Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 03:48:07 - 05/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[TRUYỆN KINH DỊ] SÁT THỦ NGÔI ĐỀN CỔ BY ZANNAGHAZI

Re: [TRUYỆN KINH DỊ] SÁT THỦ NGÔI ĐỀN CỔ BY ZANNAGHAZI

#136 » Gửi bài gửi bởi zannaghazi » 17/01/2013 13:06 » @159225

PART 12
Tôi đã chắc mẫm rằng lần này chắc chắn bắt được hắn nhưng dường như những việc tôi là không thể cản trở được hắn. Điệu cười của hắn làm tôi có cảm giác như hắn coi thường tôi! Dòng suy nghĩ của tôi bị cắt ngang bởi tiếng hét của ông thanh tra:
- Nhanh lên! Tìm cầu giao và mở đèn nhanh lên!!!
Chờ mãi năm phút sau một viên cảnh sát mới tìm ra cầu giao và bật sáng lên. Tôi mới nhận ra nạn nhân là Hoàng Tâm Vũ - nghi phạm cuối cùng của chúng tôi. Ông ta bị đâm vào cổ, dẫn đến tử vong. Tôi lại kiểm tra xác chết thì phát hiện ra một điều thú vị, nó đã làm rõ cho tôi lý do vì sao lúc nãy lại thiếu một người. Tôi liên kết các sự việc kỳ lạ tôi đã phát hiện, lời nhắn của điều tra viên và đã nghĩ sơ sơ về hung thủ thực sự. Nhưng tôi cần thêm chứng cứ. Một vài bình cứu hỏa len lỏi vào tầm mắt tôi. Đúng rồi! Nó có thể là vật gây án! Tôi cẩn thận kiểm tra từng bình. Một bình có đáy hơi lõm vào, có dính máu. Đây chính là vật gây án trong cái chết đầu tiên. Thấy tôi làm vậy, ông thanh tra bước lại hỏi:
- Ông đã tìm ra hung thủ rồi ư? Nhìn mặt ông giống điều tra viên khi giải mã được một vụ án.
- Vâng, dấu vân tay hung thủ chắc chắn vẫn còn trên chiếc bình này. Điều tra viên Hiếu đã đúng, chỉ cần kiểm tra dấu vân tay là hung thủ lộ diện.
- Ông nói tôi mới nhớ, ông để mặc điều tra viên trên đó à?
- Không, tôi có nhờ cậu James Truth canh chừng trên đó, ông ta sẽ sống thôi...
Tôi chưa nói hết câu thì chợt thấy ông thanh tra nấc lên, nhìn mặt như mất hồn. Nhìn thấp xuống thì thấy một mũi tên đã đâm xuyên qua ngực trái, ngay vùng tim. Xác ông ta té khuỵu lên người tôi, tôi không còn cảm thấy sự sống trên nét mặt ông ta nữa. Tôi phóng tầm mắt ra sau thì thấy hình ảnh con quỷ giơ cung rất quen thuộc. Nó nhếch mép nói:
- Con chuột nhắt thám tử vẫn còn sống à?
Tôi giật mình khi nghe hắn nói thế. Rồi hắn chạy theo phía cầu thang lên trên. Tôi sợ hãi khi nghĩ đến việc hắn giết ngài điều tra viên. Tôi vội vã bỏ xác thanh tra xuống và chạy theo. Quay lại thấy cảnh sát trưởng đang bất thần trước xác đồng nghiệp, tôi cất tiếng gọi:
- Cảnh sát trưởng, tôi biết ông rất buồn nhưng giờ không phải lúc biểu lộ cảm xúc, nếu ông không muốn mất thêm đồng nghiệp nào nữa thì hãy đứng dậy, cùng tôi đi vạch mặt con quỷ đó nào!!!
Nghe những lời nói đó, ông ta đứng dậy, chỉnh sửa lại mũ và gật đầu. Tôi và cảnh sát trưởng nhanh chóng chạy lên tầng sáu. Tôi lại cố gắng liên kết các chứng cứ thêm lần nữa. Tôi đã biết hung thủ là ai rồi!!! Chỉ có thể là hắn!!! TA SẼ VẠCH MẶT MI, CON QUỶ ĐẪM MÁU ĐÁNG CHẾT!!!!
Sửa lần cuối: zannaghazi 25/01/2013 22:29

Những người đã like zannaghazi bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
truth99Doramon97hd
Rating: 0.27%
 
zannaghazi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸58/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phật Quang Phổ Chiếu⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=12412

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic12412-135.html#p159225

Quay về Thơ, truyện ngắn