Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 03:50:36 - 05/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[TRUYỆN KINH DỊ] SÁT THỦ NGÔI ĐỀN CỔ BY ZANNAGHAZI

Re: [TRUYỆN KINH DỊ] SÁT THỦ NGÔI ĐỀN CỔ BY ZANNAGHAZI

#137 » Gửi bài gửi bởi zannaghazi » 17/01/2013 13:09 » @159226

PART 13
Tôi nghĩ mình đã biết chính xác tên hung thủ là ai rồi! Tôi chạy nhanh hết sức để hắn sẽ không kịp gây thêm bất kỳ tội ác nào nữa, TÔI SẼ VẠCH TRẦN BỘ MẶT THẬT CỦA HẮN!! Ngài điều tra viên chờ chút, tôi tới liền
đây!
Trên đường đi, tôi vớ vội được một cái kìm điện, tôi nghĩ nó có thể giúp tôi chống lại con quỷ với...một bộ cung tên và con dao dài. Tôi dồn hết sức bình sinh leo lên 6 tầng lầu nhanh nhất có thể. Lên đến tầng 5, tôi nghe tiếng hét của cậu James Truth. Do tôi thở gấp nên không thể nghe rõ cậu ta hét gì, tôi có linh cảm rất xấu. Thôi chết, cậu ta đang ở cùng ngài điều tra viên, con quỷ sẽ sát hại cậu ta nếu cậu ấy cản đường nó. Tôi có linh cảm không lành, cầu thang bị chặn bởi một cái bàn lớn. Tôi và ông cảnh sát trưởng cố gắng đẩy tới cái bàn để có lối đi. Trong lúc đó, trên tầng 6 có hàng loạt tiếng la hét của cậu Truth. HÂYYYYYY DAAAA!!!! Cuối cùng cái bàn cũng trật ra, để cho chúng tôi một lối nhỏ lách người qua. Lên đến nơi, tôi thấy hắn ta vung cây gậy bóng chày, đập thẳng vào mặt cậu Truth. Cậu ta bị văng ra lancan, lộn đầu xuống dưới.
- KHÔÔÔÔÔNGGGGGG!!!!!- Tôi rống lên.
Con quỷ giật mình quay lại, cười và nói:
- Thì ra là ông bác sỹ và ông thanh tra đáng quý.
Nhìn điệu cười chế giễu của hắn làm tôi tức điên, hét lên:
- Thế là quá đủ rồi đấy, quá đủ cho cả đời cậu, ĐẶNG TUẤN LƯU!!!!
- Xem ra ông biết sự thật rồi à? thế thì ông PHẢI CHẾTTTTT!!!! - Hắn rống lên và cầm con dao của hắn lao đến tôi.
Tôi né được cú đâm đó nhưng bất ngờ tay kia của hắn cầm chiếc gậy bóng chày thụi mạnh vào bụng tôi. Tôi bị gập người xuống theo phản xạ tự nhiên. Hắn đưa cao con dao để lấy lực đâm tôi. "PHẬP" - Tiếng con dao đâm vào ngọt xớt. Nhưng...tôi không cảm thấy đau đớn chút nào, tôi gồng thân, đứng thẳng lên để xem. Ngài cảnh sát trưởng đã chạy ra đỡ cho tôi nhát đâm chí mạng.
- Ông....ông... là người...duy nhất... có... có thể... vạch mặt hắn... trước công lý... h... h.... hãy.... c... - ông ta cố nói rồi xụi đi, tay ông ta còn nắm chặt lưỡi dao để hắn không thể sát hại tôi.
Hắn chậc lưỡi và cố rút lưỡi dao ra. Tôi lao đến cho hắn một đấm giữa mặt, mặt hắn dính chất nhầy nhầy như hồ dán. Tôi đưa tay lên quẹt mồ hôi thì chợt phát hiện đây là mùi gel vuốt tóc, nhờ mùi đặc trưng của nó. Đúng rồi, hắn bôi máu lên mũi tên để tráng chúng tôi nhận ra mùi này. Nếu toàn người hắn bôi gel vuốt tóc thì cái kìm điện sẽ làm hắn tê liệt toàn thân. Tôu móc cái kìm điện trong túi ra nhưng hắn đã lao tới từ lúc nào, tôi không kịp phản xạ thì hắn đã vung gậy, đập vào vai tôi, chiếc kìm điện rơi xuống và trượt qua chỗ ngài điều tra viên đang nằm. Tôi có cảm giác như xương chỗ vai đã bị gãy, tôi đau đớn rống lên. Hắn lấy đó làm khoái chí, bồi cho tôi thêm một phát vào mạn sườn phải. Tôi đau đớn thét lên, cả bầu trời như sụp đổ trước mặt tôi. Hắn vung gậy định đánh một phát chí tử vào đầu tôi nhưng một cú đá vào bụng làm hắn văng ra sau. Cậu Truth, là cậu Truth, lạy chúa cậu ấy chưa chết nhưng bị thương không nhẹ vào đầu làm máu chảy khắp trán. Tôi cố gắng lấy lại hơi thở bình thường sau cú đánh bên sườn. Tôi bất ngờ thấy hắn đứng sau lưng cậu James, tôi định hét lên cảnh báo nhưng không kịp, hắn vung gậy đập vào gáy cậu ta, cậu ấy bất tỉnh tại chỗ. Hắn tiến tới tôi, tôi lùi dần. Bất chợt lưng tôi đụng vào tường. Tôu đã bị dồn đến cùng. Hắn nở nụ cười tự mãn. Thế là hết hi vọng, tôi sẽ bỏ mạng nơi đây?

HẾT PART 13
Sửa lần cuối: zannaghazi 28/01/2013 20:10

Những người đã like zannaghazi bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
truth99Doramon97hd
Rating: 0.27%
 
zannaghazi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸58/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phật Quang Phổ Chiếu⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=12412

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic12412-136.html#p159226

Quay về Thơ, truyện ngắn