Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 22:11:40 - 27/06/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện tâm sự. thằng xe ôm nghèo với các tiểu thư

Re: Truyện tâm sự. thằng xe ôm nghèo với các tiểu thư

#9 » Gửi bài gửi bởi Evil » 13/11/2012 22:21 » @111495

Cả nhà chỉ còn hi vọng vào mỗi nó, mình thì ít khi ăn cơm ở nhà lắm, nhưng mỗi khi nó về thì mình cũng đều cố vềnhà ăn cơm. Nhiều khi cả nhà trêu, sau này nó làm giám đốc hay làm ông to thì nhận mình về làm tài xế oto kiêm vệ sĩ cho nó. Anh em mình thương nhau lắm, nó cũng ngoan, không hề rượu chè thuốc lá gì cả.
Mình lại quay ra chỗ cũ để đứng bắt khách. Được 20 phút sau thì nàng lại nhắn tin, chỉ nhắn tin hỏi han linh tinh thôi. Rồi nàng bắt mình hứa khi khác sẽ đưa mình đi xem phim, mình vui vẻ trả lời thôi. Từ đợt thân với nàng, cái bà chủ quán nước cũng phải ngạc nhiên khi thấy tần suất ra nạp thẻ của mình tăng nhanh quá. Thôi thì cũng coi như nhắn tin nói chuyện là 1 cái thú vui trong cuộc đời u ám của mình.
Suốt cái ngày hôm đó, mình cứ nghĩ miên man về nàng, mình chỉ dám giữ kín cái tình cảm mình dành cho nàng. Đêm về, mình lại raquán nét ngồi, bọn trong quán cũng hay hóng mình lắm, cứ thấy mình đến là lại nhao vào hỏi tình hình thế nào rồi. Hôm nay đưa nàng đi học về có vấn đề gì không, có đứa nào bám theo không.
Mình luôn tin vào duyên số, và mình tin mọi thứ trong đời đều có 1 sự ràng buộc nhất định. Mình được ở bên nàng như vậy, đó cũng là nhân duyên rồi .
Cảm ơn anh em vì đã đọc bài, mình sẽ cố gắng kể lại rõ ràng, rành mạch hơn trong những bài tiếp theo.
Re: [ Đời tôi ] thằng xe ôm nghèo và cô tiểu thư đài các ..
------------------
Hôm nay mệt quá, người như bị cảm, thôi thì tranh thủ ra quán sớm viết bài rồi về ngủ. Cảm ơn anh em luôn theo dõi nhé.
Sau cái hôm đi xem phim không thành đó, nàng càng tỏ ra quan tâm tới mình hơn. Buổi sáng đón nàng, nàng hay hỏi " hôm nay anh ăn gì " rồi " đêm qua anh ngủ sớm không thế ". Nghe những câu này từ miệng người đẹp, mình tin không riêng gì mình mà anh em chắc cũng thấy thích.
Cùng tuần hôm đấy, hôm chiều thứ 7, mình đón nàng đi học về. Hôm nay cuối tuần nên nàng rủ mình đi ăn bánh bèo. Nhớ lại vụ đi xem phim, mình vẫn giữ cái lễ nhắn tin thôngbáo cho bố nàng 1 tiếng. Bác ấy quý mình thật nhưng giữa mình và gia đình nàng vẫn còn khoảng cách địa vị xã hội.
Nàng ngồi ăn ngon lành, vừa ăn vừa nói chuyện. Nàng hay bắt mình kể về ngày trước của mình, cái hồi trẻ ranh không có suy nghĩ gì, ai rủ đi đánh nhau cũng hào hứng. Nhưngnàng lại rất thích nghe những câu truyện của mình, lúc mình kể, mắt nàng tròn xoe, chăm chú nghe rồi hỏi liên hồi.
Nói thật với anh em, đi với nàng thì mình không dám để nàng trả tiền, mà để mình trả thì nàng cũng không đồng ý. Vậy là 2 đứa thường chia đều tiền.
Hôm nay ngồi ăn cùng nàng, mình chợt nhớ ra cái vụ hôm tuần trước. Mình hỏi nàng về người yêu cũ của nàng, nhắc lại về người yêucũ, nàng không còn tỏ ra buồn nữa rồi. Có lẽ thằng đó không tốt hay tại nàng chóng quên.
Nàng kể nhiều lắm, nàng quen thằng này qua1 người bạn cùng trường, nó học trường Meri. Cái bọn trường Meri này thì mình biết rồi, đánh nhau, rượu chè, kích thích thì không thua gì dân xã hội. Học sinh trường đấy, đa phần là máu chiến, nói không ngoa chứ chắc thằng nào cũng biết đánh nhau. Mình hỏi thêm nàng, có phải bọn hôm cuối tuần trước bám theo là bọn thằng kia không, nàng không rõ nhưng nàng kể thêm 1 chi tiết, thằng người yêu cũ thỉnh thoảng lại nhắn 1 tin đe doạ nàng, rồi có khi buổi đêm nó lại nhắn chúc nàng ngủ ngon. Nói rồi nàng mở điện thoại ra cho mình đọc tin nhắncủa nó, đại loại là " chia tay không phải là hết đâu em " rồi thì " ngủ ngon và hẹn em 1 ngàygần đây ", nó nhắn cái kiểu vu vơ mà mình đọc cũng thấy có vấn đề gì bên trong. Đọc nhiều truyện trên mạng rồi, mình nghĩ cái kiểu nhắn này là kiểu điên tình đây mà, hay nói đúng hơn là " không ăn được thì đạp đổ".
Mình hỏi nàng bây giờ làm cách nào để dứt điểm với thằng này, nàng lắc đầu thở dài " em cũng chịu thôi, thằng này chơi bời lêu lổng, quen nó rồi em hối hận quá, em cũng chẳng muốn bố mẹ biết chuyện nó chặn xe anh em mình. ". Mình cũng ậm ừ, vừa nói vừa trêu nàng " thôi, em là khách hàng của anh, anh cũng phải có trách nhiệm đưa em đi đến nơi, về tới trốn."
" anh nói đấy nha, vậy hôm nay em mời anh, từ bây giờ anh là vệ sĩ của em, anh hứa rồi đấy ". Mình đã thầm thích nàng rồi thì tất nhiên mình sẽ bảo vệ nàng tới cùng, nàng đãnói vậy thì mình chỉ biết nhìn nàng rồi cười mỉm, " ừ được rồi, nhưng nếu nghiêm trọng quá là anh phải báo cáo phụ huynh giải quyếtđó ", nàng lườm mình " anh làm thế em giết anh luôn ". Nàng nói chuyện đáng yêu và rí rỏm lắm, sẽ là quá khó để từ chối những yêu cầu từ nàng.
Cái vẻ đẹp của nàng thật hồn nhiên, pha 1 chút buồn và nàng luôn tỏ ra sành sỏi với đời. Mình thích điều ấy, nó làm mình càng thích nàng hơn và tự nhủ sẽ bảo vệ nàng bằng mọi giá.
Nàng đứng dậy chạy ra ngoài thanh toán tiền, rồi mình lại đèo nàng về nhà. Chuyện ngày hôm đó cũng không còn gì đáng nói nữa, mình và nàng càng lúc càng giống như 1 cặp đôi dính đến nhau lúc tan trường.
Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=9863

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic9863-8.html#p111495

Quay về Thơ, truyện ngắn