Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 23:55:15 - 04/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện Kinh Dị Về Creepypasta

Re: Truyện Kinh Dị Về Creepypasta

#42 » Gửi bài gửi bởi Tolabocau » 15/03/2013 23:38 » @188947

GIRLS NIGHT OUT-ĐI CHƠI ĐÊM (PART 1)

Isobella và Chloe là hai nữ thiếu niên Mĩ điển hình. Sau giờ học, họ dành rất nhiều thời gian bên nhau, xem phim kinh dị, ngủ lại nhà, đi mua sắm. Họ thích tiệc tùng, tán gẫu với bạn bè, vui chơi và hưởng thụ cuộc sống. Họ không hề biết rằng số phận có món quà ác nghiệt đang chờ đón cả 2 người ở phía trước.

Vào một buổi tối, Isobella và Chloequyết định đi chơi đêm. Họ có ý định lẻn ra hộp đêm ngay sau khi bố mẹ 2 đứa đi ngủ. Isobella hôn bố mẹ ngủ ngon và về phòng. Ngay lúc mà cô nghĩ rằng cả nhà đã ngủ say, Isobella rút điện thoại ra và gọi ngay cho Chloe, hẹn chờ nhau ở cửa hàng cuối phố. Chloe đồng ý và cúp máy.
Isobella nhanh chóng mở cửa sổ buồng mình ra, cố gắng không phát ra một tiếng động nào. Cô bước lên thành cửa sổ và trèo xuống bằng đường ống nước. Khi rảo bước trên con phố không người, Isobella có cảm giác kì lạ như là mình đang bị theo dõi. Tóc ở gáy cô cứ dựng đứng hết cả lên.Cô ngoái lại nhìn, nhưng chẳng có ai. Tới điểm hẹn, Isobella bấm số gọi Chloe
“Này tôi đến nơi rồi. Nhanh chân lên không là tôi về đấy !”
“Sao thế?” –Chloe hỏi
“Chả biết nữa”- Isobella đáp-“ Tôi cứ thấy bất an thế nào ý”
“Thôi đi bà. Chắc là bà tưởng tượng thôi. Chờ 2 phút nữa tôi đến liền đây”

Isobella cúp máy, nhưng trong đầu vẫn không thể nào quên được cảm giác có ai đó hay cái gì đó đang theo dõi mình. 5 phút sau, Chloe có mặt và 2 cô gái cùng đi tới hộp đêm. Họ chưa đủ tuổi để vào, nhưng vì bảo vệ không kiểm tra chứng minh thư của 2 người. Chả mấy lâu, họ bước lên sàn nhày và bắt đầu tán tỉnh những anh chàng ở đó.

Tầm 3h sáng, Isobella đang nói chuyện với một anh chàng rất dễ thương hơn cô ấy tầm 10 tuổi thì cô cảm thấy điện thoại của cô rung. Đó là tin nhắn từ bồ cũ của cô- Anthony. Hai người đã chả liên lạc với nhau kể từ khi chia tay 1 tháng trước.
Nội dung của tin nhắn là: “HÃY ĐI RA NGOÀI ANH CÓ MỘT BẤT NGỜ LỚN CHO EM ĐÂY”
Tò mò, cô nhìn xung quang và thấy Chloe cũng đang nói chuyện với một chàng trai khác. Vì thế, chả nói chả rằng, Isobella đi ra khỏi hộp đêm. Được vài bước, cô lại nhận được tin nhắn khác:
“GẶP ANH Ở CON ĐƯỜNG GẦN CHỖ ĐỂ RÁC NHÉ”
Con phố khá là tối và không có một bóng người. Isobella bỗng cảm thấy bồn chồn bất an. Có gì đó không ổn, nhưng cô tự nhủ rằng chắc là do cô tưởng tượng thôi.

Bên trong club, Chloe đang đi tìm bạn mình. Sau khi chờ 15 phút, lòng kiên nhẫn của Chloe cạn dần.Cô đảo mắt qua sàn nhảy, nhưng chả thấy bóng Isobella đâu. Chloe thậm chí kiểm tra cả buồng vệ sinh, nhưng đều không có kết quả.
Vào lúc 3:27, Chloe nhận được tin nhắn của Isobella:
“HÃY ĐẾN CON ĐƯỜNG GẦN CHỖ ĐỂ RÁC VÀ XEM TỚ TỎA SÁNG NHÉ!”
Chloe đi theo chỉ dẫn. Đến nơi, trước mắt cô hiện lên một cảnh tượng khủng khiếp. Tim cô sắp sửa ngừng đập vì hoảng sợ.
Isobella bị treo ngược trên cây đèn đường ở khu để xe phía sau chỗ đổ rác. Những chùm đèn trang trí được quấn quanh chân cô ấy. Có một vũng máu lớn ở phía dưới. Phần trên cơ thể cô hở trần hoàn toàn, để lộ vết rạch sâu ở ngực và bụng.

Chloe khụy chân và bắt đầu thét lên. Vài người ở cửa hộp đêm nghe thấy tiếng Chloe và vội chạy tới. Khi họ nhìn thấy cảnh tượng trên, họ cũng hoảng sợ không nói nổi nên lời.
Cảnh sát được gọi tới và họ tra khảo Chloe hàng giờ liền. Vẫn còn quá kích động, cô khó nói nổi một câu nào. Với giọng nghẹn ngào, cô kể cho cảnh sát biết mọi chuyện hôm đó. Chloe cố nhớ lại về những chàng trai mà họ tán tỉnh trên sàn nhảy, xem có ai trong số những người đó có ý định làm hại Isobella không. Dù rất muốn giúp cảnh sát tóm được hung thủ, nhưng lời khai của Chloe chả giúp được gì cho cuộc điều tra hết.

Trong lúc thẩm tra, một viên cảnh sát rút ra một cái túi nhựa, bên trong đó có một phong thư .
“Chúng tôi tìm thấy thứ này kẹt trong cổ họng của Isobella. Nó được gửi cho cô”
Có chữ CHLOE được viết ngoệch ngoạc ở đằng trước. Run run, Chloe từ từ rút tờ giấy ở bên trong ra.
Nó viết: “ĐỪNG LÉN LÉN LÚT LÚT ĐI RA NGOÀI VÀO BAN ĐÊM. CHUYỆN XẤU CÓ THỂ XẢY RA ĐẤY” ...

(To be continued)
Tolabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸189/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bách Chiến Bách Thắng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=14237

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic14237-41.html#p188947

Quay về Thơ, truyện ngắn