Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 18:49:31 - 06/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Life and Love] Câu Truyện Của Tomboy_cukkoo! [Update Full]

Re: [Life and Love] Câu Truyện Của Tomboy_cukkoo!

#43 » Gửi bài gửi bởi TomboyCukkoo » 08/12/2012 17:59 » @128952

Em sẽ không làm thế đâu phải không???. . .


Anh từng nghĩ rằng sẽ chẳng có thể có một ai làm mình đau đớn trong tình cảm được nữa, từng nghĩ mình có thể tự tin đứng bên ngoài những cám dỗ rất đời thường, từng tự hứa với lòng sẽ không bao giờ dành hết tình cảm cho một người con gái nào nữa, phải ích kỷ để giữ lại một chút riêng cho bản thân mình, và lẽ ra anh đã làm tốt được điều đó. Nhưng, ông trời lại "bắt" chúng ta gặp nhau, để chúng ta thêm một lần yêu dù tình yêu không có tội, con tim không có lỗi.
Em à, em có biết không, anh yêu em!
Khi mới quen chẳng bao giờ anh nghĩ rằng lại có thể dành cho em nhiều tình cảm đến thế. Cuộc đời này thật ngang trái em nhỉ đã cho mình gặp nhau quá muộn.
Dù sau này mình không thể cùng nắm tay nhau đi chung một con đường thì anh sẽ luôn lưu giữ trong tim mình những hình ảnh về em, vì anh biết dù có cố gắng đến đâu anh cũng sẽ không thể quên được em, người con gái đã mang lại cho anh cảm giác yêu.
Mỗi ngày qua đi, anh lại thấy nhớ em nhiều hơn.
Đêm nay cũng vậy, nỗi nhớ em cứ da diết trong anh, anh đã khóc khi lý trí của anh bắt anh phải dừng lại. Em biết vì sao không, đơn giản vì anh yêu em thôi. Ước gì anh có thể uống thật say một lần để rồi sáng mai thức dậy sẽ quên đi tất cả. Nhưng anh sẽ không làm như vậy, vì anh không bao giờ uống rượu, vì biết rằng khi say anh sẽ lại nhớ em nhiều hơn, khi say anh sẽ tỉnh hơn những lúc thế này và.
Khi ở một mình con người ta mới thấm thía cảm giác cô đơn, anh đã chịu đựng cảm giác ấy nhiều lắm rôi. Nhiều khi anh chẳng biết chia sẻ với ai. Anh sợ cảm giác này lắm, ước gì giờ này em đang ở bên cạnh anh, ước gì anh được một lần ôm em trong vòng tay nhỏ bé của mình, ước gì anh được hôn lên má của em, ước gì “mình gặp nhau lúc em chưa vấp ngã".
Anh nhớ em, nhớ ánh mắt của m, ánh mắt biết nói chứa chan bao nỗi niềm tâm sự, anh có thể cảm nhận được tình cảm và nhiều thứ mà em giành cho anh từ ánh mắt ấy, nhớ tiếng cười ấm áp của em
Nói thật, anh nhớ và nhớ nhiều lắm, em có biết không, nhiều khi anh muốn hét thật to rằng anh nhớ em, chỉ muốn chạy đến bên em để được nghe tiếng cười. Ở bên em anh cảm thấy lòng mình thật nhẹ nhàng.
Em biết không, anh đang cố gắng tập sống một cuộc sống khi em ở xa. Anh xin lỗi, dù anh biết rằng anh sẽ làm em buồn.
Anh đang khóc một mình, em có biết không? Khóc mà phải cắn chặt môi mình lại, khóc vì ông trời đã cho 2 đứa mình gặp nhau nhưng lại cho em 1 lần vấp ngã, nó đã làm em rụt rè, lo sợ...
Nếu có kiếp sau anh sẽ không để cho em chạy thoát khỏi tay anh đâu.


Em biết không, lúc trước anh luôn băn khoăn với câu hỏi “em có yêu anh thật lòng không hay chỉ đến với anh bằng thứ cảm xúc nhất thời”? Nhưng bây giờ câu hỏi ấy đối với anh không còn quan trọng nữa, thời gian vừa qua anh suy nghĩ rất nhiều, anh thấy rằng trong cuộc đời này anh được nói lên những lời yêu thương với em, như vậy là anh mãn nguyện rồi. Còn tình cảm của em dành cho anh như thế nào, chỉ mình em biết. Từ trước tới giờ anh chưa từng yêu ai như yêu em, người con gái mà anh dành tình cảm nhiều nhất. Anh đã có được tình yêu của anh.

M à nếu 1 ngày em xa anh.
Anh không trách em đâu. Hãy cứ yêu anh khi em còn có thể, vì anh chẳng có quyền gì ngăn cản em cả. Những kỷ niệm ít ỏi nhưng đáng quý với anh, anh sẽ luôn nhớ mãi trong sâu thẳm trái tim mình, tình yêu với em anh sẽ giấu kín trong đáy lòng mình.
Nỗi đau nào rồi cũng sẽ nguôi ngoai với thời gian, nhưng anh sẽ luôn lưu giữ những ký ức về em, về một người con gái hết sức đặc biệt của đời anh, người con gái đã dừng chân đến bên đời anh, mang lại cho anh những niềm vui và tiếng cười, sự hồi hộp, rồi tâm trạng lo âu khắc khoải vì nhớ mong, người con gái đã làm cho con tim bé nhỏ của anh hồi sinh dù chỉ là trong phút chốc.
Anh đã hạnh phúc biết bao khi được ở bên em. Cám ơn em vì đã cho anh biết cảm giác yêu thương một lần nữa, mặc dù yêu thương ấy quá đỗi mong manh và thật là ngang trái. Từ nay một mình anh sẽ bước đi trên con đường mà anh đã chọn. Anh sẽ mãi là người hạnh phúc nhất thế gian này vì anh đã 1 lần có được tình yêu của em.

Nhưng......
.
.
. . . . . .
........em sẽ không bao giờ làm thế đâu phải không...??
TomboyCukkoo
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸1776/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Gia học Uyên Nguyên⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=10890

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic10890-42.html#p128952

Quay về Thơ, truyện ngắn