Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 15:34:20 - 28/09/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện tâm sự. thằng xe ôm nghèo với các tiểu thư

Re: Truyện tâm sự. thằng xe ôm nghèo với các tiểu thư

#5 » Gửi bài gửi bởi Evil » 13/11/2012 21:55 » @111472

Nàng ngồi sau vịn nhẹ vào eo mình, đúng là cảm giác khỏ tả. Người ta có câu " ếch đòi ăn thiên nga " hay " hoa nhài cứt trâu " cũng đúng với hoàn cảnh lúc ấy thôi. Trên đường đi cũng chẳng có gì đáng nói, thuận lợi và không gặp phải mấy thằng ban chiều. Mình đưa nàng tới chỗ hồ Quần Ngựa, đoạn khách sạn Lạch Tray rẽ vào. Cái chỗ này là quán karaoke, tên Thuỷ Cung thì phải. Mấy ông tướng thì vẫn lẽo đẽo theo sau. Đưa nàng tới nơi cũng vừa giờ, mình cũng thấy lạ, nhà giàumà đi sinh nhật tay không. Mình cho xe vào gửi, bọn học sinh bây giờ đi đạp điện nhiều vãi anh em ạ
Tiếp
Bước vào trong quán , ánh đèn mờ mờ màu vàng, có mấy đứa bạn của nàng đang đứng đợi, chào hỏi mấy câu xã giao, bọn nó hỏi nàng " ng yêu m à ?" nàng cười rồi trả lời qua loa, sau đó nàng vịn tay mình bước vào. Không khí bên trong phòng hát cũng khá vui, có khoảng hơn 10 người trong đó, theo mình thì đều là con nhà khá giả, đầu tóc rất sành điệu. Mình và nàng chọn ngồi ở 1 phía, ngồi cạnh mình là 1 thằng con trai, mặt mũi trắng trẻo, tóc nhuộm vàng. Mình cũng chỉ nhìn qua loa, được cái tối nay mình nhìn cũng ngon lành nên cũng bớt tự ti phầnnào.
Được khoảng 10p sau thì có 1 em chân dài, tóc quăn, mặc váy, ôm 1 bó hoa to tướng. Đi theo sau con bé đấy là 1 thằng, nhìn cũng sáng sủa, đầu đội mũ lưỡi chai, mặc áo da, đi giầy không dây. Nàng thì vẫn đang ngồi buôndưa lê với mấy con bên cạnh. Lúc này thì con bé kia tới chào mọi người, tới mình và nàng, mắt nó tròn xoe ngạc nhiên, "nó hỏi bạn trai T hả ?" Nàng cười tươi, rồi hỏi vặn lại " được không ", con bé kia quay sang mình cười xã giao, mình cũng vậy. Có vài đứa bạn của nàngcũng nhìn mình với con mắt tò mò, mình cũng khá ngượng, ít khi dám nhìn thẳng lên. Thằng cu con nãy ngồi cạnh mình bây giờ cũng đi sang chỗ khác ngồi rồi. Vậy là mình ngồi ở mép ghế. Rồi thì cũng vào tiệc, 2 chai rượu tây được mang ra, bắt đầu rót, tất cả cùng nâng ly và thay phiên chúc mừng sinh nhật nó. Tất nhiên là mình cũng chỉ cười trừ. Nói thật với anh em chứ lần đầu mình tham gia kiểu này, em nào nhìn cũng ngon lành, khúc nào ra khúc đấy. Mấy thằng cu con đi hộtống mình mà được vào đây chắc bọn nó điên hết mất. Bỗng có con bé ngồi cạnh nàngquay sang hỏi nàng về mình, hỏi kiểu đùa đùa đó. Nàng trả lời thoăn thoắt " anh ấy đang học đại học hàng hải, cũng quen nhau lâu rồi, ..... ". Có lẽ nàng đã chuẩn bị sẵn để trả lời rồi, mình cũng cảm thấy thoáng buồn, nếunhư ngày ấy mình không đua đòi chắc bây giờ cũng chẳng phải mặc cảm như vây.
Bọn này trẻ con mà uống rượu húng vãi anh em ạ. Cứ tì tì, mình thì thấy rượu khá ngon, khác với rượu vodka hay rượu trắng lắm. Uống vào thơm mà khômg bị sốc. Biết là rượu ngon nhưng cũng làm khách, thỉnh thoảng lại nhấp 1 tí thôi. Được cái mấy con bé cũng rót rượu khá đều tay. Nàng thì chỉ uống 1 cốc đầu rồi ngồi uống coca.
Đầu tiên thì cả phòng hợp sướng bài chúc mừng sinh nhật, mình cũng vỗ ray bặp bẹ thôi chứ tiếng tây bố bảo cũng chả hát được.
Đến lúc thì mỗi bé gái trình bày 1 bài, chả biếtcó tí men vào hay sao mà nàng cứ thỉnh thoảng lại ôm vịn tay mình. Mình thì ngồi cắn hạt dưa.
Bọn trẻ con này nói chuyện thì ghê lắm, câu truyện của bọn nó thì sặc mùi tiền, rồi đánh nhau. Thôi cái này cũng chẳng đáng để kể vì nó đáy rẫy trên mạng rồi. Mấy ông công tử này đi đánh nhau thì chỉ có gọi anh em ra giúp chứ ngồi đấy mơ có cái bản đánh người.
Cũng có vài em bé đứng dậy biểu diễn hát hò,mình để ý 1 con béo, trắng, tóc xoăn. Hát rất hăng, nhưng cũng nghe lọt tai. Lúc này thì không khí thoải mái rồi, rượu vào nên mấy con bé kia cũng chẳng soi mình nữa. Rồi tự nhiên có 1 con chạy ra nhét mic vào tay nàng,bắt nàng hát, nàng không chịu lên lại đẩy sang mình. Bọn nó cũng hét hò vỗ tay ầm lên,con chủ tiệc cũng nói " T nó không hát thì bắtanh hát, anh không hát là không coi em ra gì rồi "
Thôi thì cũng làm 1 bài cho khí thế, " em bật cho anh bài tíc tắc của vương khang ", con béghi ra giấy rồi đưa cho 1 thằng ở chỗ quầy, khó tả lắm. Nói chung không phải dùng điều khiển như ở nhà.
Mình đặc biệt chỉ nghe nhạc buồn chứ khôngbao giờ nghe rap hay rock như mấy ông thầnở quán.
" em, ngày đầu mình là của nhau, em nói sẽ không làm ta xa nhau, sẽ yêu anh như chuyện phim mới có ....."
Giọng mình hơi ồm nên nghe cũng ấm, đang hát thì có tin nhắn tới. Bọn nó thì vẫn yên lặng nghe mình hát. Ngại thật nhưng vẫn cố chơi hết bài. Hát xong, bọn con gái vỗ tay hưởng ứng lắm. Cứ kêu hát tiếp bài nữa, nhưng mình cũng từ chối khéo rồi bỏ ra ngoài với lí do nghe điện thoại.
Ra ngoài mở đt ra xem thì có 2 tin nhắn, 1 tintừ thằng em " em đang ngồi ở ngay Hồ Đào, xong thì alo cho bọn em ", tin thứ hai từ mẹ nàng " cháu trông em hộ cô, nhắc nó về sớm nhé ". Mình rít 1 điêuw thuốc rồi quay lại
Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/??⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=9863

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic9863-4.html#p111472

Quay về Thơ, truyện ngắn