Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 17:46:50 - 03/10/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện Kế Hoạch Làm Bố

Re: Truyện Kế Hoạch Làm Bố

#37 » Gửi bài gửi bởi Zingproday » 28/03/2013 13:16 » @195474

Khang mỉm cười và ăn hết hộp đồ ăn Trúc mang tới...
Minh Thư chuẩn bị tan sở, cô nhận được cuộc gọi của TrìnhCan:
- Chào anh!
- Sao tới giờ mới bắt máy thế?Giận anh sao?
- Em cần sự tập trung. Anh cũng biết vì sao mà...
- Anh biết. Nhưng cả hai chúng ta đều đang đứng trước cơ hội lớn của cuộc đời hoặc là thăng tiến sự nghiệp hoặc là cứ để nó giẫm tại chỗ. Cả hai chúng ta đều hiểu tầm quan trọng của công việc mà chúng ta đang nghiêm túc hướng đến là như thế nào.
- Em hiểu mà.
- Anh muốn em bây giờ hãy về nhà và mau chóng tắm rửa ngủ một giấc. Biết tại sao không? Vì em cần phải tỉnh táotrước khi sáng sớm tỉnh lại và nhìn ngắm hộp nhẫn của anh. Chờ anh trở về! Anh hứa, chỉ một lần này anh để em cô đơn chống chọi áp lực. Lúc anh trởvề, nhận được câu trả lời của em, anh sẽ không bao giờ rời xaem nửa bước. Có được không, honey?
- Em cũng không biết nữa.
- Em đang bối rối điều gì? Chiếc nhẫn của anh hay sự vắng mặt của anh đúng vào lúc này?
- Em không biết em đang cần gì. Em cảm thấy em cần anh hơn làcần những lời hứa của anh! Thế thôi!
- Anh hiểu! Anh biết rõ điều đócưng à! Nhưng công việc này rất quan trọng với anh. Chuyến đi lần này, anh phải để ba thấy mớ tài sản ba đã giao cho anh bây giờ anh đã và đang bảo quản nó tốt chứ không phải anh là một thằng bướng bỉnh không theo nghiệp cha chỉ giỏi phá của em có biết không? Xin em! Hãy tin anh một lần! Một lần này thôi! Cho anh một câu trả lời đi Thư!
Minh Thư miễn cưỡng nói “yes” rồi cô tắt máy. Cô ngán ngẩm khi phải liếc nhìn chiếc nhẫn. Lần này Thư dẹp nó sang một bên, sau khi đi tắm, cô ra quán bar uống rượu. Dĩ nhiên đã có một người bước chân theo cô ngay từ lúc cô rời khỏi nhà. Trông lúc thấy Minh Thư bắt đầu say, người ấy bước ra và bí mật gửi tin nhắn...
Kỳ Tuấn vừa tắm xong, anh xịt mùi nước hoa yêu thích khắp người. Nghe âm điệu quen thuộc của tin nhắn, Tuấn sẽ không vội đọc ngay nếu hiện lên trên màn hình không phải làtừ cái tên Phương Dung. Anh mở ra và đọc:
- Con thỏ đang ngồi một mình nhớ một con thỏ đực khác. Hãy mặc cái lốt con thỏ đực cho quyến rũ vào và không được để con thỏ biết đằng saubộ lốt đó là một tay thợ săn. Con thỏ vẫn đến chỗ yêu thích của nó, đúng cái chỗ ngồi ấy. Nhanh lên!”
Một tin nhắn có rất nhiều ẩn ý. Kỳ Tuấn chọn những thứ đủ sức làm anh quyến rũ mọi cô gái, nước hoa D&G với mùi hương đặc biệt Tuấn đã dùng trong nhiều năm. Anh chải chuốt và nhoẻn miệng cười, chính anh còn cảm thấy được rằng mình có được điều đó. Sự quyến rũ!

Chap 15:
Kỳ Tuấn đến nơi thì Minh Thư đã khá say, trông thấy Kỳ Tuấn,Minh Thư không còn như mọi ngày, cô kéo anh ngồi cạnh cô và nói:
- Uống với tôi! Nhé!
- Cô làm cái gì vậy? Tôi đưa cô về.
- Không. Hôm nay tôi sẽ mời anh uống! Không phải là Cappuccinonữa, Chivas 21? Chịu không?
- Sao cũng được. Nhưng tôi uống xong thì cô phải cho tôi đưa cô về nhé!
- Uống đi rồi tính. Nói nhiều quá!
Chỉ uống nửa ly, Minh Thư đã bắt đầu nói năng lảm nhảm. Đầu óc của cô cứ hoa cả lên, Kỳ Tuấn mỉm cười uống hết ly rượu còn lại rồi thanh toán tiền và bồng Minh Thư ra xe. Lúc lên xe, Minh Thư vẫn còn nhìn lầm tưởng Kỳ Tuấn là Trình Can. Cô bật cười:
- Anh về rồi đó hả? Em biết là anh luôn ở bên em khi em cần mà.
- Tôi là Kỳ Tuấn, không phải Âu Trình Can của cô.
- Không. Anh là Âu Trình Can.
- Thôi thôi... Sao cũng được!
Kỳ Tuấn cũng bắt đầu cảm thấy trò chơi này thú vị, đưa Minh Thư vào hẳn khách sạn Park Hyatt. Căn phòng tuyệt đẹp và với giá cao ngất ngưỡng, đặt Minh Thư xuống giường, chưa kịp lấy thế đứng dậy cô đã kéo Tuấn xuống nằm đè lên người Thư. Cô bật cười nụ cười tê mình đối với bất cứ loại đàn ông nào:
- Hôn em đi!
Kỳ Tuấn lưỡng lự một tí, như để ngắm nhìn Minh Thư một chút nữa. Biết rõ đây là sự lầm lẫn lúc cô say, và đó cũng là cái cớ duy nhất để Tuấn không bị Thư cáo buộc tội lỗi. Cúi xuống và nhẹ nhàng đặt lên môi Minh Thư nụ hôn lãng mạn và say đắm, lần đầu tiên được phép hôn một cách nồngnhiệt nên Tuấn cũng khá nhiệttình. Đôi tay Kỳ Tuấn bắt đầu dichuyển xuống
Zingproday
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/45⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸382/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hoàng Thành Thần Vệ⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 5130c-2)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=15198

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic15198-36.html#p195474

Quay về Thơ, truyện ngắn