Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 12:29:27 - 01/10/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện] cô vợ nhí 18 tuổi

Re: [Truyện] cô vợ nhí 18 tuổi

#3 » Gửi bài gửi bởi Tibu » 26/03/2013 14:44 » @194113

Mọi người “ồ” lên một tiếngngạc nhiên rồi bật cười. Duyên em thì sẽ là của em thôi. Riêng về phần nhỏ, vẫn còn đang ngạc nhiên hết sức. Không hiểu vì đâu mà hắn ta “bắt ” được nhỏ. Phen này thì dù muốn dù không cũng phải theo chồng. Khổ hết sức!
Đang rầu thúi ruột mà nhìn thấy cái nụ cười giễu cợt của anh Hoàng, nhỏ ghét dễsợ. Nhỏ ngẩng mặt lên, ném lại cho Hoàng anh mắtthách thức: ” Xí!Thua keo này ta bày keo khác! Lo gì? “
Thế là, nhỏ có chồng!
Không hiểu sao người ta cứ thích bày đám cưới cho rìnhrang nhỉ? Phần nhỏ chỉ thấymệt thêm thôi. Từ nãy đến giờ thay gần bốn bộ đồ cưới làm nhỏ có cảm tưởnglà đổi từ cái gông này sang cái gông khác vậy đó. Đã vậy nhỏ còn phải lết hết bàn này sang bàn khác với cái ông chồng khó đăm đăm này nửa. Híc, còn phải nhe răng cười mọi lúc mọi nơi nữa chứ.
_Nào cô dâu cười lên nào!
Đấy, lại bắt cười nữa đấy, đến là khốn khổ. ÔI ước gì bây giờ nhỏ được ngủ thì sướng biết mấy. Đang mơ mộng thì nhỏ bị… giật mìnhbởi tiếng nói của một cô gái.
_Cô dâu xinh qua nhỉ! Nhưng vẫn là con nít!- Cô gái nói bằng giọng mai mỉa.
_Con nít nhưng được người ta cưới, còn người lớn vẫn ở giá đấy chị ạ!
Nhỏ cảm thấy cực kỳ thú vị khi thấy mặt chị ta tái đi vì tức.” Chọc nhỏ hả? Xí đừng có mà mơ”. Thấy cái kiểu hằn học của chị ta, nhỏ chắclà chị ta để ý để ác gì ông chồng của nhỏ đây.
_Tưởng mình hay lắm sao hả?- Cô gái nói sau khi lấy lại bình tĩnh.
_Hay hơn khối người đấy chị! Lấy chồng giàu là hay rồi!
Nói rồi nhỏ giả vờ mệt, tựa người vào Minh Thiện. Nhỏ đang muốn chọc tức cô gái đó đây mà. Minh Thiện bật cười cho cử chỉ trẻ con của nhỏ. Từ nãy giờ, ngầm quan sát cuộc tranh cãi của hai người, anh cảm thấy vuichi lạ. Cô vợ nhí của anh lém lỉnh ghê, chưa gì đã ” mọc nanh” rồi.
_Thôi nếu em mệt thì lên phòng nghỉ đi nhé!- Minh Thiện nói dịu dàng
_Vâng ạ!- Nhỏ trả lời bằng một cử chỉ hiền dịu nhất mà nhỏ biết.
Trong khi đó, cô gái lúc nãy tức tối trở về bàn. Cô gái đólà Quế Mai, là thư ký của Thiện đồng thời cũng là emgái của Quế Phương- ngườivợ quá cố của anh. Cô yêu anh từ lâu và luôn nghĩ anhlà của cô. Vì anh, cô phải đi làm, chỉ mong được gặp anh. Chứ giàu sang như cô thì cần gì động móng tay. Vậy mà từ đâu lòi ra một con oắt con cướp mất anh. Tưởng rằng nó hiền, định ăn hiếp cho bõ tức, ai ngờ nó tinh ranh như hồ ly. “Thiệt là tức quá đi!”. Máu cô sôi sùng sục nhưng vì danh dự nên cô đành ngậmbồ hòn làm ngọt. Chứ em vợ yêu anh rể thì có đẹp đẽ gì đâu.
Tibu
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️17/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/80⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸595/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Nghĩa Bạc Vân Thiên⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Nokia 5130c-2)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=15182

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic15182-2.html#p194113

Quay về Thơ, truyện ngắn