Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 13:25:34 - 03/10/2024
Đi tìm một nửa của mình và kết bạn bốn phương

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

†™•—»Phòng Mạch CHIASE123.COM«—•™†

Re: †™•—»PHÒNG MẠCH MWAP«—•™†

#1299 » Gửi bài gửi bởi TomboyCukkoo » 12/01/2013 06:22 » @155419

vohinh^^ đã viết:Ko hiểu sao lúc mới ngủ thì rất dễ ngủ nhưng nửa đêm em lại hay bị thức dậy giữa chừng như vậy. Bác sĩ cho lời khuyên.

Nguyên nhân: Có lẽ e đang bị quá nóng. cơ thể chúng ta tuân theo nhịp điệu tự nhiên rất mạnh, đặc biệt là khi phải đối phó với sự chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm. Khoảng 3h sáng là thời điểm cơ thể nhạy cảm nhất và bất cứ điều gì khiến cơ thể mất nhiệt cũng sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ. Phụ nữ có xu hướng dễ thức giấc nửa đêm hơn trong giai đoạn kinh nguyệt do thân nhiệt của họ tăng.

Hiện tượng tỉnh giấc lúc nửa đêm

Nguyên nhân: tỉnh giấc liên tục mà không có nguyên nhân rõ ràng thì có thể là sự thay đổi môi trường, căng thẳng hay tuổi tác.
Theo KH con ng ta chỉ có thể ngủ ngon khi cảm thấy an toàn và được bảo đảm. Vì thế, bất cứ thứ gì khiến e mất đi cảm giác này đều có thể gây rối loạn giấc ngủ.

Chúng ta ngủ theo chu kỳ và thức dậy vào cuối mỗi chu kỳ nhưng thường chỉ mơ hồ nhớ lại điều này. Tuy nhiên, nếu có điều gì đó khiến tâm trí bận rộn thì chúng ta sẽ thức ở thời điểm đó.
Ngoài ra, càng có tuổi, chúng ta càng dễ thức giấc hơn. Trên thực tế, ngay từ khi chúng ta trở thành người lớn, giấc ngủ ngày càng bớt sâu và bị phân đoạn nhiều hơn theo năm tháng. Đó là do sự thay đổi của hệ thần kinh và hooc-môn.

Giải pháp: tránh các đồ uống lợi tiểu. Đừng ăn quá muộn vì cơ thể sẽ vẫn phải làm nhiệm vụ tiêu hóa. Thả lỏng cơ thể và suy nghĩ

Những người đã like TomboyCukkoo bởi bài viết có ích này:
vohinh
Rating: 0.13%
 
TomboyCukkoo
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/123⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸1776/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Gia học Uyên Nguyên⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=6265

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic6265-1298.html#p155419

Quay về Tình yêu và tình bạn