Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 08:32:59 - 26/06/2024
Nơi thảo luận về các vấn đề nóng của xã hội và tán gẫu với bạn bè

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Review: Cứu nét một em sinh viên "hot girl"

Re: Review: Cứu nét một em sinh viên "hot girl"

#5 » Gửi bài gửi bởi Ghost » 27/03/2013 19:44 » @195123

Con thú tính trong em lại dâng trào, cộng với việc thời tiết se se lạnh nên em càng bạo hơn, bàn tay em luồn vào bên trong áo nàng, sờ mó khắp nơi. Trong khi đó nàng vẫn đang cất giọng hát líu lo, thi thoảng ngưng lại đôi chỗ do có lẽ bàn tay em sở trúng"điểm huyệt" của nàng.
Càng sờ càng hăng, càng thơm càng thèm, em như không kiểm soát được cơ thể mình nữa, thế là quay đầu nàng lại rồi hôn vào môi nàng, nàng thì như sáo đã vào lồng nên không có một chút phản xạ nào, xung quanh bây giờ rất ít người qua lại, chỉ còn lát đát vài cặp tình nhân đang hú hí với nhau, xa xa có cặp còn đang "liếm lát" của nhau...
Thời gian cứ chầm chậm trôi qua, đồng hồ điểm là 11h30, lúc này lượng người qua đây cũng vìthế mà giảm đi rõ rệt, đường phố cũng vắng vẻ thưa thớt.
Sau khi em với nàng hoà quyện vào nhau bằng những nụ hôn nồng cháy kéo dài đến 5 phút, em mới bình tĩnh dò xét xem tháiđộ của nàng giờ như thế nào, liệu "nàng có muốn đi tới bến vớiem" hay là chỉ muốn "hôn hít" nhau như thế này". Nhìn nàng với đôi mắt lim dim như đang buồn ngủ, em mới nhẹ nhàng hỏi nàng "em buồn ngủ chưa, có cần anh kiếm chỗ cho em ngủ không".
Nàng thì cười cười rồi đáp trả"em muốn ngồi với anh ở đây thêm một xíu rồi lát nữa anh kiếm chỗ nào cho em qua đêm, chứ giờ em muốn về cũng khôngđược, đêm nay anh phải bên em đó nha, đừng bỏ em ở đây một mình".
Nghe nàng nói xong tự nhiên emcảm thấy thương nàng hơn, cứ như thể nàng là nhỏ người yêu cũ của em vậy.
"Ùa em yên tâm, đêm nay anh sẽ bên em, không đi đâu đâu mà sợ"
"Hihi, anh tốt bụng ghê, tặng anhmột nụ hôn".
"Ối zời, cám ơn em, cho anh xin"
Nói xong thì em với nàng lại lao vào hôn nhau thêm một chập, điều này dường như làm tình cảm trong em và nàng cũng tănglên đáng kể. Được một lát thì nàng nằm dài ra ghế, tựa đầu vào đùi em, và vô tình đầu nàng chạm vào "tờ rym" của em. Mà đờmờ nó, lúc ấy em chịu hết nỗi rồi các thím ạ, nhưng vẫn còn kiềm chế được đôi chút. Khi nàng nằmxuống đùi em, lợi dụng thời cơ em mới lấy tay trái vuốt tóc nàng,còn tay phải thì em se se nhẹ nơiráy tai của nàng, khiến nàng phê phê nên cũng nhắm mắt lim dim giả vờ ngủ.
Trông nàng ngủ đáng yêu lắm các thím à, hôm đó nàng mặc một chiếc quần zin ngắn, dạng như quần đùi, áo thì áo trắng sinh viên, nhìn giản dị nhưng không kém phần "dâm tặc". Do nàng mặc quần ngắn nên đã để lộ đôi chân thon dài với làn da trắng mịn, quyện với chiếc áo trắng mỏng tanh mùi nước tắm sữa dê như muốn "giết người", đặc biệt là những thằng FA lâu ngày như em.
Nàng nằm lim dim nhắm mắt được 10 phút thì bất thình lình mở mắt thức dậy, mắt nhìn trừngtrừng vào em rồi nhí nhảnh nói:
"nãy giờ anh nhìn trộm em phải hông"
"Ờ em đẹp quá nên anh nhìn xíu không được à, mà em buồn ngủ chưa, anh kiếm chỗ cho em ngủ"
"Dạ em cũng buồn ngủ rồi, giờ anh kiếm nhà trọ nào gần đây đi"
"Ùa vậy đi, em ra cổng chờ anh, anh đi lấy xe"
"Dạ"
Thế là 2 bọn em lấy xe xong, kiểm tra lại tiền thì còn đúng 253k, do trước đó em có trả tiền xe 10k.
Khu GV này cũng thuộc dạng địa bàn của em nên em biết nhiều phòng trọ, nhà nghỉ giá cũng rẻ, tầm 150k một đêm cho phòng đơn, nhưng chỉ có thể ở tới 7 giờsáng là phải trả lại phòng.
Đèo nàng trên xe, té qua đường Phổ Quang gần đó rồi e tấp vào một khách sạn trông rất bình dân. Khách sạn này trước đó 2,3 năm em cũng có tới lui với con ghệ cũ nên cũng có cái gọi là hơiquen quen với chủ quán, hi vọngvào đó nó tính giá rẻ cho mình.
Làm thủ tục nhận phòng khách sạn và thống nhất là 150k/phòng, ở tới 8h sáng, cộngvới 2 chai nước suối miễn phí, áomưa thì có sẵn trên ngăn giường. Đèo nhau lên phòng, cả hai bọn em như còn hơi ngại ngùng và chưa dám làm liều, nàng mới quay sang thủ thỉ: "em đi tắm cái nha, anh mở tivi xem đi"
"Ok em, em cứ tắm đi, anh ra ngoài hút thuốc xíu đã, để anh mở máy lạnh lên sẵn".
Người thì đi tắm, kẻ thì đi hút thuốc, lúc này trời đã quá khuya, đồng hồ điểm gần 1h, các phòngbên cạnh vì thế cũng trở nên im ắng đáng sợ, tuy nhiên, vẫn có một vài phòng còn vang vọng tiếng la "hư hử" từ các cặp đôi đang "ăn đêm".
Làm điếu thuốc xong thì em trở lại phòng, mở tivi lên xem một lúc thì nàng cũng từ toilet bước ra. Vẫn chiếc quần đùi zin cũ, nhưng đổi lại, chiếc áo nàng giờ đã được thay thế bằng chiếc khăn tắm màu trắng, được buộc quanh người trông thật quyến rũ.
"Anh vào tắm đi cho mát"
"Ùa, em đợi anh xíu nhé, mà nếu em buồn ngủ thì cứ ngủ trước đi,có gì lát anh ngủ dưới đất cũng được".
Ghost
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Ghost Team
Xếp hạng Bang hội: ⚡11/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸271/4141🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phổ Độ Chúng Sinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2730c-1)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=15299

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic15299-4.html#p195123

Quay về Thảo luận - Tán gẫu