Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 05:24:05 - 28/09/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[TRUYỆN] Bao Nhiêu Cũng Không Đủ

Re: [TRUYỆN] Bao Nhiêu Cũng Không Đủ

#13 » Gửi bài gửi bởi Tibu » 28/03/2013 11:36 » @195432

Mình vẫy tay chào trong khiLinh đóm sẩm cửa kính lại. Trên đường về nhà mình không mặc lại áo vì sự mùi thơm của Linh lưu lại trên áo sẽ bay hết đi mất. Hóa rasáng sớm đi dọn phân chó cũng không phải là không có cái hay của nó.
Chap 8
Hôm sau mình lại bị sặc khi đang uống nước và vỡ tan giấc mộng về cặp giò đẹp của LinTiHan. Huhu, Linh gửi ảnh chụp chân như đã hứa với mình, nhưng đó là đôi cẳng vừa đen vừa xấu lại còn lắm lông! Lúc ăn sáng cứ nhớ đến hình ảnh đó thì chẳng khác gì nuốt phải cả tảng đá chắn ngangcổ họng. Buổi tối hôm qua khi mang đồ ăn cho Linh thìcứ ngỡ là sắp được chiêm ngưỡng đến nơi rồi. Rạo rực đến mất ngủ cả đêm nhưng mình đợi đến 3 giờ sáng vẫn chẳng thấy gì thì lăn ra ngủ. Sáng bảnh mắt dậy thì nhận được ác mộng mà mông bánh dầy gửi. Linh thật kì lạ, nói chuyện thì cứ như bà cụ non thì màbày trò trêu trọc thì còn hơn cả học sinh cấp 2.
Đến lớp thì Hòa cũng đã trởlại lớp và thông báo bắt đầu hẹn hò với một tình yêu mới. Đó là cái máy tính.Vừa tới mà nó thao thao bất tuyệt đủ mọi thể loại nó chơi trong những ngày vừa rồi. Nhưng trò nào nó cũng chỉ kể qua có vài câu gây ra ức chế không kém. Hòa cũng chơi Liên minh huyền thoại và nó đánh vớimáy để thua với tỉ số không tưởng.
- Thôi mới chơi như thế cũng tạm chấp nhận. Mai thể nào cũng có em lại khen đẹp trai đấy. Tao cũngđang quen một em trên đấy này. - Mình vỗ vai Hòa nói.
- Bỏ mẹ, mày bị lừa rồi đồ ngu! hôm qua tao chơi cũng có đứa tự nhận con gái nhưng lại có chim. Cứ tưởng lừa tao là dễ lắm.
- Ờ, kinh nghiệm đầy người sau khi bị gái bỏ có khác. - Mình cười lớn
Hòa chỉ biết gật gù thú nhận rồi đánh trống lảng sáng chuyện khác. Nó hỏi mình mấy chuyện trong game và rỉ tai hình như thằng Hoàng cũng đang để ý một con bé hàng xóm, nhưng không có chim thì phải.
- Ờ tao có thấy facebook lầntrước nó ghi “Chỉ vì mấy cái lông nách mà mất quần đùi” rồi.
- Hình như con bé tên là Hoàng Vi? Chết cười, tên thằng bạn là tên đệm sau của nó. Cái số đi sau mông con gái )
Nghe đến “lông nách” thì da mình dựng sởn hết cả lên khi nghĩ lại tấm ảnh mà Linh gửi đến. Thằng Hoàng vẫn còn may mắn chán nếu so với việc mình dọn phân để được tặng lông chân. Mình bụm miệng cười lên cười xuống thì thằng Hòa nhăn mặt.
- Thằng kia lên cơn thèm thuốc à, sao trông mày vật vã thế.
- Muốn có bồ như nó khôngHòa. Nếu như mày nhổ hết lông chân của con nhỏ này thì tao sẽ cho mày số.
- Đâu, con nào mọc lông ở chân?
- Đây. - Mình mở điện thoại stupid phone cho Hòa xem tác phẩm kinh kị của Linh gửi đến.
- AAAAAAAAA! Thằng chó! Đó là chân gấu đực thì có!
- Ừ, nếu mày nhổ hết lông chân thì sẽ được tăng thêm cái chân còn lại. - Mình phá lên cười.
- Vậy thì tao quay lại với em gái có chim trên game kia thì hơn. Mày cứ nhớ lấy ngày hôm nay. Tao sẽ tìm Hoàng để nó tư vấn cho anh em mình bí quyết để không bị F.A
Trông Hòa đã vui hơn hôm trước rồi, có lẽ nó sẽ quên Thúy nhanh thôi, thà nó làm quen với cô bé có chim kia thì còn tốt hơn là suốt ngày đi theo nâng váy cho Thúy. Mình nghĩ thầm trongkhi liếc nhìn Thúy với Hiếu cận ôm nhau tình tứ trước mặt bàn dân thiên hạ.
Từ lớp mình phóng thẳng về nhà Linh, dọc đường định mua cái gì đó ngon ngon nhưng trong túi chỉ còn mấy đồng bạc còm. Dốchết ra mua hai cái bánh mỳ thịt nướng đem đến cho Linh. Vậy còn con Bin thì sao? Bên đường có hàng cơm với cái thũng đựng đầy đồ ăn thừa, chẳng lẽ lạira xin một ít về cho nó. Mới nghĩ mà đã nản chẳng muốn làm. Thôi cứ về đã tính sau. Khi đỗ trước cổng thì một chiếc ô tô đỗ ngay trước nhà Linh, chiếm hết toàn bộ mặt tiền ngôi nhà.
- Thằng ranh tránh xa cái xera! - Thằng cha tài xê bên trong ngóc đầu nói lớn
Mình chừi thầm mấy câu đáp lại khi gã quay mặt vàotrong rồi tự nhủ.
- Đây có thể là bố mẹ Linh. Mình nghĩ rồi vòng xe lại đỗở mặt sau, đợi ở ngoài xemnhư thế nào
Đợi một lát sau thì có ngườibước ra, một người đàn ông trung tuổi độ khoảng 40-45 mặc vest đen, mặt nghiêm nghị, tóc chải lệch ra dáng lãnh đạo công ty lớn. Thành thật mà nói nếu đây là bố Linh thì cũng hợp lý, hai người giống nhau cáikiểu cứ nhìn thẳng về phía trước như đe dọa người khác thế không biết. Nhưngmình lại cảm thấy chột dạ nếu đó đúng là bố của Linh.Chiệc ô tô hiệu Mercedes rú lên một tiếng rồi bon bon đi ra phía đường lớn. Đợi cho xe đi hẳn thì mới dám dẫn xe ra chỗ cũ, cột Wave hai màu vào cái cây mà trước nay mình vẫn cột. Có vẻ cái cây cũng quý xe còn xe có thích không thì mình chẳng biết.
Vừa bước vào sân đã thấy con Bin cuộn tròn ở một góc, trông nó đầy sợ sệt cứ như là có ai vừa cầm roi vụt. Nó giống mình, đều cảm thấy sợ trước người đàn ông có vẻ là bố của Linh. Mình đẩy cửa bước vào thì thấy Linh đang ngồingả người trên sofa. Mắt và một bên má Linh đỏ hoe, vẫn còn dấu tay trên đó. Linh không khóc.
- Có chuyện gì vừa xảy ra vậy? Em sao thế? Ai vừa đánh em vậy? Bố em hả? Vì sao lại đánh. - Mình ào vào, lo lắng hỏi dồn dập Linh
Mình định chạm tay vào bên má bị tát thì Linh gạt ranhăn nhó.
- Không được động vào, đau lắm!
- Thế thì tại sao lại như thế?Mình gắt lên.
- Có phải chuyện của anh đâu mà phải quan tâm, đồ điên!
Tibu
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️17/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/80⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸595/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Nghĩa Bạc Vân Thiên⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Nokia 5130c-2)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=15338

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic15338-12.html#p195432

Quay về Thơ, truyện ngắn