ nếu đèo nàng bằng dream thì nhìn buồn cười lắm. Mình hỏi nàng, " bây giờ đi mua quà tặng bạn hả ? ". Nàng lắc đầu, sao hôm nay nhìn ngượng ngùng đáng yêu, mìnhcứ ngỡ đang được hẹn hò với nàng.
Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/??⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=9863

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic9863-3.html#p111464

Quay về Thơ, truyện ngắn