Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 20:44:19 - 02/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Life and Love] Câu Truyện Của Tomboy_cukkoo! [Update Full]

Re: [Life and Love] Câu Truyện Của Tomboy_cukkoo!

#35 » Gửi bài gửi bởi TomboyCukkoo » 08/12/2012 17:48 » @128933

lại một ngày....


[Life and Love] Câu Truyện Của Tomboy_cukkoo! [Update Full]
Lại một ngàyl nữa lặng lẽ đến và trôi qua trong buồn bã. Không phải là tôi không có bạn mà là vì bạn tôi họ đang say sưa với niềm vui có thể là hạnh phúc của họ nên tôi không muốn họ đem chia sẻ. Buồn một mình. Đành vậy chứ biết sao.
Tôi cũng có người để tôi quan tâm và yêu thương nhưng tôi chưa hiểu cô ấy.

Chúng tôi không yêu nhau. Chúng tôi không cặp bồ. Chúng tôi chỉ là bạn thôi. Nhưng tôi đã không thể hiểu cô ấy nhiều vì cô ấy không muốn nói cho tôi hiểu. Mà cũng chính vì không hiểu nên tôi và cô xảy ra nhiều chuyện.
Tôi thích cô. Cô ấy biết. Cô không từ chối nhưng cũng không muốn trả lời trái tim tôi. Cô nói cô không muốn bận tâm quá nhiều chuyện mà đặc biệt là chuyện tình cảm, vì cô đã vấp ngã một lần quá đau. Cô muốn có một tương lai tươi sáng, cô cần sự nghiệp. Tôi ủng hộ cô. Nhưng không hiểu sao tôi vẫn buồn, chỉ là hơi buồn thôi, nhưng đủ để cho tôi khóc
Tôi dận cô ấy mà lạ là từ trước tới giờ tôi chưa bao giờ buồn và nỗi giận với cô như vậy. Vì từ trước đến giờ khi giận dỗi tôi chỉ im lặng, nhưng cũng không được bao lâu, vì khi thấy cô cười tôi lại nhẹ lòng. Cô bực mình vì tôi. Cô nói thế. Tối hôm ấy tôi buồn thật nhiều và bất chợt...tôi khóc. Một việc mà tôi chưa bao giờ làm vì tôi chưa bao giờ khóc vì một người con gái nào vì tôi cho đó là hành động của những kẻ yếu đuối.

Nước mắt tôi rơi một cách tự nhiên và vô thức và chảy dài xuống hai bên má. Tôi khóc vì cái gì? Tôi là một người mạnh mẽ, tôi không được khóc dù tôi biết tôi đang buồn vô cùng, buồn hơn lúc nào hết. Nhưng tôi không ngăn được dòng nước mắt của mình và tối đêm hôm đó tôi đã khóc thật nhiều và rồi tôi thiếp đi trong buồn bã và mệt mỏi.
Tôi thức giấc giữa đêm khuya và tôi nhận được tin nhắn của Cô nhắn cho tôi từ đầu hôm lúc tôi đang lang thang ngoài đường. Qua thái độ và lời nói trong tin nhắn tôi biết Cô giận tôi. Tôi thấy có lẽ tôi đã mang đến cho cô quá nhiều rắc rối và phiền phức, đáng nhẽ ra tôi không nên xuất hiện trong cuộc đời cô thì sẽ tốt hơn. Tốt cho cô và tốt cho tôi. Tôi suy nghĩ về cô thật nhiều và suy nghĩ ấy khiến tôi không ngủ tiếp được.
Một tình yêu thật đẹp được xây dựng trong tâm tưởng của tôi đến đây chừng như sụp đổ hoàn toàn. Tôi bắt đầu thấy chán ghét cuộc sống này, ghét tất cả mọi thứ và có lẽ tôi ghét cả cô nữa. Nhưng khi hôm nay tôi lang thang trên Facebook tôi mới thật sự thấy ghét mình vì tôi đã tổn thương cô. Vì nỗi lo sợ một ngày nào đó mất cô mà tôi đã quên đi cô đã từng một lần tan vỡ mà từ cái tan vỡ đó khiến cô chưa thể yêu ai lần nữa dù cho người đó có yêu cô nhiều thật nhiều.
Tôi cũng một lần tan vỡ trong đau khổ, chắc không ai có tình yêu đầu giống tôi, tôi xem đó không phải là tình yêu, chỉ với cô mới thật sự là tình yêu đầu của tôi. Tôi hát cho cô nghe bài hát 50% khi yêu muốn cho cô hiểu về cảm giác của tôi. Tôi nghe đắng trên môi một vị đắng đến chua chát.Tôi muốn nói "m ơi a xin lỗi! a xin lỗi m vì tất cả".
.
.
.
.
.
.
Tôi đã bỏ quên cảm giác của cô. Tôi biết có thể cô sẽ không tha thứ, không bỏ qua và không bao giờ trở về với tôi như tình cảm ban đầu. Nếu vậy Thôi thì tôi sẽ cố bỏ quên tất cả. Dù sao tôi vẫn xin lỗi em. Đừng giận anh mà hãy quên như chưa bao giờ quen tôi, như chưa bao giờ lắng nghe tình cảm của tôi, như chưa bao giờ nghe toi nói gì để anh sẽ không bao giờ bị tổn thương trong tâm hồn lần nữa. Anh Xin Lỗi.

[Life and Love] Câu Truyện Của Tomboy_cukkoo! [Update Full]
TomboyCukkoo
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸1776/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Gia học Uyên Nguyên⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=10890

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic10890-34.html#p128933

Quay về Thơ, truyện ngắn