Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 08:59:17 - 13/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Life and Love] Câu Truyện Của Tomboy_cukkoo! [Update Full]

Re: [Life and Love] Câu Truyện Của Tomboy_cukkoo!

#15 » Gửi bài gửi bởi TomboyCukkoo » 08/12/2012 17:22 » @128895

Những điều tớ muốn ấy hiểu. .


1. Tớ không quan tâm lắm đến việc ấy trò chuyện với một anh chàng khác hoặc kết bạn với những chàng trai khác. Thế nhưng, khi ấy đang bên cạnh tớ, một anh bạn nào đó tiến đến nói chuyện hay gọi điện thoại và ấy tíu tít hỏi chuyện mà không hề… giới thiệu người đang ngồi cạnh (là tớ đây) hay để ý đến tớ, thì tớ cũng thấy khá khó chịu đấy.

2. Nếu ấy nhắn tin hoặc gọi điện cho một anh chàng khác thì không sao cả, có nhiều lí do mà: bạn bè, công việc… Nhưng nếu là tin - nhắn - lúc - 2 - giờ - sáng hay trò chuyện quá lâu thì sẽ rất “có sao” đấy. Có việc gì thì cũng nên để ý đến cảm giác bị bỏ rơi của tớ. Cái khung giờ đó chỉ dành cho người con trai quan trọng nhất với con gái mà thôi, có được không ấy?

3. Khi tớ khen ấy là “xinh đẹp”, “đáng yêu”, “dễ thương”… thì thật sự là chúng tớ muốn ấy biết điều đó đấy. Đừng cố gắng gạt phăng điều đó đi nếu không muốn tớ… sợ quá mà không dám khen ấy nữa. Một cô gái tự tin về bản thân luôn là một cô gái thu hút tớ. Vì thế, khi chúng tớ khen, hãy chỉ gật đầu, cười tươi và cảm ơn thôi, ấy nhé!

4. Đừng tỏ ra ngại ngùng khi tớ mở cửa giúp ấy, trả tiền buổi hẹn hò… nhé. Tớ muốn như vậy mà. Ấy chỉ cần nói “cảm ơn” là được rồi.

5. Điều khiến tớ vừa bất ngờ vừa thích thú là… được hôn trộm một cái khi không ai nhìn thấy. Và sẽ còn tuyệt vời hơn nữa nếu ấy hôn chúng tớ khi biết có người đang nhìn, hehe.

6. Ấy không cần phải ăn diện nhiều quá khi đi chơi cùng tớ đâu, nhất là những buổi hẹn đầu tiên. Đừng cố mặc một chiếc váy thật ngắn, hoặc trang điểm quá dày. Tớ thích ấy tự nhiên nhất cơ mà.

7. Đừng nghiêm trọng hóa mọi vấn đề lên và đừng hơi một tí là khóc lóc hay tìm đến bia. Tớ vừa sợ vừa ghét điều đó.

8. Tớ thích từ “đẹp trai”, “cuốn hút”… hơn là “baby”, “cute”, “xinh trai”, “đáng iu” hay những tính từ rất… nữ tính khác mà ấy hay dùng để miêu tả con trai chúng tớ đấy. Chỉ cần ấy khen “Hôm nay trông cậu thật đẹp trai” là tớ đã vui âm ỉ cả ngày rồi!

9. Và điều cuối cùng mà tớ - người đàn ông chân chính ( có đúng không nhỉ ) – muốn nhắn gửi tới ấy: Nếu bạn đang yêu phải một anh chàng “bad boy” đối xử không ra gì với bạn, đừng trông chờ vào một sự thay đổi! Hãy đi tìm cho mình một chàng trai khác xứng đáng hơn, một người yêu thương và trân trọng bạn, một người sẽ khiến bạn cười ngay cả khi bạn đang suy sụp nhất. Người đó sẽ luôn quan tâm tới bạn ngay cả khi bạn mắc sai lầm. Anh ta luôn yêu bạn cho dù bạn có làm anh ta khốn khổ đến đâu. Đó là một người có thể dừng mọi công việc dở dang chỉ để nhìn thật sâu vào mắt bạn, để biết chắc rằng bạn vẫn đang ổn… Là người sẽ nói với bạn rằng: “Anh yêu em” thật sự chân thành. Và tớ sẽ làm những cái đó ♥
Hãy nhớ những điều trên nhé, con gái!

[Life and Love] Câu Truyện Của Tomboy_cukkoo! [Update Full]
TomboyCukkoo
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸1776/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Gia học Uyên Nguyên⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=10890

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic10890-14.html#p128895

Quay về Thơ, truyện ngắn