Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 22:48:36 - 29/09/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện Kinh Dị Về Creepypasta

Re: Truyện Kinh Dị Về Creepypasta

#115 » Gửi bài gửi bởi Tolabocau » 25/03/2013 21:43 » @193719

TÔI ĐÃ GẶP ĐƯỢC BLIND MAIDEN

Một tối buồn tẻ như bao ngày: ban ngày lang thang ngoài đường với cái khẩu trang và mũ lưỡi trai che kín mặt, không tìm được công việc mới thì lại về nhà lướt net đến đêm rồi đi ngủ. Nhưng hôm nay có vẻ khác, tôi vừa kiếm được một trò giải trí thì phải.
Tất nhiên là tôi không muốn bọn họ tìm thấy tôi, như thế sẽ rất phiền phức. Nhưng tôi vẫn sử dụng facebook và thậm chí là bật chế độ tự động check in. Trên thế giới ảo thì ai biết được tôi là ai, phải chứ? Và tôi còn like cả một fan page lớn về creepypasta nữa. Ai mà chả thích những câu chuyện rùng mình, đúng không?

Cơ mà hình như tôi bị chai lỳ rồi thì phải, đọc mấy truyện trên page không thấy sợ hãi hay gì gì hết.......ôi thôi nãy giờ lảm nhảm dài dòng quá rồi, vào vấn đề chính luôn: tôi đang ngồi đọc mấy truyện trên page creepypasta mà tôi vừa like, và đọc được câu chuyện về "blind maiden". Bũng thú vị phết đấy chứ nhỉ? thường thì google hình ảnh sẽ không trả về kết quả như mấy tấm hình dễ thương kiểu đó. Đọc đến đoạn"làm theo các bước sau:" thì tôi nghĩ : "dù sao thì cũng nên thử nhỉ, biết đâu lại vào được thì sao? mình có mất gì đâu?", mặc dù biết chắc tỉ lệ thành công thấp hơn cả 1%. Cũng đã gần nửa đêm rồi, đồng hồ vừa dịch sang số 11:55. chỉ phải đợi 5 phút nữa thôi. Tranh thủ tắt hết đèn trong nhà đã.

Xong, tôi vừa dập cầu dao tầng 1. và tầng 2 chỉ có mỗi phòng này sáng. đồng hồ đã chỉ 11:58. chỉ phải đợi một phút nữa thôi. khỉ thật, cái vết xước trên má lại lên cơn đau. từ khi tự gây ra cho mình vết xước này thì tôi ăn uống cũng khó khăn. và dạo này cũng thật mệt mỏi. thức rõ khuya rồi sáng dậy sớm kiếm việc làm làm sức khoẻ tôi thật sa sút. nhiều lúc muốn đưa tay lên massage mặt mà không được, tôi sẽ tự chọc ngón tay vào mắt mình mất.
a, đồng hồ đã chỉ sang số 0:00. thử check thôi nào.

wow. mọi hình ảnh thật sống động. nhưng tại sao mà tôi vẫn không thấy ghê sợ hay gì nhỉ? hếtseri ảnh, một dòng chữ tiếng tây ban nha hiện ra, sau khi google translate thì tôi đã hiểu đại ý của nó. sợ gì mà không ấn "ok", nhỉ?

wow~~~~~~~~ thật sống động. video quay cảnh một cô gái đang tiến tới nhà tôi. video nét như phim 1080p mà xem không hề bị giật. tôi dán mắt vào màn hình, đến khi mũi ngửi thấy một mùi thật quen thuộc.

mùi tanh của máu.

tôi biết có cái gì đang ở sau cánh cửa phòng, mặc dù mắt vẫn để vào màn hình nhưng tôi tâm trí tôi không còn đặt vào đó nữa. tôi đã tìm thấy công việc mới rồi.

chộp con dao găm lúc nào cũng dắt bên thắt lưng, bật dậy mở cửa, đâm thẳng vào họng sinh vật bên kia cánh cửa, tôi nói ba chữ quen thuộc: "ĐI NGỦ ĐI!".
Tolabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/45⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸189/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bách Chiến Bách Thắng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=14237

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic14237-114.html#p193719

Quay về Thơ, truyện ngắn