Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 00:04:13 - 05/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện Kinh Dị Về Creepypasta

Re: Truyện Kinh Dị Về Creepypasta

#43 » Gửi bài gửi bởi Tolabocau » 15/03/2013 23:41 » @188949

GIRLS NIGHT OUT- ĐI CHƠI ĐÊM (PART 2/ HẾT)

Cảnh sát phải đỡ lấy cô trước khi cô ngất. Xe cấp cứu đưa Chloe tới bệnh viện để điều trị vì shock. Hôm sau trở về nhà, cơ thể Chloe vẫn run lên vì sợ. Bố mẹ cô bảo rằng Anthony, bạn trai cũ của Isobella, đã bị bắt giữ vì tội giết người. Sau đó, anh ta được thả ra vì đã qua được bài kiểm tra nói dối. Anh khai rằng điện thoại của anh đã bị mất trộm vào đêm án mạng xảy ra. Cảnh sát vẫn chưa cho Anthony ra khỏi vòng nghi vấn, nhưng họ không có đủ bằng chứng để buộc tội anh ta.

Thời gian trôi qua, vì không có một ai phải đứng ra trước tòa, nên vụ giết Isobella cũng chìm dần vào quên lãng. 2 năm đi qua và Chloe cuối cùng cũng đã quên được cái ngày định mệnh ấy. Một đêm nọ, cô gọi điện cho bạn trai của cô và bảo anh gặp cô ở công viên. Lúc đó khoảng tầm 2 giờ. Cô bắt đầu lên đường tới công viên, nhưng lại cảm thấy có gì đó là lạ, y hệt những gì Isobella từng kể cho cô, vào cái đêm của vụ án mạng. Cô sắp sửa đến nơi thì chuông điện thoại cô reo. Có tin nhắn từ bạn trai cô
“SẮP ĐẾN NƠI RỒI. ANH YÊU EM NHIỀU LẮM”
Tin nhắn đó làm cô cảm thấy khá hơn rất nhiều. Việc cuối cùng mà cô phải làm là đi qua cửa hàng ở góc phố và cô sẽ đến cổng công viên. Tuy nhiên, cô bất chợt nhìn thấy bóng ai đó ở đằng sau và bắt đầu bỏ chạy.
Bạn trai cô đến công viên và chờ khoảng 15 phút. Vào lúc 2:35 sáng, anh nhận được tin nhắn củaChloe:
“ CỨ ĐI THẲNG VÀ ANH SẼ NHÌN THẤY EM”
Anh làm theo lời tin nhắn nói và tiến lên phía trước. Ở đó, là cái xác bị treo ngược của Chloe trên cành cây. Cô ở trần, người đầy máu và có dây đèn trang trí cuốn quanh chân cô.

Anh gọi cảnh sát và bị họ thẩm tra cả đêm. Ngày hôm sau, về đến nhà, có một bức thư đặt ở bậc thềm nhà anh. Nó bị ố bởi một vệt máu nhỏ.
Tờ giấy bên trong ghi:
“ĐỪNG LÉN LÉN LÚT LÚT ĐI RA NGOÀI VÀO BAN ĐÊM. CHUYỆN XẤU CÓ THỂ XẢY RA ĐẤY”
*************** *************** *************** ***
Tôi ước gì có thể nói với các bạn vụ án của Isobella và Chloe đã được giải quyết, nhưng thật không may, điều đó không xảy ra.Cho đến ngày nay, cuộc điều tra vẫn còn tiếp tục, nhưng cảnh sát vẫn không tìm được manh mối nào mới.

Vụ giết người giờ đây hiếm khi được đề cập tới. Trước đó vụ này là một vụ án trọng điểm của thành phố, nhưng vì sự thiếu bằng chứng một cách kì lạ, mọi người sớm quên nó. Những cá nhân có liên quan đều tiếp tục cuộc sống thường nhật của họ
Bạn có thể đang tự hỏi mình tại sao tôi lại biết nhiều về vụ án đến thế. Ừ thì, tôi cũng không nên tiết lộ quá nhiều vì vụ án vẫn còn đang được điều tra. Nếu bạn cần phải biết, thì tôi là một trong những cảnh sát được giao cho phụ trách vụ này. Tôi cũng chính là người đã đưa cho Chloe phong bì thư đó. Chắc bạn cũng tự hỏi tại sao đến giờ vụ án vẫn chưa được giải quyết. Ừ thì, cứ như tôi hay nói: “Đừng lén lén lút lút đi ra ngoài vào ban đêm…Chuyện xấu có thể xảy ra đấy… Hehehehe…
Tolabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸189/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bách Chiến Bách Thắng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=14237

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic14237-42.html#p188949

Quay về Thơ, truyện ngắn