Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 20:41:46 - 02/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Life and Love] Câu Truyện Của Tomboy_cukkoo! [Update Full]

Re: [Life and Love] Câu Truyện Của Tomboy_cukkoo!

#32 » Gửi bài gửi bởi TomboyCukkoo » 08/12/2012 17:44 » @128925

Có khi nào bạn cảm thấy...


[Life and Love] Câu Truyện Của Tomboy_cukkoo! [Update Full]
"Có khi nào em cảm thấy cuộc sống chỉ toàn ngõ cụt Khi
tình yêu
bay đi mất Khi sự nghiệp tiêu tan. Khi em cảm thấy mình bị bỏ rơi. Khi em thấy mọi người không tin tưởng em.
Đã bao giờ em muốn từ bỏ cuộc sống. Vì em chỉ thấy nó toàn đắng cay. Vì nó tẻ nhạt với những chuỗi ngày sắp đặt. Vì em muốn chạy trốn áp lực. Vì em muốn quên đi ai đó. Vì em muốn chạy trốn tất cả…
Đã bao giờ em khóc giữa những vấp ngã của đường đời. Giữa con đường trải dài trong cô độc. Giữa những nỗi đau về thể xác và tâm hồn. Giữa thành công…"
Anh và em, trái tim vốn dĩ không phải là sắt đá, không ai có thể là thiên tài trong việc giấu cảm xúc của mình nên dù em có là một diễn viên xuất sắc thì sự nhạy cảm của cái nhìn của những người yêu thương em vẫn có thể nhận ra em đang nghĩ gì…

Anh thật sự không như mọi người thấy đâu
"Phía sau
nụ cười của anh là khoảng trống


Phía sau ánh sáng là vất vả lo toan.

Phía sau vẻ ngoài mạnh mẽ mà em thấy, là đôi môi mím chặt để không bật khóc.
Phía sau sự liều lĩnh và chai lỳ anh hay làm là một tâm hồn nhạy cảm"

Cuộc sống vỗn dĩ chẳng là màu hồng như con người mơ ước em à, cũng chẳng toàn màu đen như hiện tại của em bây giờ. Một người nghệ sỹ vẽ ra bức tranh đó chẳng phải là một thiên tài nên bức tranh của ông ta sẽ mãi chẳng là kiệt tác. Thế nên em đừng cầu mong sự hoàn hảo. Em không phải là người vẽ ra, nhưng là người nhìn nhận nên nó đẹp hay không tùy vào cách em cảm nhận mà thôi. Ngày hôm nay, em nhìn nó với toàn gam màu tối và em thấy tâm trạng mình chán nản. Đừng vội cho rằng đó là ngõ cụt. Hãy nhắm mắt lại và nghỉ ngơi đi.

Ngày mai, khi bình minh đến, mặt trời sẽ mang cho em những tia nắng. Sự ảm đạp sẽ thay thế bằng gam màu tươi sáng, sống động. em sẽ được nếm mùi vị của hạnh phúc ngọt ngào. Vì vậy đừng vội buông tay khi em còn chưa biết ngày mai bởi vì, nếu mai là ngày tận thế, hôm này em vẫn còn một người iêu em rất nhiều và em có thêm một ngày để sống, để iêu nên em hãy sống sao cho sau này có chuyện gì cũng không hề ân hận.
cuộc đời con người là một trận chiến. Trên trận chiến đó mang tên cuộc đời, có những lúc em ở đỉnh cao của danh vọng. Khi đó, xin hãy nhớ những người đã bên em.giúp đỡ em và giúp em có niềm tin sau khi bại trận.
Và khi em giống như cái xác không hồn vì buồn đau, vì mệt mỏi, chẳng còn thiết tha gì cuộc sống. Xin hãy nhớ những phút giây hạnh phúc, những kỷ niệm, những người iêu thương em… để nó có thể làm dịu cái đầu đang nóng của em, để em có thêm nghị lực để đừng lên. Đừng buồn khi ai đó bỏ rơi em vì đó chẳng phải là người yêu quý em thật lòng, đừng phí phạm nước mắt cho người không yêu em. Đừng buồn khi em mất đi thứ gì đó vì đó là một cơ hội để em tìm được thứ tốt hơn.

Đừng sợ bất cứ điều gì, vì bên cạnh em luôn có một bờ vai sẵn sàng để em dựa vào những lúc chông chênh…
Hãy mở to đôi mắt và nhìn vào thực tại. Mở rộng vòng tay để đón nhận yêu thương. Im lặng, lắng nghe và chờ đợi Rồi em sẽ nhận ra cuộc đời này đáng để quý trọng, yêu thương. Hãy thay đổi để anh yêu em nhiều hơn nhé!
[Life and Love] Câu Truyện Của Tomboy_cukkoo! [Update Full]
TomboyCukkoo
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸1776/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Gia học Uyên Nguyên⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=10890

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic10890-31.html#p128925

Quay về Thơ, truyện ngắn