Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 19:55:06 - 19/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[TRUYỆN] Bao Nhiêu Cũng Không Đủ

[TRUYỆN] Bao Nhiêu Cũng Không Đủ

#1 » Gửi bài gửi bởi Tibu » 28/03/2013 11:10 » @195407

- Truyện: Bao nhiêu cũng không đủ.
- Tác giả: edunguyen
- Post bởi: Tibu
- Tình trạng: full
------------------------------
Chap 1.
Đối với một đứa luôn nhầmNewton là một gã bán táo, chứ không phải táo rơi thẳng vào đầu như mình thì việc đỗ đại học, mà không phải là đỗ vớt nhé thì cũng ra gì lắm. Khi nhận được tin vui, mẹ Gấu con của mình khóc suốt hai ngày đến mức tràn cả cái chậu nhôm mà mình ngồi vào vẫn rộng chán. Bố Gấu to thì còn nhiệt tình hơn, chấp nhận từ Air Blade xuống Wave mang cá vỡ một bên yếm để mở cỗ linhđình mời hai họ. Còn mình thì sao ấy à, khỏi phải nói! chính bản thân mình còn ảotưởng về mình và cho rằng thế giới này sẽ tăm tối như cái quần sịp treo lên cửa sổ nếu như giờ này mình đangvác cái bơm xe hay dọn một cái bàn lênh láng mắm tôm ở đâu đấy rồi.
Ngày đầu tiên đến trường khi biết sự thật phũ phàng rằng mình là đứa đầu tiên và cũng là cuối cùng được trường nhận khi một suất cá biệt ở một lớp cần một thằng ngu còn trống! Lúc khi nghe giảng viên giới thiệu trước bàn dân thiên hạ (một cách bông đùa) trong lớp như thế, mình chỉbiết nở nụ cười mà nước mắt đã chan chứa trong lòng. Tốt thôi, ít nhất cái thân này vẫn ngồi đây là được. Ôi nếu mà anh em, họhàng trên chiếu dưới gầm mà biết tin này thì tha hồ nhục. Trong khi cả lớp kéo nhau đi ăn mừng về sự maymắn ấy thì mình lủi thủi ra về với cái bụng lộn tùng phèo đủ mọi tâm trạng. Thằng Hoàng hét vào tai mình rằng có lẽ phải trói nólại với một cái bàn thì nó mới không bò lăn ra mà cười vào mặt mình nữa.
Về tới nhà, chưa kịp vứt cặpra một góc thì bố Gấu to đã bá cổ thông báo cho mình một tin vui khác. Chiếc Wave mang cá đã thay mộtbên yếm mới bằng màu xanh, nhưng tổng thể lại là màu đen. Bố nói rằng như thế mới hợp với một sinh viên mới bước vào trường như mình.
- Con cảm ơn bố và sẽ biết ơn bố nhiều hơn nếu cho phép con dán lại màu đen. Mình méo xệch mặt nói với bố.
- Mày mà đổi tao nhuộm bên kia thành màu hồng đấy. Đẹp như này mà chê à, thử xem có cái xe nào đặc biệt như xe của mày không hả con. - Bố lắc đầu cười hả hê.
Không thêm nói chuyện vớibố Gấu to nữa, cứ mặc kể bố với chiếc xe đẹp nhất khu phố, mình về phòng với suy nghĩ mai sẽ mặc gì ra đường, phải đeo 1 hay 2 cái khẩu trang để khỏi bị người quen nhận ra. Xe bus hay xe đạp cũng là lựa chọnkhông tồi, nhưng tồi tệ ở chỗ nó còn thảm họa hơn làmột chiếc Wave hai màu. Một ngày kết thúc bằng việc nhận hai hung tin không thể làm mình cười hay chảy nước mặt được thìmột trận gank dữ dội trongChiến Thần sẽ rửa sạch hết tất cả nỗi ấm ức. (tên game Liên minh Huyền thoại hổi ở sever SEA - có ai chơi không?). Nhưng khôn ngoan không lại với giời, sang cướp buff đỏ bên nó thì lọt ổ phục kích chết mất 3 thằng. Mình chọn Lee Sin chạy bán sống bán chết, rơi cả dép, mất cả Tốc Biến mớithoát được, thành ra thọt ngay từ lúc đầu. Nếu Vayne mà nó không stun trúng Garen thì mình đã ngồi chơiđếm số rồi. Lúc ấy chỉ muốnlật cái bàn, nhưng bàn thì chưa đổ mà nước trong cốc đã chảy lênh lánh tí nữa vào bàn phím. Cứu được bàn phím thì thằng AP chết vì cứ tưởng mình nấp bụi cỏ đợi gank. Nó chửi bằng tiếng Anh trộn với tiếng Malaysia trong khi mình đáp lại bằng tiếng Việt pha chút tiếng Mỹ. May mà Vayne dưới bot đánh khôngđến nỗi nào nên gỡ gạc được. Hi vọng sống lại nhennhóm.
Phút 25 trong một pha cướp Barron chẳng hiểu saoVayne nó ping giết Ahri thì lại ulti đạp trúng Malphite, mà còn đá ngược về phía rừng nhà nó nữa chứ. Sau trận kịch chiến team nó chết 2 team mình chết hết, mất Barron và nhà nổ. Thôi đã đen thì đen một thể.
Trước khi nhà nổ Vayne nó tặng mình vài lời khen nghe xong chỉ muốn vung nắm đấm thụi giữa màn hình.
- Đồ óc heo, ngu hơn cả cúncon, chẳng hiểu mày ăn gì nữa! Đập đầu vào tường chết đi!
Hóa ra nó là người Việt Nam mà lại lấy tên LinTiHantrong khi mình tối giản hơnlà dadodaihoc.
- Cho bố cái địa chỉ để tao xem mày anh hùng bàn phím đến đâu. - Mình ức quá dọa nó luôn nhưng chắc chắn là mình sẽ không đến dù nó có cho. Còn nếu nó hỏi mình cho địa chỉ giả.
- Đã ngu không chịu tiếp thu, ừ nhà tao gần khu Bách Khoa, có giỏi qua cho tao xem cái mặt heo của mày đi đồ óc bã đậu! Chắc mày học ngu lắm nên mới không hiểu tao ra dấu hiệu là như nào. Bây giờ thì thành trò cười cho bọn nước ngoài rồi.
- Thế nào cũng được, khônggặp thì bố sẽ bới cả nhà mày lên mà chửi cho chừa cái tội hero keybroad đi. Không gặp không về nhé thằng chó kia.
Chỗ hẹn là quán trà đá gần cửa hàng bánh Parix Gato trên đường Trần Đại Nghĩa. Đang trong cơn lôi đình, đến nhặng còn chết cháy khi đậu vào mặt, mình leo tót lên con Wave hai màu phóng một mạch ra chỗ quyết chiến mà không để ý đến mấy đứa khác đang chỉ trỏ cười rũ rượi khi phóng qua. Lúc đến rồi thì hơi chộtdạ vì mình có định làm căng như thế này đâu. Nhưng tin chắc là thằng kia cũng thế thôi, đã vài lần mình liều mà hóa hay và lần này cũng thế cả thôi.
5 Phút trôi qua thì niềm tin đó càng được củng cố hơn, mình cười rồi cười toe toét hơn thì thấy hai thằng trẻ trâu nhân lúc đường vắng mà bốc đầu rồi mài mặt xuống đất.
Tibu
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️17/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸595/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Nghĩa Bạc Vân Thiên⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Nokia 5130c-2)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=15338

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic15338.html#p195407

Quay về Thơ, truyện ngắn