Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 19:42:50 - 18/06/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[TRUYỆN] Bao Nhiêu Cũng Không Đủ

Re: [TRUYỆN] Bao Nhiêu Cũng Không Đủ

#2 » Gửi bài gửi bởi Tibu » 28/03/2013 11:13 » @195409

- Chết mẹ mấy thằng ngu đi! Thích thể hiện cá tính à! Mình cười ha hả và nghĩ có lẽ cái thằng lúc này vừa chửi nhau với mình vừa ngã đau lại vừa quê là một trong hai đứa kia.
Một con bé bận đồng phục cấp 3, váy ngắn kiểu nữ sinh nhật đội mũ kiểu hiphop lướt qua nhìn mình chằm chằm rồi đi vào cửa hàng bánh. Con nhỏ có đôi mắt sắc lẹm, mái tóc dài ngang vai và cặp mông tròn trịa như bánh dầy cứ đập vào mặt phút chốc làm mình thấy căng thẳng quá. May thật, vừa lấy lại được thể diện mà được ngắm gáixinh thì đúng là bõ công. Con bé có dáng đi bất thường trong điệu bộ bình thường, chân duối thẳng ra,nhấc từng bước đi như con lật đật với cặp cà kheo. Mình nhìn theo nó cho đến khi khuất dạng sau cánh cửa mới thôi. Khi quay lại thấy mấy đứa khác đang cười hai thằng kia quay lại chỉ nhau thấy cái xe của mình mà chỉ muốn theo con bé kia vào hàng bánh mà trốn quá.
5 phút nữa lại đi tong, ảo tưởng về một cuộc gặp mặtvới anh hùng bàn phím trong game cung chấm dứt.Thật ra là khá rùng mình khi một tay xỏ khuyển, tóc bờm ngựa nhuộm màu mặcmột cái quần bỏ không thể bẩn hơn xuất hiện, liếc nhìnmình rồi ngồi ngay cạnh. Hóa ra là tay dắt xe em trai chị quán nước mình đang ngồi. Khi mình phủi mông đứng dậy thanh toán cốc trà đá thì mới tá hỏa là chỉ có 2500 đồng trong túi, may mà hết có 2000. Bọn kia cũng đã ngồi tụm lại một góc mà diễn lại cảnh bốc đầu không đến nơi đến chốn kia để níu kéo tiếng cười nên cũng không sợ là lấy xe sẽ bị bọn nó để ý thấy, nếu không thì vỡ mồm. Mình ngó nghiêng vào cửa hàng bánh lần cuối để tìm cặp mông bánh dầy thì không thấy nữa. Hơi tiếcnhưng để bọn kia phát hiệnthì cũng chẳng vui tí nào.
- Anh ơi, cho em hỏi tí. Một giọng nói ngọt xớt ngay phía sau lưng mình
- Ơi! Gì thế e …
Ào, Khi mình quay lại nhăn răng cười với đối tượng đằng sau thì mình đã bị hấtcà phê trộn với kem đặc thẳng vào mặt trong sự ngỡ ngàng. Mắt và mồm mình sặc sụa giữa cái vị đặctrưng cùa cà phê và béo ngậy của kem tươi. Minh Đưa tay vuốt mấy cái chảy nhỏ xuống bẩn hết cả áo, đang định hét lên thì một lời xin lỗi ríu rít lại vừa quen quen nheo nhéo rót vào tai.
- Ôi tại anh đấy nhé, tự nhiên quay ra bất ngờ thế nên mới thành nông nỗi. - Đó là con bé với cặp mông bánh dầy.
- Thì mày gọi tao mới quay lại chứ, mà lại đứng sát nhưthế nữa. - Mình gắt lên mà quên mất mình đang nói chuyện với con gái. Nhưng dù biết thì chưa chắc đã lịchsự hơn vì hàng chục người đang nhòm về phía mình. Trông chắc khác gì thằng hềvới cái mặt trát đầy sô cô la.
- Ơ lại còn to tiếng mày tao với con gái nữa chứ. - Con bé giả vờ giật mình thốt lên. Coi như là hòa nhé, tôi đã nói rồi, anh đúng là đồ đần độn với cái óc heo. Trong game cũng thế, ngoài đời cũng giống nhau đấy.
Mình chết lặng. Hoảng thật. Không nghĩ cái thằng đó lại là con gái.
- Đồ ranh con! Chơi kiểu gì thế. Đừng tưởng tao không dám đánh mày nhé. Mình lại hét lên
- Thử xem, nhìn quanh đi Lee Sin, có nhiều đại hiệp sẵn sàng ra tay khi thấy chuyện bất bình lắm đấy nhé. - Con bé vênh cái mặt xinh xắn thách thức.
Trước khi mọi chuyện trở nên xấu hơn, mình nén nhục đẩy con bé sang một bên khi nó vẫn đứng ngangtrước mặt. Nó kêu lên một tiếng rồi ngã phịch xuống đất, nhưng là giả vờ hết. Dovì quá xấu mặt và ê chê rồi nên mình cũng chẳng còn giữ lại chút tự trọng khi conbé vẫn chăm chỉ châm biếm.
- Cái xe cũng đẹp lắm, phải công nhận là óc anh còn nhỏ hơn cả não heo để che hết cái xấu hổ khi ra đườngvới tông màu như thế.
- Sao cũng được. - Mình nhún vai đáp rồi trèo lên xenổ máy chạy thẳng về nhà.
Dọc đường chỉ mong tìm thấy cái vòi công cộng nào để xả hết cà phê với kem đinhưng khi đi qua lại thì lại không đủ dũng cảm dừng xe. Về đến khu phố, ai cũng bò lăn ra cười và nói là mình vừa bị đà điểu ỉa lên đầu sau khi rúc vào mông nó. Bố Gấu to nhìn thấy cũng ôm cái ghế cười lăn lộn mà quên mất không hỏilý do. Đúng là con người chỉquan tâm làm sao có ai đấy đóng vai hài hước để mình cười mà chẳng cần biết tại sao lại như thế cả.
Đứng dưới vòi hoa sen để gội rửa cho hết mùi cà phê với kem, mình thầm nguyền rủa con bé đó khi đivề sẽ dẫm phải bãi mìn dẻonào đó từ một con chó nếu như nó nhận được nguyện vọng này của mình bằng bất cứ cách nào khác.
- Con kia, mày sẽ biết tay tao. Mày chơi lúc nào tao sẽvào troll mày, report mày và làm những đứa nào chơicùng mày sẽ phải bỏ phiểu thua cuộc hết. Minh trịnh trọng hứa với bản thân nhưthế nếu như gặp lại con bé kia trong một ván Chiến Thần vào hôm nay, hôm tớihoặc là ngay lúc này.
Cuộc săn lùng chỉ bắt đầu khi mình chà sạch vết bẩn trên áo, trên quần vào ngàyhôm sau. Khá muộn và cũng chẳng còn mấy ý chí để làm điều đó nữa vì mìnhđang nhớ cái mặt bướng bỉnh cũng cặp mông bánh dầy đó rồi.
Chap 2:
Sau 2 tuần nhập học thì dư âm về sự may mắn của mình không chỉ lan tỏa đến từng ngóc ngách, xó cửa trong lớp mà lan sang cả những phòng bên cạnh. Đi đâu lũ bạn mới quen đều chỉ vào thẳng mặt mình màdưới thiệu với em sinh viênrằng.
- Xin trân trọng giới thiệu, đây là Hưng số đỏ, học ngu nhưng vẫn được nhận vào trường vì thiếu chỉ tiêu các em ạ!
Tibu
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️17/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸595/4141🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Nghĩa Bạc Vân Thiên⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Nokia 5130c-2)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=15338

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic15338-1.html#p195409

Quay về Thơ, truyện ngắn