Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 04:00:14 - 05/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[TRUYỆN KINH DỊ] SÁT THỦ NGÔI ĐỀN CỔ BY ZANNAGHAZI

Re: [TRUYỆN KINH DỊ] SÁT THỦ NGÔI ĐỀN CỔ BY ZANNAGHAZI

#135 » Gửi bài gửi bởi zannaghazi » 17/01/2013 12:53 » @159223

PART 11
Tôi dường như chắc chắn 100% con quỷ là một trong số nghi phạm. Mọi người nhanh chóng tập trung tại phòng điều khiển, không thiếu một ai. Chúng tôi đóng cửa, có hai người bảo vệ cầm sẵn súng điện đứng canh. Tôi chăm chú vào các màn hình camera trên bàn điều khiển, thậm chí có một con ruồi bay qua cũng có thể gây sự chú ý của tôi. Mười lăm phút trôi qua, tất cả không có động tĩnh gì, trừ một số con bọ rầy bay quanh bóng đèn. Bỗng nhiên màn hình từ camera số 8 - camera trước cổng ra vào bị mất tín hiệu. Hai người bảo vệ xin phép ra kiểm tra và được cảnh sát cho phép. Họ chậm rãi xuống kiểm tra. Khi họ vừa đi chưa tới hai phút, tôi thấy có bóng đen vụt qua camera số 6 - camera ở cầu thang xuống tầng. Tôi nghĩ đó là họ nhưng do không yên tâm, tôi quay ngược lại đoạn phim, tôi thấy ở góc màn hình có một miếng giấy trắng bay qua. Đúng rồi! Đó chính là miếng băng trên người con quỷ. Tôi bàng hoàng, vội chạy xô cửa xuống để cảnh báo hai người bảo vệ nhưng... cửa đã bị chặn ngoài bằng một thanh sắt.
- HA HA HA!!! TÌM TAO HẢ???
Tôi giật mình quay lại, tiếng nói phát ra từ camera số 7 - camera giữa số 6 và 8, trên lối đi ra cổng vào. Tôi sợ chết điếng khi thấy con quỷ nhìn thẳng vào camera bằng con mắt đỏ. KHOAN ĐÃ, CON MẮT NÀY KHÔNG PHẢI ĐỎ TỰ NHIÊN!!! Tôi giật mình khi thấy hắn cầm cái đầu của một người bảo vệ giơ lên, chính xác hơn là cái đầu đã bị cắt lìa ra khỏi cổ!!! Hắn cười giọng hả hê và nói:
- HAHAHA!!! ĐÂY LÀ HẬU QUẢ CỦA KẺ XÂM PHẠM CHÂU BÁU CỦA TA!!! TẤT CẢ TỤI BAY PHẢI BỎ MẠNG NƠI ĐÂY!!! HAHAHAHA!!!!
Tôi kinh hoàng khi nhận ra sau hắn là hai xác người, một trong số đó đã mất đầu. Hắn nói thêm:
- Theo ta được biết thì tên nhãi thám tử đã để lại tín hiệu cho ngươi, ta sẽ vờn ngươi để ngươi chết cuối cùng, để ngươi chịu cực hình ở đền này!!!
Tôi biết nó đang nói với tôi! Một ý nghĩ chợt vụt qua đầu tôi: chắc chắn ai đó đã rời phòng. Tôi quay lại, lướt mắt nhanh qua thì thấy đúng là thiếu một người. Tôi chuẩn bị xác định đó là kẻ nào thì điện cúp. "CHOANG" - có kẻ đập bể kính!!! Tôi luống cuống hai tay với vội cái đèn pin trên bàn, bật lên rọi về phía cửa. Tôi đờ người ra khi thấy cảnh tượng: con quỷ cầm con dao dài đẫm máu của hắn chạy ra. Trước khi ra ngoài, hắn cười nhếch mép như thách thức tôi! HẮN ĐÃ GÂY THÊM TỘI ÁC???

HẾT PART 11
Sửa lần cuối: zannaghazi 25/01/2013 19:27

Những người đã like zannaghazi bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
truth99Doramon97hd
Rating: 0.27%
 
zannaghazi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸58/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phật Quang Phổ Chiếu⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=12412

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic12412-134.html#p159223

Quay về Thơ, truyện ngắn