Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 22:11:51 - 06/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Life and Love] Câu Truyện Của Tomboy_cukkoo! [Update Full]

Re: [Life and Love] Câu Truyện Của Tomboy_cukkoo!

#56 » Gửi bài gửi bởi TomboyCukkoo » 08/12/2012 18:28 » @129009

Nắm lấy tay anh và đừng buông ra được không em......


Nắm lấy tay anh và đừng bao giờ buông ra trước em nhé! Hãy cứ để những ngón tay của em bướng bĩnh ngọ ngoạy trong lòng bàn tay anh dù chỉ là mơ...........ấm áp nhé em
Để anh biết rằng khi tay em còn nắm lấy tay anh thì anh sẽ vẫn còn đủ bao dung và độ lượng để cho qua hết những lời em buông ra trong khi cáu giận. Để anh biết rằng khi những ngón tay của mình còn đan vào nhau thì sau lần hít le em sẽ vẫn luôn nắm lấy tay anh và tình cảm giữa hai đứa mình sẽ đầy thêm chứ không vơi bớt.

Nắm lấy tay anh và đừng bao giờ buông ra trước em nhé!........Hãy cứ để những ngón tay em mệt nhoài ngủ yên trong lòng bàn tay nhỏ bé nhưng ấm áp của anh khi em kiệt sức.............Để anh biết rằng khi tay em còn nắm lấy tay anh thì em chính là nguồn năng lượng sống tiếp sức cho anh. Để anh biết rằng khi những ngón tay của mình còn đan vào nhau thì anh sẽ vẫn có thể tự tin tiến về phía trước mà không cần phải ngại ngần khi đối mặt bất kì thử thách nào.

Nắm lấy tay anh và đừng bao giờ buông ra trước em nhé!.............Hãy cứ để những ngón tay anh thẫn thờ bất động trong lòng bàn tay em ấm áp khi cả thế giới này quay lưng lại với anh.........Để em biết rằng khi tay anh còn nắm lấy tay em thì anh sẽ chẳng bao giờ để em tự vật lộn với sự cô độc. Để em biết rằng khi những ngón tay của mình còn đan vào nhau thì em sẽ vẫn luôn có một người bên cạnh.

Nắm lấy tay em và đừng bao giờ buông ra trước anh nhé!............Hãy cứ để những ngón tay em bình yên trong lòng bàn tay anh ấm áp khi em trở về nơi đựng linh hồn của mình. Để em biết rằng khi tay anh còn nắm lấy tay em thì anh sẽ luôn sưởi ấm cho em bất kì khi nào anh có thể. Để em biết rằng khi những ngón tay của mình còn đan vào nhau thì em sẽ vẫn là người hạnh phúc vì đến cuối cuộc đời vẫn có người nắm lấy tay mình. Đừng buông ra em nhé…
[Life and Love] Câu Truyện Của Tomboy_cukkoo! [Update Full]

TomboyCukkoo
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸1776/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Gia học Uyên Nguyên⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=10890

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic10890-55.html#p129009

Quay về Thơ, truyện ngắn