Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 13:01:00 - 28/06/2024
Tất cả tin tức, báo chí Quốc tế

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Chuyện lạ có thật về ma

Re: Chuyện lạ có thật về ma

#2 » Gửi bài gửi bởi kotaro » 08/06/2012 23:56 » @19091

Bóng ma cậu bé trên cánh đồng
Chuyện lạ có thật về ma
Shannon D’Arcy đã vô cùng bị sốc khi thấy hình ảnh một cậu bé mờ ảo như bóng ma trên cánh đồng trong chiếc máy ảnh mà cô đã cất 4 năm về trước.
Sau khi tìm hiểu, Shannon D’Arcy được biết, hình ảnh cậu bé này là một trong số 2 anh em từng bị chết cháy trong một ngôi nhà gần đó từ thế kỷ 19.
Bóng ma xuất hiện trong đám cưới
Chuyện lạ có thật về ma
Một "nhiếp ảnh gia nhí" nghiệp dư đã phải giật mình thảng thốt khi xem lại những tấm hình mình chụptrong một đám cưới. Trên một trong số những bức ảnh đã chụp, bỗng dưng xuất hiện một bóng ma mờ ảo dưới ánh sáng của đèn disco.
Jordan cho biết: “Tôi không hề nhìn thấy bóng ma lúc chụp tấm ảnh đó. Phải mấy ngày sau tôi mới mở máy tính để xem ảnh và chọn ra một vài bức đẹp mang đi rửa. Đang mải mê xem từng tác phẩm của mình, tôi bỗng giật mình và không thể tin được khi thấy một bóng sáng mờ ảo giống như mặt người trong ảnh”.
Ngay sau khi phát hiện được sự khác thường trong bức ảnh, Jordan vội vàng tìm và báo cho mẹ cậu biết về sự xuất hiện kỳ lạ của bóng ma này và cũng là để kiếm chứng xem liệu đó có phải đó chỉ là ảo giác của cậu hay không.
Bóng ma trong lâu đài đổ nát
Chuyện lạ có thật về ma
Một nhiếp ảnh gia nghiệp dư thămlâu đài cổ Tantallon tại Scotland vào năm ngoái và chụp một bức hình. Sau khi rửa ảnh anh phát hiện một phụ nữ cao tuổi trong đó.
Christopher Aitchison chụp lâu đài đổ nát Tantallon tại thành phố North Berwick, Scotland vào tháng 5 năm 2008. Trong bức ảnh ngườita thấy một người phụ nữ cao tuổi đứng sau song sắt của một cửa sổ và nhìn ra ngoài. Người này mặc trang phục của nhiều thế kỷ trước. Aitchison khẳng định chẳng có thứgì ở cửa sổ đó khi anh ngắm và lấynét.
"Tôi chụp bức hình vào khoảng 3 giờ chiều. Tôi không nhìn thấy người hay vật nào ở chỗ đó và chỉ nhận ra điều bất thường khi về nhà", anh kể.
Các chuyên gia đã kiểm tra kỹ lưỡng bức ảnh nhiều lần và kết luận rằng Aitchison không sử dụng kỹ xảo

Những người đã like kotaro bởi bài viết có ích này (Tổng: 4):
htannathGatrongthienSeafp0d0lsky
Rating: 0.54%
 
kotaro
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️7/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸47/4141🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=2971

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic2971-1.html#p19091

Quay về Tin quốc tế