Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 05:55:10 - 02/07/2024
Tất cả tin tức, báo chí trong nước

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Nam sinh lớp 12 hứng trọn ‘đòn ghen’ tàn độc, chết thảm

Re: Nam sinh lớp 12 hứng trọn ‘đòn ghen’ tàn độc, chết thảm

#7 » Gửi bài gửi bởi Dankhuong » 05/01/2013 09:57 » @151730

_Tan nát cõi lòng người mẹ
Chúng tôi tìm về gia đình Tường, đã mấy ngày trôi qua nhưng không khí tang tóc vẫn bao trùm cả khu vực, người dân nơi đâu cũng bàn tán xôn xao vì vụ án quá đau lòng. Chị Vân (hàng xóm nhà Tường) cho biết: " Tường là học sinh ngoan hiền, gia đìnhcũng nổi tiếng gia giáo, chưa làm mất lòng ai bao giờ. Nghetin dữ ai cũng xót xa, thương cảm, bởi nhà Tường chỉ có mình cháu là con trai. Sao giờbọn trẻ có thể giết người đơngiản như vậy được chứ?".
Bà Linh, mẹ của Tường với đôi mắt thất thần trước bàn thờ nghi ngút nhang khói của con trai. Cha mẹ của hungthủ đến thắp hương và ngỏ lời xin lỗi chân thành nhưng bà hình như không nghe thấygì. Dường như với bà nỗi đaumất đi đứa con trai lấn át những thứ xung quanh mình.Được biết, quê bà gốc ở Quảng Trị, vùng đất quanh năm nắng gió.
Ngày đó hai vợ chồng bà lấy nhau, sinh được hai cô con gái xinh xắn, nhưng cuộc sống chật vật nên gia đình bàn nhau vào đất Đồng Nai lập nghiệp. Ngày mới vào, ông bà xin làm công nhân cạo mủ cao su, cuộc sống cũng không có gì khá giả hơn ở quê, nhưng được cái cũng dễ làm ăn, nên gia đình bà cũng đỡ đi phần nào vất vả. Sau khi ổn định cuộc sống, ông bà bàn nhau sinh thêm đứa con nữa, bà cầu mong nó là đứa con trai, bởi cũng như bao gia đình khác, có nếp có tẻ vẫn hơn.

Dankhuong
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸67/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bất Diệt Tâm Pháp⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=12037

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic12037-6.html#p151730

Quay về Tin trong nước

cron