Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 13:52:49 - 03/07/2024
Game điện thoại dành cho những dòng máy khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Topic] Yêu cầu và cập nhật thường xuyên các loại game giả lập

Re: [Topic] Yêu cầu và cập nhật thường xuyên các loại game giả lập

#574 » Gửi bài gửi bởi SocVui » 29/12/2012 20:32 » @146530

[Topic] Yêu cầu và cập nhật thường xuyên các loại game giả lập
Một yếu tố tưởng chừng không quan trọng nhưng thật ra có vai trò quyết định chính là địa thế. Việc sắp xếp từng loại quân phù hợpvới địa thế của ô đang đứng có thể giúp tăng sức mạnh của quân lên thêm 20%, 30% thậm chí 50%!
Yếu tố cuối cùng quyết định thắng bại chính là các kỹ năng đặc biệt (skill). Tùy thuộc vào các thẻ mà bạn có các kỹ năng khác nhau từ trộm một món đồ, niệm phép cho đến tấn công bằng các phép băng, lửa, đất, sấm chớp và thậm chí triệu hồi quái vật để giúp sức. Muốn thi triển được các kỹ năng, trước hết thanh năng lượng của bạn phải đầy 100% (nhấn và giữ phím trái để nạp) và nhân vật phải sử dụng vũ khí phù hợp với yêu cầu của thẻ. Đặc biệt có những kỹ năng yêu cầu bạn phải có địa thế và thời gian phùhợp mới thi triển được. Các kỹ năng sử dụngđúng lúc có thể giúp ta lật ngược tình thế trong một trận đấu khó khăn, nhưng lưu ý đối phương cũng có kỹ năng và cũng thường xuyên sử dụng. Đặc biệt có một số kỹ năng rất mạnh như Genocide của Gulcasa,nếu bạn để hắn kịp thi triển thì coi như cầm chắc phần thua.
Một điều khá khác thường nữa trong YU là các nhân vật không có chỉ số máu mà thay vào đó là lượng morale. Trong một lượt đánh nếu bạn bị thua thì sẽ bị trừ dần vào số morale và khi “đạt” mức 0 đồng nghĩa bạn đã thua cuộc. Chỉ số này không tự hồi phục sau mỗi trận đánh mà bạn phải sử dụng một số item tương ứng để tăng lại phần đã mất. Tuy nhiên số lượng item này cũng khá hiếm hoi.
Con đường của riêng bạn
YU còn hấp dẫn người chơi ở cốt truyện. Câuchuyện từng buớc hé mở cho ta thấy bằng cách nào Yggdra đã có thể lật ngược tình thế và tiêu diệt Gulcasa. Trải qua gần 50 trậnđánh, trò chơi đủ dài để có thể thoả mãn mọi game thủ và tránh được cảm giác chưa đã như một số tựa game khá hay nhưng quángắn. Chuyện game còn phản ánh mọi chuyển biến tâm lý của các nhân vật và đượclồng thêm những điểm nhấn hoặc bước ngoặt để tăng tính hấp dẫn. Đặc biệt là về cuối game, bạn sẽ phát hiện được bản chất của Grand Centurio không đơn thuần là Thanh Gươm Công Lý như mọi người vẫn tưởng. Bí mật khủng khiếp về nguồn gốc và chức năng của thanh gươm sẽ khiến bạn phải chọn một trong hai quyết định tối hậu, cũng chính là hai kết thúc khác nhau của game: đánh đổi sức mạnh tàn phá của thanhgươm để lấy hòa bình và tri thức cho nhân loại hoặc là để chính sức mạnh của nó điều khiển bạn chống lại các đấng thần linh tối cao khiến cả thế giới tiến đến “Ragnarok” – ngày tận thế. Lựa chọn kết thúc chính là con đường của riêng bạn.
Các nhân vật trong YU được thiết kế rất tỉ mỉ,được vẽ theo phong cách anime khá đẹp và có những nét rất riêng. Trong các lượt đánh,các nhân vật sẽ có diện mạo và lời thoại thayđổi phụ thuộc vào tương quan lực lượng. Đặc biệt là các kỹ năng tối thượng thi triển trong các lượt đánh được thiết kế rất đẹp. Nếu bạn đã chứng kiến Yddgra thi triển Revolution hay Gulcasa thi triển Genocide sẽ rõ sức cuốn hút của nó. Trong khi đó, do cấuhình của GBA khó thể hiện hết những ưu điểm của phần âm thanh nên hãng phát triển đã không chú trọng lắm về mặt này. Tuy game thiếu một bài nhạc nền ngất ngây lòng người nhưng những hiệu ứng âm thanh lại khá tốt. Tuy không thật sự xuất sắc nhưng phần âm thanh vẫn hoàn thành vai trò của mình.
Với hệ thống chiến đấu mới lạ nhưng hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt cộng thêm cốt truyện khá dài đủ ngốn của bạn trên 25 giờ, YU thực sự là game không nên bỏ qua. Hơn thế nữa game còn là một bài học sâu sắc thông qua việc bắt buộc phải lựa chọn kết thúc choriêng mỗi người: chinh phục thế giới bằng hoà bình và tri thức hay bằng sức mạnh. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng tìm được câu trả lời cho chính mình.

[Topic] Yêu cầu và cập nhật thường xuyên các loại game giả lập
[Topic] Yêu cầu và cập nhật thường xuyên các loại game giả lập
Let's Play Yggdra Union: We'll Never Fight Alone PT1 - The Task of Reclaiming Her Homeland
[download=red]Tải xuống(Japanese)[/download]
[download=red]Tải xuống (English)[/download]
[download=red]Yggdra Union: We'll Never Fight Alone[/download]
Sửa lần cuối: SocVui 29/12/2012 20:42

Những người đã like SocVui bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
htannathhoangpro97x
Rating: 0.27%
 
SocVui
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️7/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸14/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=8058

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic8058-573.html#p146530

Quay về Game dòng máy khác