Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 22:09:12 - 27/06/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện tâm sự. thằng xe ôm nghèo với các tiểu thư

Re: Truyện tâm sự. thằng xe ôm nghèo với các tiểu thư

#8 » Gửi bài gửi bởi Evil » 13/11/2012 22:15 » @111488

Tin nhắn cuối cùng trong ngày nàng nhắn tớimình là " Ngủ ngon nhé anh .... ", chỗ .... là cái biệt danh nàng đặt cho mình đó. Trước đây nàng thường nhắn là G9 lúc đi ngủ, rồi thỉnh thoảng lại nói 1 từ tiếng anh, mình cũng góp ý với nàng là không hiểu rồi. Nàng sửa nhanhlắm, bây giờ thì nàng nhắn tin cho mình rõ ràng rành mạch, không hề sử dụng ngôn ngữ tin hay tiếng anh rồi.
Dù gì thì hôm đó mình cũng thấy vui, về nhà làm 1 giấc rồi sáng mai lại gặp nàng.
Re: [ Đời tôi ] thằng xe ôm nghèo và cô tiểu thư đài các ..
Hôm nay định không lên mạn g vì về muộn quá nhưng nghĩ lại hôm qua đã không lên mạng rồi, thôi thì vẫn giữ lời hứa với anh em, cố gắng viết đều đặn từng ngày 1. Mình xin được kể tiếp về truyện của mình và nàng.
Sau cái hôm mình tới nhà bê cây giúp bố nàng. Mình và nàng vẫn vui vẻ, vẫn đưa đón nàng, mình dần quên chuyện 500 nghìn đó. Mình cũng đã đắn đo không biết có nên trả lại cho nàng không, nhưng mình đã quyết định giữ lại và không hề tiêu. Mình nghĩ sẽ đợi tới Tết rồi mừng tuổi lại cho nàng chính tờ tiền đó.
Chiều thứ 4 hôm ấy, mình đưa nàng đi học như mọi lần. Mình thả nàng xuống cổng trường rồi đi luôn, được 10 phút sau thì nàng gọi điện cho mình. Nàng kêu quay lại trường đón nàng vì hôm nay được nghỉ. Tới bây giờ thì lũ bạn của nàng cũng không còn chửi đểu hay lườm bẩn gì mình nữa rồi, chỉ thỉnh thoảng lại có mấy thằng học sinh ở trường nàng nhìn mình thôi.
Tới cổng trường đón nàng, thấy nàng đứng cùng 1 lũ bạn, bé nào nhìn cũng ngon lành cành đào. Mình đỗ xe lại cách đấy vài mét, rồi gọi nàng. Nàng thấy mình thì vội quay lại chào lũ bạn rồi đi lon ton chạy ra chỗ mình đứng. Dáng người cao cao mảnh mảnh của nàng cùng với chiếc áo đồng phục, nhìn đáng yêu lắm anh em ạ. Thú thực là mình cũng khá ngại vì bây giờ nàng tự nhiên với mình quá, thành ra nhiều khi cứ nghĩ đi đón người yêu chứ không phải đón cô chủ nữa. Nàng ngồi lên xe, rồi kêu mình đưa nàng đi chơi, về bây giờ thì sớm quá. Mình cũng chiềutheo ý nàng thôi, vì khoản đưa nàng đi chơi thì bố nàng đã đồng ý và trả thêm tiền xe chomình rồi.
Nàng nói muốn đi xem phim, mình cũng từ chối khéo rồi, " thôi đi ăn uống gì thôi em nhé, về muộn quá bố mẹ em lại lo, anh đưa em đi chơi cũng phải thông báo với bố em rồi, với cả anh còn việc nữa mà ", nạng phụngphịu không chịu, rồi rút điện thoại ra gọi điện cho mẹ xin phép. Mẹ nàng thì nghi nàngtrốn đi chơi nên vài phút sau bác ấy lại gọi điện cho mình để kiểm chứng. Vậy là hôm đó,nàng dắt mình lên chỗ parkson để xem phim.Cái chỗ này thì anh em nào ở Hải Phòng chắc đều biết, mình cũng đã lên đây chơi vài lần rồi. Ngày xưa thì có siêu thị Ánh Dương, bây giờ thì có bic C parkson. May quá tiền lương tối qua bố nàng đưa cho nên mình cũng tự tin mà đi xem phim với nàng.
Tới nơi thì mình đi vào trong nhà gửi xe, nàng đứng ở cửa đợi mình. Lằng nhằng 5 phút cất xe mới xong, mình đi ra thì thấy nàng phụng phịu nhìn mình. Mình lúng tung chả biết sao thì nàng đã quàng vào tay của mình rồi bước tới chỗ cửa. Vào trong này nhìn sướng lắm anh em ạ, quần áo giầy dép thì cứ gọi là " quên m nó số nhà ". Đi bộ lên tầng 4 thì tới chỗ xem phim. Mình và nàng đứng xem ở cái bảng chiếu xem đang chiếu phim gì. Được 1 lát thì bố nàng gọi điện cho mình, mình để nàng đứng chọn phim rồi đi ra chỗ khác nói chuyện điện thoại . Bỏi mình và nàng đang ở đâu, mình cũng trả lời là " hôm nay em nó được nghỉ học, nó đòi xem phim nên cháu đưa em nó đi" , bác ấy kêu " thôi, cháu đưa nó về nhà, lát bác về sớm đưa nó ra đây có chút việc ". Mình ra nói với nàng,nàng nhăn nhó cái mặt rồi gọi điện cho bố, thấy nàng nói chuyện với bố thì gắt gỏng lắm, " con đi xem phim lát con về thôi chứ có phải đi chết đâu mà sợ " ... Lúc đó mình cũng nghĩ, có phải bố nàng muốn mình phải giữ khoảng cách với nàng không ? Nhà nàng có 2 chị em gái, cô chị cũng xinh lắm, bằng tuổi mình và đi nước ngoài học rồi. Hình như là Anh hay Úc gì đó, mình cũng không rõ.
Trên đường đưa nàng về, 2 đứa cứ lặng im, mình thì ám ảnh cái ý nghĩ " hoa nhài cắm bãicứt trâu " trong đầu, còn nàng thì chắc vẫn đang tức bố. Về tới nhà, nàng xuống xe, đầu vẫn còn đội mũ bảo hiểm, nàng hơi cúi xuống ngước mắt lên nhìn mình " em về nhé, lát em nhắn tin anh nhớ phải trả lời đó ". Mình mỉm cười, " thôi vào nhà đi em ". " bi bi anh ".
Trong đầu mình cứ miên mang cái suy nghĩ, có phải bố nàng sợ nàng đi với mình không, có phải mình đang đi quá xa không ... Mình bỗng nghĩ lại, mình trách chính bản thân mình, nếu ngày ấy mình học hành đàng hoàng thì bây giờ mình đã là sinh viên đại học. Anh em ạ, tấm bằng đại học cũng như 1 cái vé để vào đời, thời buổi này không học hành gì thì chẳng có được sự tôn trọng của người khác đâu. Như mình bây giờ, dù đã cố thay đổi nhưng cái vết xe đổ trong quá khứ nó vẫn cứ bao trùm tương lai của mình. Mình bây giờ đi làm, tiền lương thì 1 phần trích ra để nuôi thằng em ruột đang học đại học nămthứ nhất trên Hà Nội.
Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=9863

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic9863-7.html#p111488

Quay về Thơ, truyện ngắn