Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 01:03:20 - 02/05/2024
Nơi thảo luận về các vấn đề nóng của xã hội và tán gẫu với bạn bè

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Giải thích hiện tượng ma quỷ

Re: Giải thích hiện tượng ma quỷ

#2 » Gửi bài gửi bởi kotaro » 08/06/2012 20:52 » @18783

Chẳng hạn như một người Italy có khả năng làm mọi vậtbốc cháy, hay như một em bé “nam châm” ở Nga có khảnăng hút các đồ vật bằng sắt...
Các nhà khoa học cho rằng, xungquanh những người này luôn xuất hiện một trường điện từ rất mạnh được điều khiển từ bộ não. Khi muốn thì khả năng đặc biệt mới bộc lộ, còn bình thườnghọ không có gì khác biệt với chúng ta.
Ứng dụng khoa học về dòng điện
Nhà bác học Faraday từng nói: “Cho dù điện vật lý có hấp dẫn bao nhiêu thì cũng chẳng thể nào so được với sức cuốn hút kỳ diệu của điện sinh học, điện trong cơ thể ta”. Hiện nay, ở các bệnh viện đã có máy để ghi lại điện tim hay điện não.
Khi nghiên cứu tác động của trường điện từ tự nhiên đối với bộ não, giáo sư Hyland thuộc Đại học Coventry (TâyBan Nha) cho rằng, những thay đổi về điện nãođo được ở người chứng tỏ sức khỏe của con người bị tác động của dòng điện tự nhiên.Nó làm não bộ mất cân bằng về một số chất sinh hóa, giống như những người say rượu, và ngăn cản quátrìnhsản xuất melatonin, một hoóc môn chống ung thư ở người.
Những thay đổi của dòng điện sinh học trong cơ thể, hay nhữngbiến đổi về trường điện từ của bộ não cũng có thể đang báo hiệu một bệnh cảnh lâm sàng nào đó, đặc biệt là các bệnh về thần kinh. Bác sĩ T.Sharma ở Học viện tâm thần London (Anh) cho biết, việc chữa bệnh mất trí nhớ bằng phương pháp sốc điện đã cho kết quả khả quan. Gần 2.800 bệnh nhân được điều trị bằng phương pháp này trong vòng 3 tháng, 80% trong số họ cho biết tình trạng bệnh được cải thiện.
Tuy nhiên, nhiều người cho rằng phương pháp trên sẽ tiêu diệt các tế bào thần kinh của não bộ. Thực tế là người ta đã kết hợp giữa dòng điện tự nhiên của cơ thể với dòng điện từ bên ngoài, và tác động vào các tế bào thần kinh.
Các nhà khoa học đã thí nghiệm trên những người bị thương tổn não bộ. Họ dùng một dòng điện yếu kích thíchnhiều vùng trên não để tìm ra những điểm điều khiển các hoạt động khác nhau củacon người, có thể là vùng trínhớ, vùng sợ hãi, hay vùng làmcon người vui vẻ... Bằng phương pháp này, các bác sĩ có thểchữa được nhữngcăn bệnh liên quan đến tâm thần.
kotaro
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️7/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸47/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=2937

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic2937-1.html#p18783

Quay về Thảo luận - Tán gẫu