Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 09:44:03 - 04/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Ước thành thằng khốn nạn!!

Re: Ước thành thằng khốn nạn!!

#13 » Gửi bài gửi bởi Hunglabocau » 27/03/2013 19:05 » @195042

Chap 13

- Hôm nay là cái ngày gì mà đen đủi vậy không biết, đi đâu cũng bị ng ta đánh vậy trời !! – trong đầu nó nghĩ thầm. chợt nhớ ra cảnh khi nãy cái lão trong xe ô tô đưa tiền cho gã thanh niên đến làm quen táo lúc ở trong sàn.– cạnh mình là 2 cô gái liễu điếu đào tơ sao mà thoát nổi cái đám này bây giờ !!
- ông ra xem là đứa nào xác nhận cho đúng chứ ngồi đó nhỡ lầm lẫn thì sao !! – đây rồi. chính cái gã này đây.
2 gã đàn ông trung niên từ từ tháo những chiếc đai bảo hiểm khỏi người. trong khi đó chị táo xuống xe tiến lại gần chỗ nó, chạy lon ton trên cái guốc cao gót, nhìn chị như con chim sẻ đang nhảy nhót vậy. phía sau Thư nhìn xung quanh không nói gì rồi nhẹ nhàng bước xuống đất. bàn tay nó run run trên chiếc xe đạp, chân chống xuống đất mà sao vẫn cảm giác như săp ngã. Giờ phải làm thế nào đây…….
- ấn gọi cho D đi chị !! – nó nói nhỏ đủ để 3 người nghe thấy. –nhanh lên !!
- gọi làm chi !! –trong mắt nhìn nó !! -ổng đang tận Hải Phòng á !! bộ ổng bay về sao nhóc.
- Thôi xong rồi !!
Trước mặt nó là cái gã bụng bự râu lún phún khi nãy, gã đang chỉ tay về thư làm 1 số điệu bộ thô tục mà ko cần nghe cũng đủ hiểu lão đang nói gì. Quanh nó bây giờ là đủ các thể loại xe máy đang sáng đèn cùng với tiếng gầm rú của động cơ. Con đường vắng thưa thớt 2 ,3 căn nhà đã tắt đèn. Giờ chỉ còn cách giúp 2 cô gái này chạy đến 1 trong những căn nhà ấy may ra mới thoát nổi.
- Chúng mày quả này chết với ông !! –lão đã đến trước mặt nó từ luk nào. –đánh chúng nó đi !! muốn làm gì 2 đứa con gái tao chịu trách nhiệm hết !! –mắt lão đỏ quạc răng nghiến lại ken két. –mày không biết tao là khách quen cái sàn này à !! động vào tao là chết m… mày rồi con ạ !!
- Chạy đi chị Táo, chạy đi Thư !! – nó buông xe đạp đổ xuống đường,đứng chắn trước Táo và Thư che chở cho 2 người tay dang ra.
- Ko cần đâu !! – cánh tay đang dang rộng của nó bị gạt xuống bởi cánh tay yếu ớt của 2 cô gái, xung quanh tiếng cười bỗng vang lên ầm ầm. lão đàn ông ngơ ngác trong 1 s rồi cũng phá lên cười 1 cách gượng gạo. nó thoáng thấy cái tên lúc nãy làm quen táo đang rút trong cốp xe ra chiếc tuýp dài cỡ gang tay miệng tươi cười nhìn táo !! còn táo, chị đang cười tươi như hoa víu cổ nó xuống.
- Chụt. yêu thế chứ !! –thơm má rồi xoa đầu nó như 1 đứa em nhỏ, chỉ có điều đứa em này cao hơn hẳn chị 1 cái đầu. – xem ra tối ni mọi người được bữa miễn phí tiền rượu rồi. hi hi !!
- Là sao ??? nó đương ngơ ngác thì bỗng
- Choang !! bốp….. bốp…..
Nhắm chặt mắt tay che đầu, nó đang liên tưởng tới cảnh hàng chục cái tuýp sắt phang vào người nó, nhưng không. Trước mặt nó, 5 gã đàn ông khi nãy đang nằm chịu những đòn roi của hơn chục cái chân tay, miệng không ngừng kêu trời kêu đất hô hoán xung quanh tưởng chừng như đang bị chọc tiết một cách thô bạo vậy. phía xa chiếc ô tô đang tàn tạ dưới những chiếc tuýp sắt sáng lóa lập lòe dưới ánh đèn đường sau mỗi cú đập, những mảnh kính văng tung tóe, những hồ sơ giấy, nhưng chiếc valy bị lôi khỏi cốp xe vứt toẹt ra đường.
- Tha cho tôi tha cho tôi !! ối giời ơi !! tôi sẽ trả các anh nhiều tiền tha cho tôi!! 1 gã hét lên.
- Móc túi lấy hết tiền chúng nó đi !! – gã thanh niên khi nãy lên tiếng, ngay lập tức những chiếc va ly bị đập tanh bành thành từng mảnh, ví của mấy gã bị lột sạch sành sanh, những xấp đô la được cho vào 1 cái túi nhỏ trong tay anh ta.
- Cơ động !! chuồn anh ơi !! từ xa 1 người đang cầm chiếc điện thoại vẫn còn sáng đèn hét to. Những căn nhà xung quanh đã bắt đầu sáng đèn
- đi thôi nhóc !! –Chị táo vỗ vai làm nóc bừng tỉnh trước cái hiện thực trước mắt.
- nhanh !! nhanh !! mau không bị tóm là chết đó anh !! người ta báo lên trường đó !!


- sao chị biết là họ làm thế !! nó không khỏi thắc mắc sau khi thoát khỏi cái chốn ấy cách đây ít phút. Mọi chuyện diễn ra nhanh đến nỗi nó không hiểu có tưởng tượng không nữa
- họ mà muốn đánh mình thì chả để mình dừng xe đâu em !! họ chả cho mình ngã trước để mình khỏi chạy ý !! với lại khi nãy lúc nãy bị dừng xe họ đã nói với chị rồi, toàn người quen cả ý mà !! – chị nói với nó, trong mồm ngậm chiếc kẹo mút khiến giọng lái đi nghe thấy ngộ. –mấy lão hách dịch đó bị mọi người ghét lâu rồi !! giờ mới có dịp dạy cho một bài học đó.
- Cái anh lúc nãy em quen mà !! –thử ở đằng sau nói chen vào !! -ảnh là bảo kê ngầm của sàn đó anh !!
- Bảo kê ngầm là sao !! –nó quay lại phía sau nhìn, cô bé không chút biến sắc vẫn đang ung dung ôm hông nó nhìn bâng cua.
- Ngoài bảo kê giúp giữ trật tự của quán ra thì quán còn thuê 1 vài người giúp xử những người nào có xu hướng phá đám hay quấy rối quán, có những lúc bảo vệ không dẹp được loạn hay không đánh được người thì họ sẽ giúp !! – ngẩng mặt nhìn nó. –hiểu chưa !!
- Rồi !! – nó ngớ cả mặt sau cái màn định nghĩa của Thư, không phải vì khái niệm cô bé vừa truyền thụ, mà vì cô bé không đeo kính, chứ nếu đeo kính lúc này chắc cô bé chả khác nào cô giáo dạy sử khó tính của nó quá.
Tin tin…..tin…..
Cả 3 quay người về sau, phía sau lưng là anh chàng khi nãy đang ngồi trên chiếc xe máy cùng với 1 người khác nhìn cũng « chất » không kém.
- Chào bạn !! lúc nãy không làm cậu sợ chứ, không làm thế mấy lão không ra khỏi xe, các cậu thông cảm nha !! –anh ta cười thân thiện với cả 3 người – dừng xe nói chuyện chút đi !!


- 1 việc làm chưa chính thức, có hợp đồng và lương theo tháng, e thấy thế nào !! a chàng tự xưng là Tùng ngồi sau tay lái nói với Thư – anh biết e vừa bị đuổi việc mà !!
anh ta vừa nói vừa gỡ từng chiếc khuyên nam châm trên tai, trên mũi xuống, không hiểu sao mấy cái thứ ấy vừa gỡ xuống nó lập tức thấy phong thái của anh ta đĩnh đạc chính chắn hẳn lên. 3 chị em quay qua nhìn nhau, rồi không ai bảo ai cả 3 cùng đồng thanh
- Đồng ý !!



- Dậy đi Hải ơi !! 7h rồi không định đi học à con !! -tiếng bố nó dưới nhà vọng lên đánh bật nó dậy !! –không cần nhìn đồng hồ nó đánh răng rửa mặt thay quần áo với 1 tốc độ nhanh đến chóng mặt rồi phóng ra khỏi cửa cùng với chiếc xe quen thuộc. để lại sau lưng điệu cười ranh mãnh của bố nó đang đóng cửa.
Con đường sáng sao vắng người qua lại quá, chỉ lác đác những người già đang tập tể dục, những hàng cây ven đường dưới ánh sáng dịu của mặt trời mới ló đong đưa theo nhịp gió như đang ngân nga một giai điệu, bầu trời xanh ngắt không một gợn mây , lặng như mặt 1 thau nước khổng lồ kéo dài về cuối chân trời. 1 vài nữ sinh trong chiếc váy ngắn đang nhẹ nhàng bước tới trường để lại một mùi hương thơm dìu dịu trong mũi 1 thằng thanh niên đang hùng hục đạp xe như bay cốt sao đến trường cho kịp giờ.
ủa sao trường vắng vậy ta. Nhìn quanh sân trường, bộ hôm nay được nghỉ à mà chả thấy ma nào trong lớp thế này !! à kia rồi. –dưới sân trường đã thấp thoáng vài mem lớp nó, vậy là không nhầm lịch.
- ồ ooiiiiiiiiii !! cái giọng trầm trầm vang lên sau lưng nó. Bỏ mịa tối qua mình về khuya lên giờ hoa mắt sao mà ông trùm trễ giờ của lớp mới 6h10 đã có mặt hế này !! – 2 tay huy bụm miệng, mắt cố trợn tròn vẻ ngạc nhiên. -ốm à !! – thằng bạn sờ trán sờ tay nó trong khí nó thì đang lắc đầu ngao ngán nhớ lại cái điệu cười của bố nó khi nãy.
- A hiểu rồi !! thằng bạn bỗng như ngộ ra một chân lí mới cười toe toet ngó ra sau nó !! –tớ không có phần sao Yến Chi.
- Hì hì !! ăn phần tớ ha !! tớ đi mua thêm !! –giật mình nó quay lại phía sau, sau lưng nó lúc này Thư đang tươi cười, cô bé mặc chiếc chân váy màu trắng đang đứng khép nép ở đó, trên tay là 2 hộp xôi còn đang bốc hơi trong nilon. Chiếc cặp nhỏ đang đung đưa trên bờ vai nhỏ nhắn, chiếc áo sơ mi trắng cộc tay bó những đường nét trắng sau lớp vài mờ ảo đặc trưng của các loại áo đồng phục khiến cô bé vừa ngây thơ vừa quyến dũ không ngờ.
- Thế thì cảm ơn nha !! – Huy tiến lại gần, móc lấy 1 hộp xôi trong túi nilon, cái thằng trời đánh thánh vật này, người ta mời mày xã giao thôi mà mày xơi thật à có biết lịch sự không mày. Nó thở dài nhìn cái mặt nhăn nhở của Huy đang hít hà hộp xôi nóng hổi. – thôi tớ đi lấy đồ trực nhật đây !! lớp trưởng phải gương mẫu chứ nhờ !! 2 bạn cứ vô lớp đi chắc tầm 6h30 mới trực xong quá. Vừa nói thằng bạn vừa đi qua nó nói nhanh một câu mắt liếc dọa nạt– đừng có đi mua hộp nữa nhá ngu dân !!
- ờ nhỉ !! mua nữa làm gì nhỉ !! – nó như chợt bừng tỉnh sau giấc mộng dài, đầu óc đc vén khỏi màn sương của nền phong kiến cổ đại. sao tự nhiên nó biết ơn thằng trời đánh kia quá đi. tay kéo Thư đang định chạy đi mua thêm nó tươi cười.
- thôi ăn sao hết !! ăn chung đi !! – câu nói dứt ra nó như phê thuốc( mặc dù nó chưa phê bao giờ) với cái hình ảnh Thư đang đỏ bừng mặt ngượng nghịu gãi đầu trước mắt. hình như nó nói câu này hơi nhanh quá thì phải, chả khác nào xổ toẹt là ăn chung cho nó tình cảm cả.
- tao quên lấy cái thìa !! mịa cái thằng sao cứ cắt lúc đang phiêu của tao vậy mày...
Ngồi trong lớp học vắng chỉ có nó và thư, cái thời tiết se lạnh không biết có phải lí do làm 2 thân hình ngày càng dịch vào nhau hơn không nữa. Thư 1 thìa, nó một thìa cứ như vậy hộp xôi vơi dần, nó thì đang bay bay trên 1 tầng mây nào đó sau cái câu nói
- trước giờ ngoài an hem chưa đút cho ai ăn đâu đấy !!!
nó cũng phải thấy là cảm ơn cái thằng cha trời đánh kia quá đi nhờ nó mà giờ 2 đứa được ngồi cạnh nhau thế này. Nó cũng cảm ơn luôn cái tay nó, trong vô thức ko hiểu sao nó đã luồn qua bên eo kia của cô bé rồi, mặc dù bị ăn 1 cái nhéo và bị nói là đồ quỷ mà vẫn sướng rên vậy ta
- nốt đi cho nóng !! hì hì !! – thư đút thìa xôi cuối cùng vô miệng nó. Vẫn đang bốc hơi nghi ngút khói thư định đưa miệng thổi
- Cạch cạch….. bỏ mẹ tiếng người vào lớp. không ai bảo ai nó và thư tự động buông nhau ra ngồi về 2 phía. Thư kéo hộp xôi đã hết về phía mình trước khi giọng chào cất lên.
- Hế lô 2 người chăm chỉ !! ai chà lớp trường hôm nay đến sớm mà vứt cặp tót đi đâu rồi -2,3 đứa đã vào lớp nhìn 2 đứa nó ở 2 đầu bàn vẫy tay
- Chào mọi người !! thư vẫy tay tươi như hoa chào lại.
Phía đầu kia, mồm nó đang phình lên vì miếng xôi nóng bỏng không kịp thổi đã vội tợp ngay vô miệng, mặt nó méo sệch đi tay nửa vẫy nửa đưa lên mồm kìm hãm. Phải kìm lại mà nuốt ngay ko được phun ra, mặc dù hiện giờ chả ai tin cái thằng Huy « thần gió » về chuyện hoa khôi mới của trường cặp kè bên thằng bốn mắt cù lần 12A1 nhưng nếu giờ với tình hình cái hộp và thìa còn đang trên tay thư mà miếng xôi trong miệng nó thì có ngu cũng đoán ra được 2 đứa nó vừa làm gì.
Cố lên, cố lên, 1 tí nữa thôi, nó cố gắng trong vô vọng nuốt cái thứ đang bỏng họng như cục than hồng vào trong miệng 1 cách cực kì đau khổ, cổ họng nó bỏng rát nóng ran lên như đang bị thiêu đốt, nuốt đi, nuốt cố nào……
- Nhả vào đây !! vừa nhìn lên trên vừa đưa cái hộp rỗng khi nãy xuống ghế dài. Nó không kịp suy nghĩ vội cúi mặt thả ngay cái cục sôi trong miệng vô đó rồi ngẩng nhanh mặt lên, may thế phía trên chúng nó đang cất cặp không ai nhìn thấy. nó thở phào……
Nó và thư ngồi trong lớp hút chùn chụt 2 hộp sữa của Thư mua từ trước. thi thoảng quay sang liếc nhau típ mắt cười, quyển sách trên bàn nó giờ chắc chỉ để làm cảnh quá, học mãi mà có vô đầu được cái gì đâu. còn bên cạnh nó, Thư vẫn ung dung 2 chân đung đưa ngồi đọc sách 1 cách bình thản, đôi môi đỏ mọng ko chút son phấn cứ chúm chím trên cái ống hút, trong tâm trí nó giờ chỉ có hình ảnh tưởng tượng đang được kết nối với cái cặp môi ấy 1 cách mãnh liệt như lần đầu 2 người gặp nhau mà thôi.
Reng…reng…. Tiếng chuông tin nhắn của nó vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ viển vông đang ngày 1 lớn dần. móc chiếc điện thoại ra nó thản nhiển mở tin nhắn mà không ngờ rằng cái tin nhắn của Táo lúc ấy làm nó sock đến thế
- Tan học đến bệnh viện K ngay !! D nhập viện rồi !! – tin nhắn vỏn vẹn trong màn hình điện thoại
Sửa lần cuối: Hunglabocau 27/03/2013 19:05
Hunglabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸263/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truy Phong Quyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Firefox 13.0.1)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=15297

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic15297-12.html#p195042

Quay về Thơ, truyện ngắn