Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 03:53:00 - 05/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[TRUYỆN KINH DỊ] SÁT THỦ NGÔI ĐỀN CỔ BY ZANNAGHAZI

Re: [TRUYỆN KINH DỊ] SÁT THỦ NGÔI ĐỀN CỔ BY ZANNAGHAZI

#133 » Gửi bài gửi bởi zannaghazi » 17/01/2013 12:47 » @159220

PART 9
Không thể tin được, trong một buổi tối mà hắn lại gây nhiều tội ác đến thế! Tôi bước lại gần bức tường máu xem còn chứng cứ gì đó không. Chợt ông Phước hét lên:
- BÁC SỸ!!! CỨU TÔI VỚI!!!
Tôi giật mình quay lại thì thấy con quỷ đang bước theo sau người đàn ông đang lê lết bỏ chạy. Trên tay hắn cầm một con dao dài, tay bên kia cầm.....một chai xăng có nối lửa đằng đầu. Tôi lao đến con quỷ với hy vọng cứu được người đàn ông xấu số. Lúc tôi chạy gần đến thì thấy hắn cười nhếch mép. Chợy tôi nghĩ đến hắn đang dụ tôi đến gần để hạ sát luôn nên tôi dừng lại. Hắn cười to và hét:
- HAHAHA!!! XEM RA NGƯƠI KHÔNG ĐỦ CAN ĐẢM ĐỂ BẮT TA!!! HAHAHA!!!
Ngài thanh tra và hai ông bảo vệ đã chạy xuống đến nơi. Con quỷ nhìn một lượt hết mặt chúng tôi và ném chai xăng bốc cháy vào người đàn ông đang bò lết. Sau đó hắn bỏ đi và cất tiếng cười thật lớn, hòa cùng tiếng gào thét vô vọng của ông Phước gây ra một tiếng động náo loạn cả khu đền. Ông bảo vệ nhanh chóng cầm bình cứu hỏa lao đến, nhưng không kịp. Khi ngọn lửa tàn thì tim ông ta đã ngừng đập. Lại thêm một nạn nhân đã chết dưới tay con quỷ khát máu. Tôi lại nghĩ về hành động trước lúc ngất của điều tra viên. Ông ta giơ 4 ngón tay rồi chỉ thẳng lên trời... ĐÚNG RỒI!!! Trời là Thiên, vậy ông Thiên chính là thủ phạm!!! Tôi vội chạy đến phòng ông Thiên, nếu ông ta là hung thủ thì chắc chắn trên người ông ta còn mùi xăng sót lại! Tôi đến phòng thì thấy đóng cửa. Tôi nhìn qua miếng kính thì thấy ông ta đang ngồi trên ghế. Tôi cất tiếng hỏi:
- Tôi có đôi lời muốn hỏi, ông có thể mở cửa cho tôi không?
- Nếu ông tìm con quỷ thì nó vừa chạy qua bên trái đấy, tôi thấy nó nên mới khóa cửa.- ông Thiên vừa nói vừa liếc xuống chân ghế như ra hiệu cho tôi.
Tôi cũng nhìn xuống chân ghế nhưng do ham muốn bắt được con quỷ nên tôi vội bỏ đi. Chợt tôi nghĩ lại, dưới chân ghế, phía sau có....một miếng băng trắng lòi ra. Tôi giật mình, quay lại phòng ông Thiên, nhìn qua ô kính thì thấy ông ta đã gục, máu chảy thành tia từ cổ ra. Rồi con quỷ bước ra từ sau lưng ghế cười nhếch mép như thách thức tôi. Tôi dồn hết sức lao mình phá cửa. Thấy không khả quan, tôi chạy qua, lấy vội bình cứu hỏa rồi lao đến phá cửa. Cuối cùng cánh cửa cũng bung ra, tôi lách mình chen vào trong phòng. Tôi chạy vội ra sau nạn nhân nhưng không thấy hắn. Cửa sổ đã mở bung, hình như hắn trốn qua đường đó. Tôi chạy lại nhìn xuống thì chẳng có ai. VẬY HẮN ĐÃ CHẠY BẰNG ĐƯỜNG NÀO VÀ LÍ DO HẮN GIẾT NGƯỜI HÀNG LOẠT LÀ GÌ? LIỆU CÓ LIÊN QUAN ĐẾN " KHO BÁU CỦA TRỜI"???

HẾT PART 9
Part 9 hơi ngắn, mong m.n thông cảm!!!
Sửa lần cuối: zannaghazi 21/01/2013 07:32

Những người đã like zannaghazi bởi bài viết có ích này (Tổng: 5):
truth99xmenno1dinoxlcDoramon97hdtaoladay
Rating: 0.68%
 
zannaghazi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸58/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phật Quang Phổ Chiếu⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=12412

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic12412-132.html#p159220

Quay về Thơ, truyện ngắn