Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 13:42:30 - 06/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện Kinh Dị Về Creepypasta

Re: Truyện Kinh Dị Về Creepypasta

#6 » Gửi bài gửi bởi Tolabocau » 05/03/2013 11:08 » @183100

Truyện Kinh Dị Về Creepypasta
Kuchisake Onna (The Slit-Mouth Woman/ Bà kẹ/ Khẩu Liệt Nữ)
1 trong những Urban Legend nổi tiếng nhất của Nhật Bản, Kuchisake Onna là 1 bóng ma langthang trên những đường phố củaNhật Bản vào buổi tối, săn lùng trẻ con với chiếc kéo khổng lồ củaả. Ả có 1 cái miệng rộng ngoác, bị rạch từ tai bên này sang tai bên kia, khiến khuôn mặt của ả có 1 nụ cười kì dị và đáng sợ (cứ tưởng tượng miệng của Joker trong Batman vậy).
Nếu bạn không may mắn gặp Kuchisake Onna, ả sẽ chặn đường bạn và hỏi bạn 1 câu hỏi.Nếu bạn trả lời sai, sẽ có hậu quả khôn lường.Hay thử tưởng tượng nhé: Bạn đang trên đường đi học về vàcon đường về của bạn dẫn bạn qua 1 tuyến phố vắng người qua lại. Bỗng bạn nghe thấy 1 tiếng động kì lạ ở phía sau lưng bạn. Bạn quay lại và trước mắt bạn là 1người phụ nữ với 1 mái tóc dài đen mượt và khoác 1 chiếc áo khoác khổng lồ che kín thân thể. Cô ta còn đeo 1 cái khẩu trang che kín nửa dưới khuôn mặt của cô ta (Ở Nhật Bản thì cái này không có gì là lạ vì có nhiều người đeo khẩu trang để không lây nhiễm cúm của mình cho người khác).Cô ta bước tới và chặn đường bạn, Cô ta hỏi: Tôi có xinh không?” (“Am I beautiful?”/” 私はきれいですか?”) . Trước khibạn kịp trả lời, cô ta tháo cái khẩutrang ra, để lộ một cái miệng bị biến dạng 1 cách đáng sợ: Cái miệng rộng ngoác bị rạch tới tận mang tai, hàm răng nhọn hoắt vợicái lưỡi dài bên trong. Cô ta thét lên :” Giờ thì ta đã đủ xinh đẹp chưa?” (Am I beautiful NOW?”)
Hoảng sợ, bạn không biết phải trảlời ả như thế nào. Nếu bạn trả lời “Không”, ả sẽ rút cái cặp kéo khổng lồ của ả và cắt phăng đầu của bạn. Nếu bạn trả lời “Có”, ả sẽ dùng chính đôi kéo ấy để rạch miệng bạn, khiến bạn có khuôn mặt giống ả.Nếu bạn bỏ chạy, ả sẽđuổi theo bạn (và chắc chắn sẽ bắt kịp bạn) và cắt người bạn ra làm đôi.
Tin đồn về Kuchisake Onna rộ lên thì tin đồn về cách thoát khỏi ả cũng được lan truyền. Có người nói rằng nếu bạn trả lời một cách chung chung kiểu như: “Trông côcũng được”, câu trả lời sẽ khiến ả bối rối không biết nên làm thế nào, cho bạn đủ thời gian để bỏ chạy. Cũng có người nói rằng nếu bạn trả lời rằng bạn đã có đính ước từ trước, ả ta sẽ xin lỗi vì đã thất lễ và tự động bỏ đi.Về việc tại sao Kuchisake Onna lại có cái miệng như vậy ,thì có người kể rằng đó là do phẫu thuật thẩm mĩ hỏng, có người bảo đó là vết thương do bị xe đâm. Cũng có người tin rằng ả là 1 kẻ trốn trại và chính ả tự rạch lấy mồm mình. Tuy nhiên, dị bản được nhiều người chấp nhận nhất là ả ta bị chính tay chồng hoạn thư của mình rạch miệng. Mấy chục năm trước, Kuchisake Onna là một phụ nữ xinh đẹp, được nhiều người đàn ông đem long yêu mến. Tên chồng, vì ghen tuông mù quáng, đã nhẫn tâm lấy kiếm rạch miệng vợ, hét lên: “Giờ thì ai sẽ nghĩ màyxinh đẹp nữa đây?”
Khi tin đồn về Kuchisake Onna được lan tỏa và khiến cho người dân hoang mang, chính quyền ở Nhật Bản bắt đầu thắt chặt an ninh. Có tin đồn rằng nhiều trường chỉ cho học sinh của mìnhđi về theo nhóm và có giáo viên đicùng để đảm bảo an toàn. Vào năm 2004, tin đồn về 1 người đànbà đeo mặt nạ đỏ đuổi bắt trẻ conlan rộng khắp Hàn Quốc.Vào năm 2007, có người tìm thấy tư liệu về 1 người phụ nữ chết trong 1 vụ tai nạn ô tô vào những năm 70, tài liệu ghi rằng miệng của cô bị rách đến tận mang tai…

Những người đã like Tolabocau bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
antiherokanris
Rating: 0.27%
 
Tolabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸189/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bách Chiến Bách Thắng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=14237

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic14237-5.html#p183100

Quay về Thơ, truyện ngắn