Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 21:05:28 - 07/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

truyện :ẻm HÀNG XÓM mới chuyển về cạnh nhà

Re: truyện :ẻm HÀNG XÓM mới chuyển về cạnh nhà

#26 » Gửi bài gửi bởi Evil » 16/11/2012 11:51 » @114052

Update ngày 8/10
Khi những cặp uyên ương vân còn lưu luyến chưa muốn rời xa khỏi chiếc giường tình yêu,khi những đôi "cu gáy" còn đang hồi sức sau cuộc hành trình hôm qua, khi những đại gia vẫn còn chưa muốn rời bồ bịch của mình để mà về với tổ ấm, khi ấy… mình đã thức giấc.
Vãn cái thời điểm lạnh tê tờ rim như mọi hôm, 5h sáng. Mình, một thằng nhóc 19 tuổi, là sinh viên năm thứ 2 đại học, là con cả của một gia đình bình thường trên đất Hà thành, mặt mũi thuộc loại ưa nhìn, mồm mép thì cũng có, ví mỏng *** tóp, và quan trọng hơn hết là có xe đạp riêng.
Vâng, cái thằng đang viết truyện cho các bác hiện tại, rất đỗi bình thường là thế, vậy mà sau một đêm, giờ nó đã trở thành người khác, bởi một cái tin nhắn rất đỗi đơn giản từem Linh hàng xóm vào 12h43’ ngày hôm qua:" Mình tìm hiểu nhau anh nhé ? "
Nói chung cả đêm qua mình không ngủ được. Phần vì vui vì tin nhắn của em Linh, phần vì hơi buồn một tí là BácXa của mình lại phải chia điểm trên chảo lửa noucamp
Đóe hiểu thằng CR7 nó ăn cái gì, mà làm phát 2 nháy, có ghi thì ghi một bàn thôi chứ, đá như thế thì làm gì có thằng nào kèm nổi?? Cũng phải nói thêm là hàng vệ BácXa hôm qua chơi như cái 9(*&(@(^(!#)#_ , chán chả buồn nói nữa.
Hề hề, xin lỗi các bác, hơi phởn nên em mạo muội vào đề phát như trên, mong các bác bỏ quá cho
12h43’ ngày 8/10/2012, Linh gửi tin nhắn cho mình.
-Mình tìm hiểu nhau anh nhé?
-Thì anh vẫn đang tìm hiểu em mà, muộn rồi ngủ đi! – Mình hơi bất ngờ, đan xem cảm xúclẫn lộn lắm. Thôi cố tỏ ra bình thản tí cho em nó hoảng, chứ lại kiểu xúc động, kiểu tình cảm dâng trào thì em nó cho làm chân osin sớm
-Hihi, anh thấy em dễ dãi k? – Em nhắn lại, dường như đã đến lúc cần tranh luận
-Việc đấy thì anh sẽ dần dần tìm hiểu, bản thân anh cũng k thích con gái dễ dãi. Em đừng quá quan trọng hóa vấn đề. – Mình nhắn cho em, cố giữ vẻ lạnh lùng.
-Em chuyển lên được hơn 1 tuần, rồi còn quá khứ của em nữa. Anh có chấp nhận được k ??
-Vậy anh mới cần thời gian tìm hiểu, tìm hiểu con người em. Anh cũng k nói trước là có chấp nhận được hay k, thời gian sẽ trả lời emạ. – Mình nghĩ hơi phũ, cơ mà lúc này cần phải giữ cái đầu lạnh
-Dạ, em cũng k biết cảm giác của em vs anh ntn nữa, chỉ là em thấy vui khi ở bên anh, hihi– Em nó nhắn lại, tưởng gì chứ bài này anh nghe mãi rồi em ạ
-Mấy em chân dài bạn anh, cũng toàn nói nhưem hết đó. Cứ bình tĩnh em ạ, đi đâu mà vội, giờ em cần chú tâm học cái đã. Thôi muộn rồingủ đi. – Mình nhắn như này có phũ quá k các thím ??
-Dạ vâng, anh ngủ ngon nhé
Mình k nhắn lại cho em nữa. Mình nt vs em, thể hiện thái độ lạnh lùng là thế, cơ mà trong lòng á, chả sướng bỏ cmnl ý các thím. Thôi hôm nay hứng lên, ngồi xem JAV đến 4h sángluôn. Hỹ hỹ. Tivi thì mình mở trận siêu kinh điển, máy tính thì mở "trận siêu kinh điển hơn". 19 năm sống trên đời và 2 năm kinh nghiệm bắt con sóc bỏ vô cái lọ, mình mới hiểu cuộc sống hưởng thụ nó là như thế nào
Đùa tí thôi, mình xem trận FCB- RMA xong, thì cũng thấy mỏi mỏi, thôi lên giường đi ngủ rồimai còn đi học. Hôm qua mình định lên giao lưu vs anh em trên voz cơ, nhưng mà nhà mất mạng nó mới đau.
5h20 mình dậy, ngoáy mông vài cái, mình cầm điện thoại nhắn tin cho em.
-Dậy ngoáy mông cho khỏe người nào
-Xì, anh này cứ trêu em, em dậy rồi. – 15’ sau em nhắn lại
-Ừ thế dậy đi, anh đi học đây, bb
-Dạ bb anh, anh học tốt nhé.
Nói là tìm hiểu, cơ mà mình biết lúc này cần nhất là sự từ tốn, chậm mà chắc, vồ vập quá lằng nhằng đổ vỏ cho thằng trẻ trâu nào ở HPthì khốn. Căn bản cũng hơi tiếc, tại em Linh này là người đầu tiên mình thích, mà mình k phải mối tình đầu của em nó
Lan man tí, từ hồi chia tay ex đến giờ, em cũng trả qua vài phát cảm nắng. Mới vào đầu năm học ở đại học, em có cảm nắng một bạn cùng khoa. Ủ ôi, công bằng mà nói thì bạn ý xinh hơn em Linh và duyên hơn ex mình. Banđầu thì bạn ý cũng thích thích, chủ động xin số mình trước, nt vài cái qua loa, cũng có lần rủ đi ăn chè rồi. Cơ mà sau 2 tháng tìm hiểu thì mình té vội. Số là bạn ý bị hở van dạ dày, nên thôi mình đành ngậm ngùi cho chim cút. À quên, sau khi biết bạn ý bị hở van dạ dày, thì tên của bạn ý trong danh bạ mình cũng được đổi liền à. Đang từ Hương Xinh đẹp, giờbạn ý đã có tên mới là Yêu Quái Mồm Thối. May mà mình rút kịp, chứ giờ bạn ý đã lộ ra làmột tay đào mỏ khét tiếng.Nói ra cũng chẳng vẻ vang gì nhưng có khi mình là người đầu tiên tìm hiểu bạn Hương Thối Mồm này kỹ như thế, nên cũng có thể coi là lần đầu của em nó.
Còn có một vụ nữa, đấy là vào cuối năm thứ nhất. Hôm ấy là một ngày trời âm u, và lòng mình thì cũng âm u không kém. Đang ngồi buồn bắt con chuồn chuồn trong một quá café yên tĩnh, thì bất ngờ một cơn cảm nắng lại ập đến với mình. Bước vào quán là một emnhìn phê vãi ra ý, chân không ngắn không dài, mặt hơi tròn, hơi make up nhẹ một chút. Mái tóc dài đen tuyền phảng phất mùi hươngcủa nước gội đầu Romano, đôi mắt bồ câu con đậu con bay đùa thôi chứ mắt nàng đẹp lắm, trong veo.
Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=10001

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic10001-25.html#p114052

Quay về Thơ, truyện ngắn