Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 21:55:35 - 29/09/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện Kinh Dị Về Creepypasta

Re: Truyện Kinh Dị Về Creepypasta

#110 » Gửi bài gửi bởi Tolabocau » 23/03/2013 22:44 » @192634

The Deadly Elevator (Cầu thang máy chết người)

A.Urban Legend:

Cánh cửa bằng kim loại đóng sập lại, kẹt cứng nạn nhân xấu số của nó ở đó, người mà chả biết làm gì hơn ngoài việc hét lên trong kinh sợ khi cầu thang máy phát ra tiếng “ding” và bắt đầu đi lên, cắt phăng đầu hoặc chân tay của kẻ kém may mắn. Cảnh tượng này đã từng xuất hiện trong những phim kinh dị rẻ tiền (bao gồm một phim chỉ xung quanh cái thang máy sát nhân).

Nhưng chắc chắn điều này chả xảy ra trong đời thật nhỉ? Có biện pháp an toàn chứ, đúng không? Đúng không?


B.Sự thật:

Đúng, có biện pháp an toàn, nhưng vì một lí do nào đó, chúng không giúp được bác sĩ Hitoshi Nikaido vào ngày 16 tháng 8 năm 2003. Tại sao thang máy không mở lại cửa hay tự ngưng hoạt động khi vị bác sĩ này bị kẹt cứng giữa hai cánh cổng khi ông bước vào. Cho đến nay, không một ai có thể biết chắc được, nhưng cảnh sát đã đưa ra một giả thiết rằng bi kịch này xảy ra MỘT dây điện bị đứt.

Một dây điện đứt có thể gây ra bao nhiêu sát thương chứ? Không có gì nhiều đâu. Khi mà 2 cánh cửa kẹp vị bác sĩ chả khác gì cái kẹp, cầu thang máy bắt đầu lên tầng. Nó cắt đầu ông ấy thành 2 cho đến miệng, chỉ để lại tai trái và hàm dưới của ông còn dính vào cơ thể. Đọc cái này thấy buồn nôn chứ gì? Thế thì cố mà nhịn đi, và hãy thử tưởng tượng mình ở vị trí của người đi cùng thang máy với vị bác sĩ ý. Cô là một y tá người mà phải dành trọn một giờ trong một cái thùng kín đầy máu và cùng với một phần đầu của người quá cố. Thật là ngạc nhiên khi cô chưa cố trèo theo đường dây thang máy để thoát khỏi chỗ quái quỷ đó đấy.

Đương nhiên, chúng tôi chỉ đang cố gieo sự hoang mang sợ hãi vào đầu các bạn thôi. Nhưng từ từ đã, theo nghiên cứu, có đến khoảng 30 người bị giết bởi thang máy mỗi năm đấy.
Tolabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/45⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸189/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bách Chiến Bách Thắng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Firefox 15.0.1)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=14237

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic14237-109.html#p192634

Quay về Thơ, truyện ngắn