Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 00:39:14 - 30/09/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[HDC mem Fic] Dù sao chỉ cần cố gắng là được !

Re: [HDC mem Fic] Dù sao chỉ cần cố gắng là được !

#4 » Gửi bài gửi bởi XiahJunsu » 25/11/2012 15:11 » @121607

2. CUỘC HỌP.




- Key sao giờ này còn chưa tới ?

Ngồi ngay ngắn ở chiếc ghế trung tâm của chiếc bàn dài trong phòng họp nội bộ quản lí, Sky ánh mắt sơ lược lướt qua tất cả những người đang có mặt nghiêm túc hỏi. Chàng trai này hẳn hoi là người có quyền hành cao nhất trong nhóm admin game mobile, cũng Có hiểu ngắn gọn anh là sếp, là chỉ huy và là người cầm đầu của nhóm này. Nick neverland trên diễn đàng của anh đường hoàng là sáng lập viên cao cấp nhưng hiếm khi member nhìn thấy anh online. Lẽ đơn giản, là quản lí thông thường cũng đã bù đầu trong công việc. Chức vụ anh là sếp nên công việc của anh bận rộn gấp 2 . Bởi thế nên chỉ khi nào thật rãnh rỗi đôi chút anh mới có thể online xem tình hình hoạt động của mem và giám sát tình hình làm việc của adm và smd trên diễn đàng.


Sky vừa dứt câu hỏi thì ngay lập tức cánh cửa phòng họp bật mở. Một cậu trai cao thanh mảnh, gương mặt trắng trẻo thư sinh dáng dấp hớt hải đi nhanh vào chiếc ghế còn trống. Cậu trai trông có vẽ yếu ớt trắng trẻo này là Key - Dark Angle (super mod ) trên diễn đàng, quan hệ bạn bè khá thân với Global. Vừa thấy cậu ta, Glo đã nhanh chóng đứng lên kéo cậu ta ngồi xuống chổ gần mình. Key ổn định chổ ngồi xong liền nhìn Sky ái ngại :

- Xin Lỗi, em tới trễ.. Vì phải xử lí 1 số tài liệu cấp trên đưa xuống. Chúng ta bắt đầu họp chưa ạ ?

Thôi được rồi, chúng ta bắt đầu họp - Sky điềm đạm.. - hôm nay tôi họp các cậu lại đây vì muốn nghe hướng giải quyết lỗi bug itiem phát sinh trong game mobile phiên lần này. Đầu tiên là Shinee - Administrator, cậu có muốn phát biểu gì không ?

Administrator Shinee nghe thấy tên mình nhẹ nhàng đứng dậy, khoe chiều cao đáng nể. Anh ấy khá điển trai, thường ngày hay đeo 1 cặp mắt kính nhìn vẽ rất trí thức. Thật sự mà nhận xét, trong công ty anh là người khá trầm.

- Sự việc xảy ra này có thể là do hacker của những công ty cạnh tranh muốn phá hoại chúng ta gây ra. Trước mắt bên ta chỉ có thể bảo trì để hoàn thiện lại các chức năng. Tôi đề nghị nên tiến hành đặt thêm tường lữa bảo vệ phức tạp hơn để đề phòng bọn họ lại xâm nhập phá hoại hệ thống của chúng ta.

Sky chăm chú nghe Shinee nói. Anh đan những ngón tay dài vào nhau chầm chậm gật đầu :

- Sắp tới sẽ ra mắt phiên bản game Kvdd 1.2.2... Có lẽ cũng nên phòng bị. Thiên Đường Cá và cả Myzoo cũng nên kiểm tra lại các chức năng. Cần thiết thì phải bảo trì để kiểm tra sữa chữa. Tôi không hy vọng gặp phải sự việc này tái diễn lại một lần nào nữa đâu.

- Lại tiếp tục bão trì hả sếp ? - Lust, một anh chàng trong ban quản trị tỏ vẽ mệt mỏi - nick Luanpd của em hằng ngày liên tục nhận được yêu cầu, cảnh cáo đe dọa phải mở lại các chức năng. Trên diễn đàng thì toàn top chữi bới chúng ta vô năng bất lực. Em band nick thì họ lập nick cứ gọi là loạn xà ngầu. Áp lực công việc không có ai thông cảm mà lên đó lúc nào cũng toàn bị đem dòng họ cha mẹ ra mà chữi bới. Thật là mệt mỏi và đau đầu lắm lắm luôn đó sếp..

- Hàiz.. Ai trong chúng ta lại chẳng như vậy.. - Bin , anh chàng quản lí nick nevermind liếm môi bức xúc - đợt reset vừa rồi chúng ta đã cố gắng hết sức để ổn định và trừng phạt những nick game phạm luật vậy mà cũng có kẻ lên đó thậm chí còn qua những trang khác lập top chỉ trích xúc phạm chúng ta. Bị tôi band thì lôi cha mẹ tôi ra mà nguyền rủa.. Thật là bó hết tay chân với những member kiểu này...

Ngồi đối diện với Bin, Black - Mod2 thấy hai vị đồng nghiệp phản ứng gay gắt thì vội lên tiếng khuyên giải:

- Thôi được rồi.. Các cậu đừng khẩn trương như thế.. Công việc của chúng ta phải chấp nhận thế thôi. Người chơi vừa là giám khảo sản phẩm chúng ta làm ra và cũng vừa là khách hàng mà.. Khách hàng là thượng đế.. Đã là thượng đế thì đành phải nhắm mắt mà chìu chuộng họ thôi.. Ai quá quắt cứ band nick xóa Ip, đừng để trong lòng những lời vô văn hóa họ ghi trên top hay trong mail. Chúng ta chỉ cần tiếp thu ý kiến của những member tích cực.. Sau đó sàn lọc và tiến hành đưa vào game là được rồi..

Rồi anh đứng lên, lôi ra 1 tờ giấy hướng về phía Sky đang ngồi nói :

- Theo tôi thì việc của Khu vườn địa đàng trước mắt đã ổn định.. Cứ để từ từ xem sao đã. Tôi và Modera tạm thời đã thống kê xong lượng người tham gia game Myzoo. Tôi thấy chúng ta nên tập trung phát triển game mới này, đưa thêm một số tính năng của thú vào game... Nói chung phải có hướng phát triển game có những cái riêng mà các game nuôi thú trên nông trại khác chưa có. Tôi và Modera đang tính xem có nên trình bày ý tưởng cho thú có thuộc tính, khi tham gia game chiến đấu có điểm exp và tiến hóa hay không. Đây là bản kế hoạch chi tiết, thức 3 đêm mới tổng kết xong đấy sếp, sếp xem và duyệt nha.

Nói x0ng, Black cầm bản kế hoạch lên chổ Sky giao cho anh rồi trở về chổ ngồi.

- Hố hố, Nghe giống như Pokemon ấy nhĩ - Windy nhịn không nổi trước ý tưởng của Black bèn buông ra 1 tràn cười kinh dị - Lại phạm bản quyền thì sao đây ?

Nghe Windy chấp vấn mod2 Black, Modera - người cùng chịu trách nhiệm chung về game Myzoo cũng là thành viên ít nói nhất ban quản trị lúc này mới tham gia ý kiến :

- Tôi thấy chẳng có gì không được hết. Dù sao thì tiến hóa đâu phải riêng Pokemon mới có. Chúng ta hoàn toàn có thể áp dụng để hút mem yêu thích thể loại game chiến đấu tham gia mà.

- Cậu cứ để phương án ở đây đi. Tôi sẽ kiến nghị việc này lên cấp trên xem sao đã.. - Sky hướng mắt về phía Mod2 Black tỏ vẽ hài lòng sau khi anh đã lắng nghe các ý kiến. Ít ra đó cũng là 1 ý tưởng hay.

" Còn Key và Glo thì sao đây ? Nảy giờ đại diện bên Thiên Đường Cá chưa cho tôi ý kiến àh " Sky hướng mắt về hai cậu thanh niên dễ thương ra dáng thư sinh nhất nhóm hỏi.

Global nghe đến tên mình vội đứng lên :

- À, Theo em thì chúng ta trước mắt cứ phải bảo trì chức năng tặng đồ lại đã. Chức năng lỗi mở ra lại loạn. Phiên bản mới đã quyết định thêm chức năng cộng đồng rồi thì cứ thế mà làm thôi ạ. Tuy nhiên phải chú ý cố gắng làm sao cho phần chat nhanh đỡ lag.. Em thấy quả thật phần đó khiến mem rất không hài lòng.

- Họ muốn có nhiều chức năng thì phải chịu khó chút chứ. Tôi không biết sau khi ra phiên bản chúng ta lại phải hứng chịu bao nhiêu lời đã kích nữa đây - Nevermind tỏ vẽ bất mãn xen vào đóng góp ý kiến - Tôi thấy chúng ta cứ nên phát triển game mới Myzoo và Thiên Đường Cá. Còn Khu vườn Địa Đàng thì cứ ra phiên bản mới rồi tạm dừng lại đã , đợi một thời gian ổn định rồi sẽ tiếp nhận thêm những ý kiến mới của mem và đưa vào sau.

- Vậy cũng được - Sky gật gù - Chức năng thêm bạn có lẽ nên chỉnh sữa lại là chỉ báo qua tin nhắn để đỡ làm phiền mem khi họ đang trồng cây hay chơi game mini. Phần lỗi game 1.2.1 chúng ta sẽ từ từ tiến hành kiểm tra lại các nick quy phạm đã bỏ sót để tiếp tục xử lí nhằm trả lại sân chơi công bằng cho mọi người. Chức năng bán đồ cũng nên chuyển về hết thành đơn vị Gold đi như thế phía công ty sẽ bớt đi thiệt hại. Chúng ta đã phải thất thoát quá nhiều từ đợt lỗi game lần này rồi. Àh, còn về vấn phát triển Thiên Đường cá thì sao ?

Sky quay lại vấn đề của Glo và Dark angle Key.

Lần này tới lượt Key nói :

- Bên em và Global cũng đang có ý thêm chức " ném rác " xuống ao cá nhà bạn bè.. Rác này sẽ làm hồ mau dơ hơn và giảm sức đề kháng làm cá mau bị bệnh. Tuy nhiên nếu vớt rác lên thì có thể thu lại nhiều vật phẩm bất ngờ.

- Ý trời, hai cậu điên àk.. - Windy đưa tay bóp trán cảm thán - Quay số đã điên đầu, giờ thêm cái trò đấy chắc là tôi die sớm.

Rồi anh chàng rút từ trong áo ra 1 chiếc khăn tay, giã vờ chấm chấm lao mồ hôi.

- Nghe cũng hay mà - Mod2 Black mỉm cười - nhưng điều Windy nói cũng không phải không có lí.

- Cảm ơn - Windy nháy mắt với Black ra chiều biết ơn vì anh ấy đã khen lời phát biểu của mình.

- Đó củng mới chỉ là dự tính để trình lên cấp trên thôi.. - Global nói tiếp - Bọn em còn dự tính thêm vật phẩm lưới bắt trộm và cần câu trộm. Mỗi lần sử dụng cần câu sẽ tốn 1dina nhưng bù lại số Glod thu lại sẽ được x2 lần. Còn Sử dụng Lưới thì tốn 2dina và Gold thu lại sẽ được x3... Và tất nhiên, đó cũng mới là ý kiến thôi ạ...

Sky nghe Glo nói xong, thần thái trầm tĩnh, anh im lặng suy ngẫm giây lác rồi quay sang nói với chàng trai nảy giờ vẫn ngồi im lặng ghi chép bên cạnh mình :

- Này San , cậu nhớ ghi chép cẩn thận hết các ý kiến của mấy chàng trai tài năng này nhá. Tôi cần xem xét lại để đưa lên cấp trên.

- Em biết rồi Sếp - San tin nghịch nháy mắt. Anh chàng quản lí nick Mod này trước giờ vốn ít khi đề xuất ý kiến trong cuộc họp. Vì cái tài năng viết chữ đẹp nên được Sếp Sky tóm về làm thư kí. Thường thì Mod San thích thể hiện bằng hành động cụ thể trước khi đưa ra bất kì ý kiến gì hơn chỉ là những lời nói suông. Vì thế mà những thành viên trong nhóm adm thường rất cẩn thận khi nói chuyện gì đó với San. Anh ý mà nổi giận lên thì eo ôi, hậu quả khó mà lường trước..

Cuối cùng Sếp Sky đứng lên rút gọn buổi họp :

- Thôi được rồi, hôm nay chúng ta họp tới đây thôi.Administrator Shinee, cậu cùng Luanpd-Lust và Nevermind- Bin đi xem lại giúp tôi nguồn phát sinh ra virút đã xâm nhập gây lỗi hệ thống giùm đi nhé. Angle Dark - Key và Global tiến hành tạo phiên bản thử nghiệm những gì 2 cậu đã phát biễu. Mod2 Black và Moderatours cũng vậy. Tiến hành thử nghiệm Bên Myzoo đi. Còn Mod San và Mod1 Windy thì theo tôi. Tôi muốn bàn với hai cậu một số việc bên game khu vườn địa đàng. Về việc trên diễn đàng thì cứ theo luật mà xử lí. Trong bất cứ trường hợp nào cũng nên nhớ chúng ta là những nhân viên của công ty HDC. Dù là bất kì lời nói hay hành động quá lố nào cũng có thể là tiêu điểm làm công ty bị ảnh hưởng. Họ có thể nói này nói nọ chúng ta nhưng chúng ta không thể xử xự kiểu kích động với họ được. Nếu mem quy phạm cứ xử theo luật. Và nên nhớ 1 điều này...

Sky đột ngột trầm giọng làm những chàng trai trong phòng họp đột nhiên thấy rùng mình.. Nhếch mép, anh nhìn mọi người một loạt rồi nói tiếp :

- Đừng bao giờ cho người bên ngoài biết các cậu là ai.. !





End Phần 2...
XiahJunsu
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️3/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/??⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸3/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=10361

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic10361-3.html#p121607

Quay về Thơ, truyện ngắn