Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 13:10:51 - 26/06/2024
Nơi thảo luận về các vấn đề nóng của xã hội và tán gẫu với bạn bè

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

(Creepypasta)?????????

Re: (Creepypasta)?????????

#38 » Gửi bài gửi bởi SocVui » 13/03/2013 19:22 » @187645

Sáng hôm sau ông Widemouth đem đến 1 hộp nhỏ. "Tôi muốn để dạy cho cháu làm thế nào để sắp xếp", ông nói. "Dưới đây là một số thứ cháu có thể sử dụng để thực hành, trước khi tôi bắt đầu dạy cháu những bài học."
Tôi nhìn vào trong hộp. Đó là dao. "Cha mẹ sẽ giết tôi!" Tôi hét lên, kinh hoàng rằng ông Widemouth đã mang dao vào phòng tôi, thứ mà bố mẹ tôi sẽ không bao giờ cho phép tôi chạm vào. "Cháu sẽ bị đánh và nhốt 1 năm đấy”
Ông Widemouth cau mày. "Thật thú vị khi sắp xếp chúng. Tôi muốn cháu thử nó. "
Tôi đẩy hộp đi. "Cháu không thể. Cháu sẽ gặp rắc rối. Dao không an toàn để chơi”
Ông cau mày thành một vẻ mặt cau có. Ông lấy hộp dao và trượt dưới gầm giường, còn lại phần còn lại của ngày ông im lặng. Tôi bắt đầu tự hỏi ông đã theo tôi thường xuyên nhưthế nào.
Tôi bắt đầu gặp khó khăn khi ngủ sau đó. Ông Widemouth thường đánh thức tôi dậy vào ban đêm, nói rằng ông đặt một tấm bạt lòxo dưới cửa sổ, một cái lớn, mà tôi không thể nhìn thấy trong bóng tối. Tôi luôn từ chối và cố gắng đi ngủ trở lại, nhưng ông Widemouthvẫn ở đó. Đôi khi ông ta ở lại bên cạnh tôi chođến khi vào sáng sớm, khuyến khích tôi nhảy
Ông đến không phải để vui chơi vs tôi nữa.
một buổi sáng ,Mẹ tôi đến với tôi và nói với tôi, tôi đã được cho phép đi bộ bên ngoài. Bà ấy nghĩ rằng không khí trong lành sẽ tốt cho tôi, đặc biệt là sau khi bị giam trong phòng rất lâu. Tuyệt, tôi mang giày vào và đi nhanh ra cổng sau, khao khát cảm giác của mặt trời trên khuôn mặt
Ông Widemouth đang đợi tôi. "Tôi có một thứmuốn cháu nhìn thấy," ông nói. Tôi nhìn ông ấy 1 cách kì lạ, bởi vì sau đó ông nói, " an toàn, tôi hứa."
Tôi theo ông ấy đến một đường mòn ở khu rừng phía sau nhà. "Đây là một con đường quan trọng," ông giải thích. "Tôi đã có rất nhiều bạn bè bằng tuổi cháu. Khi họ sẵn sàng, tôi đã đưa họ xuống con đường này, đến một nơi đặc biệt. Cháu chưa sẵn sàng, nhưng một ngày, tôi hy vọng sẽ đưa cháu tới đó. "
Tôi trở về nhà, thắc mắc cái gì nằm trên đường mòn
Hai tuần sau, tôi gặp ông Widemouth, mọi thứcủa chúng tôi đã được đóng gói vào một chiếc xe tải.Tôi sẽ ở trong cabin của chiếc xe tải đó, ngồi bên cạnh cha tôi đến Pennsylvania. Tôi đã nói với ông Widemouth rằng tôi sẽ được để lại, nhưng ngay cả khi năm tuổi, tôi đã bắt đầu nghi ngờ rằng ý địnhcủa ông không phải lợi ích của tôi, mặc dù những gì ông nói hấp dẫn. Vì lý do này, tôi quyết định giữ bí mật chuyến đi
Cha tôi và tôi cùng ở trong xe tải.Ông hy vọngnó đến Pennyslvania vào buổi trưa để có thể ăn uống. Ông có vẻ giống như một người chạy marathon chứ không phải là một trong những người đã dành hai ngày ngồi yên.
"Có sớm quá k con?" cha hỏi.
Tôi gật đầu và dựa vào cửa sổ, hy vọng một giấc ngủ trước khi mặt trời mọc. Tôi cảm thấybàn tay của cha tôi trên vai tôi. "Đây là lần chuyển nhà cuối cùng,con trai, cha hứa. Cha biết điều đó khó khăn cho con, con đang bệnh. Sau khi cha được thăng tiến, chúng ta có thể giải quyết và con có thể tìm rất nhiều bạn bè.
Tôi mở mắt ra nhìn lại ngôi nhà. Ông Widemouth đang đứng bên cửa sổ phòng ngủ,bất động cho đến khi chiếc xe tải đi vào đường chính. Ông đã đưa ra một con dao và 1 mảnh thịt ,vẫy tay. T quay đi , k vẫy lại.
Nhiều năm sau, tôi trở lại New Vineyard. Mảnhđất trống không, ngôi nhà bị đốt cháy một vàinăm sau khi gia đình tôi rời khỏi. tò mò, tôi trở lại con đường mòn mà ông Widemouth đã chỉ. Một phần trong tôi sợ ông ấy nhảy ra từ phía sau một cái cây và dọa tôi, nhưng tôi cảm thấy rằng ông Widemouth đã đi xa, bởi vìcăn nhà cũng k còn tồn tại
Đường mòn kết thúc tại Nghĩa trang MemorialNew Vineyard.
và tôi nhận thấy rằng các ngôi mộ...... đều là trẻ em.
Nguồn: creepypasta.com
P/s:Nhát gan nhiều khi cũng có lợi :D

Những người đã like SocVui bởi bài viết có ích này:
hoangpro97x
Rating: 0.14%
 
SocVui
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️7/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸14/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
(Nokia 200)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=14572

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic14572-37.html#p187645

Quay về Thảo luận - Tán gẫu