Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 05:15:37 - 28/09/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[TRUYỆN] Bao Nhiêu Cũng Không Đủ

Re: [TRUYỆN] Bao Nhiêu Cũng Không Đủ

#18 » Gửi bài gửi bởi Tibu » 28/03/2013 13:33 » @195497

Bố Gấu to cũng thấy nước dâng mà theo, mở ví thưởng ngay cho mình 100 nghìn vì có cố gắng trong học tập. Đúng là chuyện xưa nay hiếm!
Về nhà mình kể cho Linh biết hậu qua khi em bất ngờ nhắn tin suýt nữa giết chết mình như thế nào. Linh thì vừa ăn vừa ôm bụng cười vì sự hỏi thăm ân cần của mọi người dành cho mình.
- Hay là anh đưa tôi về ra mắt. Khéo có khi ai cũng cho tiền để nhanh chóng mua nhà, mua giường làm đám cưới cũng nên.
- Em đã đủ 18 tuổi đâu mà máu thế. Hay cứ như vậy đi.
- Như vậy là như nào
- Bọn mình chơi trò yêu nhau, rồi vợ chồng, cưới xin.
- Anh định dụ dỗ trẻ vị thành niên à? Cứ thử chạm vào tôi xem, ngay đêm nay công an sẽ còng anh với cái ghế sắt bên cạnh mấy thằng nghiện.
- Nếu anh lên phường ngồi thì ai sẽ đến chơi, đến ăn vàdọn nhà cùng em hả.
- Thiếu gì, đừng có tự tin thái quá như thế nhé.
- Ừ, nhưng anh nghĩ nếu có ai chịu đựng được em mà không đòi hỏi gì thì chỉ anh thôi. Vì anh…
- Vì sao? Linh không giấu được sự tò mò
- Vì anh … Vì anh… yêu Linh mà. - Mình liều lĩnh thú nhận cmn luôn. Cũng ếu nghĩ làm gì nhiều nữa. FA lâu chỉ tổ rỗng tim.
Sau đó Linh chẳng nói gì nữa, cúi mặt xuống gắp lia lịa thức ăn vào bát để che giấu đi cái mặt đang ửng hồng lên khi nghe mình nóithế. Mình cũng vậy, chỉ biết ăn và ăn để cho trôi đi cái giây phút bồng bềnh, lâng lâng những lời không thể kiểm soát được nữa. Cho đến lúc đứng cạnh nhau cùng rửa bát, cùng cất đồ ăn thừa đi thì mình với Linhcũng im lặng như vậy. Không phải là hết chuyện để nói với nhau mà chẳng đứa nào chịu lên tiếng trước cả.
Điện thoại reo lên, có tin nhắn. Mình phì cười khi đọc tin nhắn cho Linh nghe.
- “Nói gì đi chứ, tôi sợ cái cảm giác này lắm”. Từ em yêu gửi đến.
- Cái gì, anh cho lưu tên tôi trong máy là thế hả? - Linh gắt lên, giật lấy điện thoại để xem. - Mà cái gì????? Gấu mông to???? Anh ví tôi kinh khủng như thế hả. Đồ đại dâm!
- Nhưng anh cũng lưu số của bố mẹ, bạn bè là Gấu to, Gấu bé, Gấu mặt đen, Gấu bấm khuyên tai chứ có phải riêng gì em đâu.
Linh chẳng nghe mình giải thích nữa, lấy hết sức đẩy mình ra khỏi nhà rồi ra lệnhcho con Bin đứng ngoài cửacanh, nếu để mình bước dù chỉ một bước thì sẽ trao trả về cho chủ cũ ngay. Con Bin thì có hiểu gì đâu, cứ chạy ra chân mình liếm liếm. Biếtlà Linh giận nên mình cũng chẳng nhiều lời nữa. Kệ mọe em. Hôm nay muộn rồi, phải về nhà trước khi bố mẹ về và hỏi đồ ăn đi đâu hết rồi. Về nhà ngủ mộtgiấc rồi mai thức dậy để xem sẽ có chuyện gì xảy ra khi mình đã nói với Linh rằng anh yêu Linh. Anh yêu em, anh yêu em, anh yêu em. Đó cũng là những gì đang vang đi vang lại tronggiấc mơ của mình.
Chap 11:
Mới sáng bảnh mất thằng Hòa đã thay con gà của chú Tùng cạnh nhà đã nằm trong nồi từ hôm qua gáy to hết cỡ đánh thức.
- Hưng, dậy đi! 10 giờ có mặt trên Vincom nhé.
- Được rồi, biết rồi, đang uốn éo trên giường một tí nữa là dậy ngay.
Chợp mắt chưa được 10 giây thì Hòa lại nháy máy. Nghe tiếng chuông reo cứ tưởng tiếng quạ réo oan hồn.
- Dậy rồi, Dậy rồi! - Mình héthết cỡ vào điện thoại. - Nhớlấy ngàyhôm nay đấy thằngmất dạy kia. Lần sau tao sẽ gọi mày bằng cái loa phóngthanh phường! Mẹ, mới hơn 8 giờ sáng mà còn là thứ 7thì mày gọi để nghe tao chửi à?
- Thế thằng nào to mồm bảo lúc nào đi thì gọi cũng được thế. Hôm nay gái có chim hẹn tao đấy có biết hay có nhớ ra chưa đấy.
Nghe thằng Hòa nói vậy mình phì cười, hơi tỉnh ngủ một chút. Cái thằng hình như bị Thúy làm cho khủng hoảng tinh thần quá, nên sốt sắng với lần gặp mặt này lạ thường. Mọi khi nó thấy gái là cuống cuồng lênnhư gặp tà.
- Thế nếu nó có chim thì làm sao? Mày có dám cầm tay dắt nó đi chơi không?
- Kiểu gì cũng được, miễn làtao không ở nhà một mình vào thứ 7 làđược rồi.
- Hai đứa có chim thì đem lại hạnh phúc cho nhau thế nào được.Hay là chơi game rồi thì mày mới nhận ra conngười thật của mình. - Mìnhcười phá lên khi ném cho thằng Hòa một câu đau điếng.
- Mày đừng có trêu tao làm giảm sút quyết tâm đi! Nếu 10 giờ mà mày không có mặt coi như tao kể cho bọn nó biết chuyện mày với em kia đấy.
- Nếu như tao nói dối mày về em đó thì sao hả?
- Nếu nếu lắm thế, nghe màù hết cả đầu. Ừ, nếu không có thì màyđã không vặn lại tao như thế. Thôi, không nói nhiều dậy đi. - ThằngHòa tự tin đáp rồi cúpmáy
Thằng này khôn ra rồi! Cuốicùng sau bao nhiêu lần bị chơi thì Hòa cũng đã tiến bộ hơn trước, Lúc trước Hòađần đến nỗi mình móc gỉ mũi rồi giả chạmvào miệng nó bảo “môi mày dính cơm kìa”, nó tin thật liền thè lưỡi liếm một cái. Hôm đấy mình được mẻ cười đau cả bụng, đến bây giờ vẫn không dám nói thật với nó là cứt mũi của mình, chỉ bảolà con ruồi thôi. Mình thì như nào cũng được, cái khólà phải thuyết phục Linh đi cùng. hông biết bà nội còn giận mình vụ Gấu mông to không. Rồi còn cả vụ tiền nong nữa, chắc lại nịnh nọt mẹ Gấu con mới có thêm một chút. Nghĩ thế mình liền vươn vai, uốn éo mấy cái rồi leo tóc xuống giường phi thẳng vào nhà tắm.
- Không tao hết tiền rồi! Mà hôm qua bố mày vừa cho 100 còn gì nữa. - Vừa mở miệng ra thì mẹ Gấu con lại dùng lại bản tình ca quen thuộc.
Tibu
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️17/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/80⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸595/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Nghĩa Bạc Vân Thiên⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Nokia 5130c-2)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=15338

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic15338-17.html#p195497

Quay về Thơ, truyện ngắn