Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 18:27:39 - 05/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện Kinh Dị Về Creepypasta

Re: Truyện Kinh Dị Về Creepypasta

#34 » Gửi bài gửi bởi Tolabocau » 14/03/2013 23:46 » @188483

VIDEO TAPE- CUỘN BĂNG

The Video Tape là một Urban Legend đáng sợ về một cuộn băng VHS. Người ta đồn rằng người xem được cuộn băng này sẽ chết sau 48 tiếng. Cuốn băng bị nguyền rủa trong The Ring dường như được phỏng theo Urban Legend này.

Vài năm trước, có một nhóm gồm 3 nữ sinh học chung một trường trung học, quyết định sẽ tổ chức một bữa tiệc sleepover vào một ngày hè nọ. Họ dành cả ngày để lên kế hoạch cho buổi tiệc, và vì họ đều thích xem phim ma, nên cả 3 người đã đi thuê một bộ phim kinh dị. Lúc đó cũng đã muộn rồi và khi 3 cô gái phóng xetới tiệm cho thuê băng đĩa ở gần nhà thì nó cũng đã đóng cửa. Họ dành nửa tiếng tiếp theo lái xe đi tìm một hàng cho thuê đĩa vẫn còn mở cửa.
Cuối cùng, họ cũng tìm thấy được một hàng bên đường và bước vàobên trong. 3 cô gái không thể quyết định được nên thuê phim gì, nên một người trong số họ đến hỏi người phụ nữ ngồi ở quầy xem cô có gợi ý nào cho họ không. Người phụ nữ đáp rằng côcó một bộ phim vô cùng phù hợp với cả 3 cô gái và ngay lập tức đi vào kho.

Trong lúc cả 3 người đang đứng chờ, một cô gái để ý thấy 1 cuốn băng nằm ở trên quầy. Nó không có vỏ hay nhãn và nó trông rất là cáu bẩn. Cô gái tò mò muốn xem nó là bộ phim gì và định dơ tay ra lấy. Đúng lúc đó, người chủ quầy chạy ra và đập mạnh lên cuốn băng, rút nó lại.
Với một nụ cười kì lạ, người phụ nữ nói: “Đây không phải thứ mà các cô nên xem”
Khi được hỏi rằng cuốn băng đó là về cái gì, người phụ nữ chỉ đáp lại rằng họ không nên đụng tới nó và nó chỉ là một bộ phim rẻ tiền thôi. Sau đó, bà đưa cho 3 người một bộ phim kinh dị cũ kĩ và bảo họ cái này xem hay hơn nhiều.
Cuối cùng thì họ cũng quyết định thuê cuốn băng được đưa cho 3 người họ, Khi người phụ nữ quay lại vào kho để tìm băng, một cô gái nhanh tay vơ lấy cuộn băng bí ẩn kia và bỏ vào túi.
Đêm hôm đó, khi họ quay trở về nhà, cô gái đã trộm cuốn băng kể trên lôi cuốn băng ra và thuyết phục 2 người còn lại rằng họ nên xem bộ phim này.

Họ nhét băng vào trong ổ và nhấnnút bật. Bỗng nhiên, đèn trong nhà vụt tắt và cả căn phòng chìm trong bóng tối. Tuy vậy, TV vẫn còn bật…
Với tiếng rè rè, bộ phim bẳt đầu. Trên màn hình, họ thấy một người phụ nữ đang bị trói chặt trên cọc gỗ. Bà ta được bao quanh bởi một đám đông giận dữ. Đám đông la ó, phì nhổ ngườiphụ nữ và rồi họ bắt đầu châm lửa vào đống củi ở dưới chân bà.

Người phụ nữ bắt đầu cười một cách man dại và đám đông hét lên những câu như: “Hãy thiêu sống mụ phù thủy đi!” hay “Đây là sự trừng phạt cho những kẻ luyện tà thuật!”
Trong lúc ngọn lửa càng ngày càng lớn, sắp sửa bao phủ cả cơ thể bà, người phụ nữ bắt đầu thốtlên những lời nguyền rủa, rằng những kẻ nào chứng kiến cái chếtcủa bà đều sẽ vong mạng sau 2 ngày

Rồi có một tiếng rít phát ra và đoạn phim chợt chấm dứt. 3 cô gái chỉ biết ngồi trong bóng tối cho đến khi ánh sáng quay trở lại vì hoảng sợ. Họ cố tin rằng đây chỉ là một trò đùa. Sau một hồi, cả 3 người quyết định rằng họ nên đem giả cuộn băng này ngay lập tức. Nhưng khi họ phóng xe đến cửa hàng cho thuê băng đó, thì nơi đấy giờ chỉ còn là 1 bãi đất trống mà một tòa nhà bỏ hoang mà thôi.
2 ngày sau, xác của cả 3 cô gái được tìm thấy. Cái xác thứ nhất được tìm thấy nổi lềnh phềnh trênmặt nước. Cơ thể cô bị cháy đến mức biến dạng. Cái thứ 2 cũng như cái thứ nhất, cháy đen, và được tìm thấy ở một công viên. Cái thứ 3 được tìm thấy ở trong một cái lò.

Khi cảnh sát tiến hành điều tra về cái chết bí ẩn của 3 cô gái, họ đều nghĩ rằng quả là một sự trùng hợp kì lạ khi cả 3 cô gái đều chết cháy trong cùng một ngày. Ở mỗi vụ án họ đều cho rằng nạn nhân tự bốc cháy, nhưng điểm bất bình thường là không có một vật nào ởxung quanh nạn nhân bị cháy xém bởi lửa.
Cảnh sát tìm thấy trong thùng rác bị đốt cháy ở ngoài nhà của 1 trong những nạn nhân. Mọi thứ bên trong đều đã cháy thành tro, ngoại trừ một cuộn băng, vì một lí do nào đó không bị tổn hại bởi ngọn lửa…

Những người đã like Tolabocau bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
truth99kanris
Rating: 0.27%
 
Tolabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸189/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bách Chiến Bách Thắng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=14237

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic14237-33.html#p188483

Quay về Thơ, truyện ngắn