Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 10:03:10 - 09/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[HDC mem Fic] Dù sao chỉ cần cố gắng là được !

Re: [HDC mem Fic] Dù sao chỉ cần cố gắng là được !

#10 » Gửi bài gửi bởi XiahJunsu » 27/11/2012 21:16 » @123265

5. RƠI VÀO BẪY.






Glo và Key vẫn mãi mê đuổi theo hai tên giật túi chạy phía trước mà không hề biết rằng nguy hiểm đang đến với họ thật gần kề. Hai tên đang chạy trước có 1 thằng tên Sang, nhìn ra dáng dân quậy với tóc nhuộm màu vàng sặc sỡ.. Hắn ta là bạn thân của tên Thắng nhân viên khi nảy, thường hay lập acc lên diễn đàng quậy phá và nghiên cứu tạo ra những bản hack Gold hay dina để post lên mạng nhằm phá rối game của Công ty HDC. Thường khi, hắn vẫn hay giả vờ lập top báo lỗi này nọ rồi hét ỏm tỏi trên diễn rằng BQT Gamejava vô năng bất lực không giải quyết cho hắn. Bản thân hắn cũng không biết tại sao lại có ý thù hằn to lớn như thế chỉ vì 1 trò game ảo. Nhưng cứ hễ nhìn thấy những commemt tin tức, những nhắc nhỡ của BQT trên mục Tin nóng hay trong mail thì hắn lại cho rằng những người quản lí này thật tự cao tự đại, làm ra vẽ ta đây và điều đó làm hắn rất không hài lòng. Hắn cũng thật không ngờ có ngày hắn lại đích thân được tham gia vào 1 trò vui có liên quan tới nhóm người mà hắn ghét cay ghét đắng như tối hôm nay... Xem ra muốn không phục vụ tốt cho bọn họ thì quả là không phải phép rồi....



Cười lạnh, hắn nói với tên ngồi sau :



- Tụi nó tới đủ chưa? Nhớ là chuẩn bị camera để quay phim lại làm kỉ niệm đấy ..



- Vừa nhắn tin.. Tới rồi... đại ca khỏi lo vụ đó..



- Ok.. Vậy bắt đầu đi..




Nói rồi hắn quẹo xe vào một quốc lộ mới mở ..



---




[ Trong lúc đó ]




- Á à , gian phu dâm phụ, tao bắt tại trận rồi nhá. Vào đây ông cho biết tay !



Về phần Nevermind đang chở nhỏ con gái chạy xe bon bon trên đường thì bị hai thanh niên ép xe tấp vào lề, miệng liên tục chữi rũa. Sợ gay ra tai nạn giao thông cho người đi đường, Anh vội tấp xe vào một khoảng trống trong 1 công viên gần đó. Mới vừa gạt tó xuống đất, chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì đã bị hai thằng bạo lực túm áo lôi xuống xe..





- Chắc có hiểu lầm - Bin nhà ta vốn tính thật thà, tưởng rằng mình bị hiểu lầm nên vội vàng đưa hai tay lên chắn ngang hai vai kẻ đang túm áo anh phân bua - Tôi đâu có quen các anh...



- Không quen tao Nhưng mày quen vợ tao phải không hả ?





Tên đó chỉ vào cô gái đang dửng dưng đứng nhìn cảnh anh bị gã túm lấy. Người qua đường nhìn vào cũng cứ tưởng nhóm bạn bè đang cãi nhau nên không ai chú ý lắm, họ vội đi cho được việc của mình.



Nevermind thấy mình bị hiểu lầm vội vàng giải thích :



- Bình tĩnh nghe tôi nói, các người hiểu lầm rồi...thật ra..



- Hiểu lầm này - Chưa để anh kịp nói hết câu, tên đó đã thoi cho anh 1 quả vào giữa bụng. Tên còn lại cũng nhào vô túi bụi đánh anh .



Còn nhỏ con gái đáng thương lúc nảy thì lúc này thì giờ đã mất đi cái nét mềm yếu đó, trở về dưới bộ dạng hồ ly chính hiệu của mình. Cô ta thong thả vừa đứng quay lại cảnh tượng Binnie nhà mình bị 2 gã kia đánh vừa cười khúc khích khuyên 3 người đừng đùa với nhau nữa. Thái độ vui vẽ của cô ta khiến ai đi qua cũng tưởng bọn trẻ hết trò, đang đánh nhau giỡn chứ không hề ngi ngờ rằng cảnh cậu nhóc dễ thương kia đang bị " hai người bạn trên trời rơi xuống kia đánh túi bụi trước mặt họ thật sự là cảnh thật 100 %..



Đến lúc này, kêu cứu cũng chẳng ai tin, Nevermind thật thà nhà mình mới phủ phàng nhận ra 1 sự thật rằng..





NGAY TỪ ĐẦU, CẬU CHÍNH LÀ ĐÃ BỊ BỌN CHÚNG LỪA GẠT.. !











-------------------------------


Cùng lúc đó ...




Trong khi Global tăng tốc đuổi theo hai tên cướp túi vào khu quốc lộ mới mở thì ở đằng sau, Key nhận được một cuộc điện thoại.



- Alô ? - Đó là số của moderatours.



- Các cậu về nhà chưa vậy ? Tôi và Shinee... Bọn tôi bị một toán 4 thằng tới chận xe bảo là bọn tôi thiếu nợ em trai bọn nó gì đó và đòi lấy chiếc xe để bù nợ...



- Trời đất - Key la lên kinh hãi - rồi có sao không hả ?



- Bọn chúng nhào vào đánh bọn tôi.. Chúng tôi chống trả quyết liệt. May là lực lượng tuần tra thành phố tới kịp.. Chúng bị bắt rồi. Tôi gọi cho Windy và Bin rồi nhưng không ai bắt máy.. Không biết họ có gặp tình trạng tương tự không nữa... Hiện giờ bọn tôi đang ở đồn cảnh sát chờ lấy lời khai..



- Không sao là tốt rồi. Để tôi thử liên lạc với Black và Windy xem sao.. Cậu gọi lại cho Bin đi...



- Ok.



Key tắt máy modera, linh cảm bất an, cậu mặc kệ Glo đang phóng vun vút vì khu này khá vắng người, lật đật bấm số của Windy .



- Alô ? - Key mừng khi nghe thấy tiếng trả lời quen thuộc.



- Cậu và Black về nhà chưa ?



- Chưa - Giọng Mod1 bực dọc - tôi và cậu ấy mới đụng phải 1 lũ điên... Tự nhiên tới kiếm chuyện đòi nợ. Bị bọn tôi đánh chạy rồi. Hồi nảy đánh chúng làm rơi điện thoại tắt nguồn. Mở lên thấy Shinee và Modera gọi nhỡ.. Tôi gọi lại cho hai cậu ấy đây.



- Ừ - Key thở phào, nhớ ra Windy rất giỏi karate - Không sao là tốt. Bọn tôi đang ở Quốc Lộ X.. Gặp sau nhé.




- Ukm..



Tắt máy Windy, Key lúc này mới phát hiện anh và Glo đã chạy vào 1 khu khá vắng. Anh cất điện thoại, tính kêu Glo bỏ đi đừng đuổi theo nữa thì đã nghe tiếng cậu bạn thông báo :



- Sắp đuổi kịp rồi, xem tôi đây.



Bằng 1 pha lên ga đẹp mắt, cuối cùng anh chàng này đã chạy lên được phía trước, chận trước xe hai tên côn đồ.



- Khá.. ! - Tên Sang lúc này dường như đã chán trò đuổi bắt, hắn cười lạnh, vỗ tay chan chát bước xuống xe - dám theo bọn tao tới tận chổ này.. Coi như mày có chút lá gan đấy .. Anh em đâu , ra đây chào hỏi khách đi !



Hắn đột ngột nhấn giọng. Glo và Key bấy giờ mới nhận ra mình đã bị rơi vào một ổ mai phục. Tầm khoảng chục thằng nữa túa ra..



- Quản lí game mobile HDC.. xem ra giờ lũ bạn mày cũng đang được người của tao tiếp đãi hậu hĩnh đấy..



- Sao các người biết chúng tôi ? - Glo hất mặt về phía tên Sang hỏi. Anh vốn cũng tự hào về khả năng võ thuật của mình.



- Lũ bất tài tụi bây làm sao mà tao k biết chứ ? Xin thông báo tao là người chơi, cũng là người rất ghét cái lũ bọn mày.



- Anh đang nói gì vậy ? - Key tỏ ra bình tĩnh - có gì cứ từ từ nói. Chúng tôi không biết các anh đang nói gì. Bọn tôi chỉ đang muốn các anh trả lại cái túi cho cô gái thôi. Chúng tôi không hiểu các anh đang nói gì hết..



- Hahaha ! - Tên Sang tuôn ra 1 tràng cười thoải mái ngắt lời Dark Angle - tới giờ bọn mày vẫn ngây thơ tin rằng nhỏ đó bị bọn tao giật túi àh. Nói cho tụi bây biết là kế hoạch thôi.. Hôm nay tao sẽ dạy dỗ bọn mày một chút .. Tao nói thiệt là tao ghét bọn bây lâu lắm rồi... Tưỡng là quản lý thì ngon lắm sao ? Band àh ... ! Giỏi thì giờ mày Band tao đi này...





- Là Vì cái gì chứ ? - Key bước lên phía trước, nhìn vào khuôn mặt nghênh ngang thách thức của Sang một chút chán nãn hỏi - Chỉ là một trò chơi, Có cần phải làm thế này không ?





- Im đi - Hắn ngắt lời Key - Đối với bọn tao Game X mới tạo ra đẳng cấp, vì thế những game khác bạn tao không xem ra gì cả ! Với lại đơn giản là tao rất ghét tụi mày.. tụi mày thật sự rất ngạo mạn, không xem mem ra gì... Người ta kêu sữa lỗii thì giã câm giả điếc... Tao thật ghét tụi bây lắm biết không hả... !!!! Biết Không ?



- Chúng tôi không muốn đánh nhau với anh. Tốt nhất các người mau về nhà đi - Glo ánh mắt lạnh buốt lướt tới chổ sang đứng nghiêm túc nói từng lời, đến lúc này anh cũng không cần giấu diếm thân phận của mình nữa - Game nào cũng có công sức và tâm ý của nhà phát hành trong đó cả. Các người lậm quá rồi... Chúng tôi quản lí thì cũng chỉ muốn diển đàng của chúng tôi trở nên có nề nếp và lành mạnh hơn thôi. Tại sao các người có thể phá rối chúng tôi ? Chữi bới chúng tôi mà không xem lại tác phong của mình đi chứ ? Tôi biết chúng tôi chưa thể làm hài lòng tất cả khách hàng của mình vì thật sự chúng tôi không phải là thần thánh... thứ gì cũng phải cần có thời gian cả. Hằng ngày chúng tôi lên diễn đàn, Cảm thấy rất vui khi mình thấy những Top góp ý cho Phiên bản mới... Chúng tôi không thể comt nhiều với họ cũng chỉ vì không muốn những kẻ như các người bới lông tìm vết... Nhưng chúng tôi vẫn sàn lọc những ý kiến hay và tiến hành đưa vào game ở một giai đoạn nào đó... Các người là mem của Game X vậy chắc cũng quý trọng những gì mà nhà phát hành game của các người mang lại cho các người. tôi tin các hách hàng của chúng tôi cũng yêu quý những gì chúng tôi cố gắng mang lại cho họ. Dù là những gì chúng tôi tạo ra chưa thật sự hoàn hảo nhưng chúng tôi vẫn vui vì thấy có rất nhiều người ủng hộ cho mình, cần đến mình.... anh biết gì về công việc của chúng tôi ? Tôi không hiểu điều đó sẽ mang lại cho anh điều gì tốt đẹp. Tôi đã nói không muốn đánh nhau.. Xin hảy tránh ra !!








Tên Sang thấy ánh mắt đáng sợ cùng những lới nghiêm túc của anh không những không bỏ tai được lời nào mà còn thích thú ra vẽ giễu cợt :




- Mày đang ca cãi lương đấy àh !? Cứ nói chuyện với đàn em của tao xem thử bọn chúng có thích không đã nhé !!!




Hắn phất tay ra lệnh :



- Tụi Bây lên, khóa miệng hai đứa đó lại cho tao.. !





Gã vừa Dứt lời, cả đám lao vào Key và Glo đưa tay múa chân loạn xạ. Key bất đắc dĩ phải ra tay đánh lại những tên nhóc đang lao về phía mình... Glo cũng theo phản xạ mà ra đòn đánh trả những ai lao tới đánh anh tới tấp..



Có điều Tên Sang không ngờ là hai người này đều là cao thủ. Những tên thuộc hạ của hắn lao vào họ đều bị đánh cho te tua.. Thấy đàn em bị xử, hắn nóng mặt nhảy vào tấn công Global quyết tam6 phải hạ anh cho bằng được. Xem cách đánh thì hắn nói thẳng cũng biết võ nghệ, ra đòn cũng ổn đấy, tuy nhiên trình độ thật là không bằng Glo. Hắn bị anh đánh trúng vai và bụng khá nhiều. Và kết quả là Sau vài phút giao đấu, hắn bị anh đánh văng vào bụi cỏ.



Bị đánh đau, điên tiết, hắn không phân biệt gì nữa. Bất ngờ rút ra một con dao thái lan hướng phía Glo mà đâm thẳng tới.



- Cẩn thận kìa Glo..!



- Key .. Trời đất.... Cậu mau tránh ra !



- Á !



Sau tiếng la thất thanh cảnh báo của Key, Glo đã không kịp định thần mà để tên Sang đâm thẳng tới... Anh đang còn đứng trong trạng thái bất ngờ im lặng, vẽ mặt bất lực đón chờ sự đau đớn khi da thịt con người và kim loại sắt nhọn đang sắp sữa va chạm với nhau thì không ngờ rằng trong phút giây đó cậu bạn thân nhất của anh đã lao tới ..





" Phập " Con dao đâm xuyên qua ngực trái của Key trong sự bàng hoàng của cả Glo và tên Sang. Hắn thật sự không muốn như thế. Nhưng khi hắn nhận ra mình làm gì thì tất cả đã quá muộn màng...



.. Ley từ tứ Ngã xuống..



Máu đỏ túa ra ướt đẩm chiếc áo trắng Anh ấy đang mặc..



Và anh nhìn Glo từ từ nhắm mắt..





- Trời ơi, KHÔNG !!!




-------


End phần 5.
XiahJunsu
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️3/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸3/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=10361

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic10361-9.html#p123265

Quay về Thơ, truyện ngắn